Ngày hôm sau, mỹ nam (Oliver) lại nói chuyện với Rin.
- Rin-chan! Cậu có bạn trai chưa? - Oliver dịu dàng hỏi Rin.
Rin ấp úng, quay qua quay lại vì không biết câu trả lời. Oliver thấy vậy liền cười nhẹ.
- Phải rồi... Chắc cậu cũng có bạn trai rồi nhỉ.
Rin rất muốn nói câu "không có" nhưng mà nó có cảm giác như một sợi dây xích đang siết chặt cổ nó. Đừng nói là Len đang đứng đằng sau lưng nó nha? Cái sát khí kinh khủng này chắc chắn là Len rồi.
Nếu như nhìn kỹ vào mắt Oliver có thể cảm nhận được sự sợ hãi... Oliver đang run lên, một giọt mồ hôi chảy từ trán lăn dài xuống. Nhìn cái biểu cảm này cũng biết là Len đang đứng đằng sau lưng Rin rồi.
- Rin à, em nói chuyện với một thằng con trai khác.
Hình như Len đang lặp lại câu nói này từ khi Rin quen Oliver...
Rin cúi gằm mặt xuống, nói lí nhí :
- Em đã nói rồi. Đây là bạn của em.
Cuối cùng Rin cũng thoát ra được cuộc nói chuyện căng thẳng này, tất cả đều nhờ tiếng chuông quen thuộc đó... Khoan, bây giờ là giờ ra về mà. Arg... Rin hận tiếng chuông này.
- Rin~ em thực sự thích chơi với nó sao?
Rin đỏ mặt :
- Sao anh cứ nói về chuyện này hoài vậy?
- Fufu... Vì anh thích nghi ngờ mà.
Khi Rin đang ngồi yên vị trong chiếc xe BWM, nó đã chuyển bị tâm lý và xác định tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì.
Đúng như Rin nghĩ, Len ôm chặt lấy nó. Cho dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng mặt nó vẫn đỏ.
- Rin... Em nghĩ thằng đó sẽ bị anh băm nát đến cỡ nào khi lại tiếp tục đến gần và tiếp chuyện với em.
Len nâng cằm Rin lên, cắn mạnh môi nó khiến Rin đau điếng. Len mò vào gấu váy Rin khiến cho mặt nó càng ngày càng đỏ thêm.
- L-Len-sama...
Rin run lên, dùng đôi tay của mình để chặn tay Len lại. Nhưng mà tay của Rin yếu quá nên không làm gì được.
Len thở dài, một cô hầu ngây thơ trong sáng thế này thì sao mà "ăn" ngay bây giờ được. Thôi, Len nên ngừng hành động này trước khi Rin nghĩ Len là một tên biến thái.
Chiếc xe dần dần đi chậm lại, dừng ngay trước một tòa biệt thự cao sang.
- Tới nơi rồi. - Len lẩm bẩm, kéo Rin dậy.
Mặt Rin bây giờ vẫn đỏ. Thôi rồi, nó bị sốt rồi. Tất cả là tại tên chủ nhân biến thái của nó!
Rin cảm thấy đầu óc mình đang lâng lâng như ở trên mây, trán thì cực kỳ nóng. Bà Lily quan sát Rin, thấy nó không được khỏe liền vội vàng chạy tới thử sờ trán nó.
- Ôi không! Con bị bệnh rồi, sao không đi nghỉ đi?
- D-dạ... Con không sao.
YOU ARE READING
Nàng hầu và Chủ nhân [Fanfic Rin Len - Drop vĩnh viễn]
Fanfic- Đây là Rin, cô bé sẽ là người hầu riêng của con. ... ================================ Author: Shiro Thể loại:Romance. Status:On going... Warning: Đừng cướp truyện em bay xa khỏi nơi chốn nó sinh ra