401. Chương 401 xảo diệu phản kích 5
Nguyên bản xem ở Lệ Phi còn có đại công chúa phần thượng, chính mình không quá tưởng chạy nhanh sát tuyệt, không nghĩ tới, chính mình lại là ngại nhân gia mắt.
Kia lúc này đây, cũng đừng trách chính mình ra tay quá ngoan!!!
Quả nhiên, Đổng Như Di lời này vừa ra, tề hoằng sóc sắc mặt liền đổi đổi, khí thế nháy mắt liền tiêu đi xuống không ít, bất quá, dù sao cũng là thân vương, thực mau đó là đem sắc mặt điều chỉnh đã trở lại.
"Tự nhiên là có, mẫu hậu nàng hiện tại đều thành như vậy, bổn vương cũng muốn biết, sau lưng người, rốt cuộc là ai, mẫu hậu, rốt cuộc là ngại ai mắt!", Tề hoằng sóc lạnh lùng cười, nói, nói xong, ánh mắt còn dừng lại ở Đổng Như Di trên người thật lâu sau.
Bất quá, Đổng Như Di cũng không phải bị dọa đại.
"Vương gia nếu như vậy có tự tin, kia chúng ta liền chờ xem!", Đổng Như Di nói xong, đó là ở thái hậu trong cung đại điện thượng, ngồi xuống.
Mà tề hoằng sóc, nhìn đến Đổng Như Di như vậy bình tĩnh, trong lòng cũng hơi hơi hiện lên một tia hoài nghi, chính là, nghĩ đến Lệ Phi hứa hẹn, hết thảy đều đã làm thỏa đáng, cho nên, lập tức, liền đem chính mình trong lòng nghi vấn đè ép xuống dưới.
"Thái Hậu nương nương làm sao vậy? A? Ra chuyện gì?!", Lệ Phi vội vàng đuổi lại đây.
Tề Hoằng Diệp nhìn đến Lệ Phi lại đây, sắc mặt nháy mắt trở nên xanh mét.
Lúc này đây, thế nhưng vẫn là nữ nhân này, ha hả, xem ra, nữ nhân này đối hiện tại sinh hoạt, thật sự không hài lòng.
"Hoàng Thượng, Thái Hậu nương nương nàng rốt cuộc làm sao vậy?", Lệ Phi hai mắt đẫm lệ bà nói mà bổ nhào vào Tề Hoằng Diệp trước mặt, vẻ mặt ưu thương mà nói.
Mỹ lệ mắt to, toàn là bi ai nước mắt, nếu là không biết, thật đúng là sẽ bị đã lừa gạt đi, nhưng Đổng Như Di lại là chút nào đều không tin.
"Thác Lệ Phi phúc, Thái Hậu nương nương nàng còn chưa có chết!", Đổng Như Di ngồi ở Tề Hoằng Diệp tay trái biên, lạnh lùng cười.
Lệ Phi vừa nghe, trên mặt trừ bỏ nồng đậm lo lắng, thế nhưng còn hiện lên vài tia ủy khuất.
"Quý phi tỷ tỷ lời này là có ý tứ gì? Thái Hậu nương nương bị bệnh nhiều thế này nhật tử, thần thiếp **** quan tâm, ăn không ngon, ngủ không yên, hôm nay, nghe nói Thái Hậu nương nương thân mình lại không hảo, vội vội vàng tới rồi, Hoàng Thượng, chẳng lẽ, thần thiếp cho Thái hậu nương nương tẫn hiếu, đây cũng là sai sao?", Nói vừa xong, Lệ Phi trong ánh mắt, ủy khuất nước mắt đều rơi xuống.
Đổng Như Di lạnh lùng cười, thật là một bộ nhìn thấy mà thương mỹ nhân đồ a.
"Ngươi cho Thái hậu tẫn hiếu không sai, chỉ tiếc, ngươi rốt cuộc tẫn có phải hay không hiếu, chỉ có chính ngươi biết đi", Tề Hoằng Diệp ở một bên, thần sắc lạnh băng mà nói.
Lệ Phi sau khi nghe xong, trong mắt nước mắt lưu càng hung.
"Hoàng Thượng minh giám, thần thiếp là thật sự quan tâm Thái Hậu nương nương!", Lệ Phi vẻ mặt tha thiết ủy khuất mà nói.
Đổng Như Di ở một bên nhìn, trong lòng ngăn không được mà cười lạnh, bất quá, lại là không có lại mở miệng nói chuyện.
Chính giằng co, tiểu cung nữ tới báo, nói là Hoa Phi tới rồi.
Vừa tiến đến, Hoa Phi liền thần sắc nhàn nhạt mà, cấp Hoàng Thượng cùng Đổng Như Di thỉnh an.
Tề Hoằng Diệp thấy Hoa Phi, sắc mặt nhưng thật ra hảo một ít.
"Đứng lên đi"
"Đa tạ Hoàng Thượng!", Hoa Phi nhàn nhạt hành lễ, sau đó nói.
Đổng Như Di thấy Hoa Phi tới, trong lòng vui vẻ, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, lẫn nhau âm thầm gật gật đầu.
Chương thái y thở hổn hển xi xi mà trở về.
"Quý phi nương nương, này đó đều là Thái Y Viện hậu viện loại giải độc thảo dược, đã dựa theo nương nương phân phó, phối trí hảo, có phải hay không hiện tại liền cho Thái hậu nương nương ăn vào?", Chương thái y hỏi.
"Chương thái y vất vả, này đó thảo dược, nhìn không chớp mắt, chính là phối hợp ở bên nhau, lại là giải độc thánh vật, thái y vẫn là mau chút cho Thái hậu nương nương ăn vào đi!", Đổng Như Di cười nói.
Một bên Lệ Phi lại là sắc mặt đại biến, thét to.
"Chương thái y, đây là cái gì, ngươi thật to gan, thế nhưng còn tin tưởng Đổng Quý Phi nói, lung tung cho Thái hậu nương nương dùng dược, mệt ngươi vẫn là Thái Y Viện viện phán, bị một cái hậu cung nữ tử niết ở trong tay, chơi xoay quanh!", Lệ Phi đại kinh thất sắc nói, đáy mắt lại là lướt qua vài tia lo lắng.
Vạn nhất thái hậu nếu là tỉnh lại, kia đã có thể gặp.
Chính mình đã có thể lòi!! Lệ Phi trong lòng lo âu mà nghĩ đến.
"Làm càn!", Tề Hoằng Diệp nghe xong, sắc mặt đại biến, cao giọng quát lớn.
Lệ Phi lúc này mới kinh giác chính mình thất thố, Hoàng Thượng còn ở, chính mình thế nhưng liền nói như vậy ra tