Rin đang ngồi nghĩ ngợi lung tung... Không hẳn là lung tung. Rin buồn quá à, suốt ngày chỉ làm bánh bèo thôi, nó muốn "khỏe mạnh" hơn một chút. Lúc nào cũng bị Iroha ôm chầm lấy mà không đẩy ra được... Cái bộ ngực siêu cool của Iroha đã chèn ép Rin :v . Còn Len thì...
Khỏi nói.
Hôm nay Rin sốt rất cao... Cái giấc mơ hôm qua làm Rin đỏ mặt. E hèm, không ngờ một người có tâm hồn trong sáng như nó lại mơ cái giấc mơ tầm bậy như vậy.
Giấc mơ đáng ghét, hại Rin sốt cao thêm nữa. Huhu... Rồi công việc của Rin sẽ ra sao? Không lẽ nó suốt đời làm người hầu sao? Nhưng như thế cũng tốt mà à rế?! Sao lại tốt chứ!!! Yah! Được Len cưng quá cho nên Rin nghĩ bậy rồi, phải bỏ đi tật xấu thôi.
[Cạch]
Có tiếng mở cửa, đừng nói là Len vô thăm Rin nha.
- Rin-tan... Huhu, em bị sốt rồi phải không? - Iroha rụt rè bước vào, hình như là Iroha đang run lên thì phải?
- Sốt nhẹ thôi, không sao đâu mà...
Rin chưa nói hết câu thì nước mắt của Iroha gần như đang trào ra ngoài. Iroha chạy tới, ôm chầm lấy Rin.
- Rin!!! Onii-sama sẽ phải ở bên em!!! Nếu không...
Iroha nói đến câu này, giọng bỗng nghẹn lại, mắt của Iroha đỏ hoe lên vì khóc. Rin sợ hãi, vỗ nhẹ vào lưng Iroha.
- Chị sao vậy?
- Tối nay...
Rin lo lắng nhìn Iroha, bên trong con mắt của Iroha có chứa sự sợ hãi, khiếp sợ. Nhưng là chuyện gì? Chuyện gì mà đáng sợ đến thế cơ chứ? Iroha sẽ ổn mà... Phải không? Cho dù Rin đã tự trấn an mình rất nhiều nhưng người nó cũng run lên vì lo.
Đột nhiên có một giọng nữ cực kỳ quyến rũ vang lên, bên trong giọng nói đó đầy sát khí.
- Iroha... Ngươi định phản chủ à?
Iroha nghiến răng, căm phẫn nhìn người phụ nữ đó.
- Akita-san, muốn giết Rin thì đầu tiên phải qua xác ta đã.
Người phụ nữ đó cười phá lên, từ từ bước lại gần chỗ Iroha và dùng bàn tay của mình bóp chặt cổ Iroha.
- Hahahahaha!!! Ngươi quả là gan!!!
- Neru...
Iroha cố gắng gạt bàn tay đó ra, tát vô mặt người tên Neru đó một phát.
Neru trợn tròn mắt nhìn Iroha,quát lớn :
- Con đ*ếm! Tao đã thương mày, không giết mày mà mày lại làm thế với tao à?!
Rin run rẩy nhìn cảnh tượng trước mặt, nó ôm ghì lấy Iroha, cố gắng bảo vệ Iroha :
- Ng-ngươi định làm gì?
Neru cười điên dại, đấm vô mặt Iroha. Rin dường như khóc òa lên, nó van xin Neru đừng làm thế nữa. Iroha cạn sức và ngất xỉu. Rin thét lên, hi vọng sẽ có ai đến cứu nó và Iroha. Nhưng vọng lại chỉ là sự im lặng. Phải rồi... Hôm nay bà Lily và Len có công việc phải đi Paris, người hầu thì đang trong phòng. Chết tiệt! Sao cái nhà này làm phong cách âm làm gì chứ?! Rin nhẹ nhàng đặt Iroha xuống giường, đẩy mạnh Neru vào tường. Rin dùng hết tất cả sức lực của mình để lôi Neru ra khỏi phòng. Sau khi thành công, nó khóa cửa lại và còn khóa cửa sổ nữa. Hi vọng hôm nay Len về sớm...
Rin lật đật lôi ra hộp y tế. Băng bó lại đầu cho Iroha. May mà Rin nhìn kỹ là Iroha chảy máu đầu, nếu không thì chắc Iroha chết rồi... Mà đâu có nghiêm trọng đến vậy đâu ha?
Bây giờ mới nhớ, Rin đang sốt rất cao, nó lại sốt nữa rồi. Ôi không! Như vậy thì làm sao bảo vệ Iroha? Mắt Rin từ từ nhắm lại, nó chỉ thấy một mảng đen ở trước mặt... Liệu... Iroha sẽ ổn chứ?
[Choang]
Từng mảnh vỡ thủy tinh văng tung té khắp nơi, một người đàn ông mặc một bộ đồ màu đen và đeo kính râm bước vào phòng của Rin. Bế thốc Rin và Iroha lên sau đó ra hiệu gì đó, cuối cùng Rin được mang đi một chốn xa xôi nào đó... Thật ra là nhà kho.
Bên ngoài cửa, Neru mỉm cười mãn nguyện...
Len à, em ghen với nó lắm anh biết không? Anh chỉ chú ý đến nó thôi... Anh đã quên em rồi. Anh nói yêu em lắm mà, hôn nhân đã quyết định rồi. Chúng ta sẽ cưới nhau. Ba em đã bàn bạc với mẹ của anh. Fufufu... Anh đoán xem nào, anh yêu, bà ấy đồng ý phải không? Tất nhiên là bà ấy đã đồng ý rồi. Anh đừng lo, em chỉ đưa nó đến một nơi mà ai cũng muốn đến thôi, haha, chắc chắn nơi đó là thiên đàng rồi. EM VUI QUÁ! VUI ĐẾN PHÁT ĐIÊN LÊN MẤT!!!
Rin từ từ tỉnh dậy và nhậnthức ra mọi chuyện, ở trong đây ẩm ướt, tối om. Rốt cục là Rin đang ở đâu? Cảm giác sợ hãi bắt đầu len lỏi vô trái tim nó, nó gục mặt xuống, cầu xin cho Len sẽ đến cứu nó. Nhưng những chuyện đó... Chỉ có trong tiểu thuyết.
- Rin à, mày sẽ phát sướng lên khi cảm nhận được thứ cảm giác này đó. Tao sẽ giết mày. Tao chỉ muốn mày yên ổn trên đó thôi, fufufu...
Một giọng nói khàn đặc nhưng đầy quyến rũ vang lên, Rin tuyệt vọng nhìn theo hướng phát ra giọng nói đó. Một người phụ nữ đang cầm trên tay một con dao sắc bén... Vậy mọi chuyện đến đây là kết thúc rồi sao? Đời của nó... Thực sự ngắn ngủi thế sao?
Neru từ từ tiến lại Rin, dùng con dao đâm sâu vào vai Rin. Rin thét lên đau đớn, lần đầu tiên... Đây là lần đầu tiên nó đau đến vậy. Đau từ thế xác đến tâm hồn. Nó đau lắm, liệu có ai nghe được nó đang cầu xin không?
Dòng máu tanh tưởi nóng ấm chảy ra từ vai Rin. Neru thích thú giơ con dao lên và liếm. Hm... Thực sự rất ngọt. Neru lại đâm thêm một nhát dao nữa vô vai Rin, mỉm cười điên loạn và gầm lên.
- ĐÊM NAY TAO SẼ GIẾT MÀY!!!
Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc ở đây đâu... Kagamine Rin...
=============================
Huhu... Phải đi ngủ đây.
:((
YOU ARE READING
Nàng hầu và Chủ nhân [Fanfic Rin Len - Drop vĩnh viễn]
Hayran Kurgu- Đây là Rin, cô bé sẽ là người hầu riêng của con. ... ================================ Author: Shiro Thể loại:Romance. Status:On going... Warning: Đừng cướp truyện em bay xa khỏi nơi chốn nó sinh ra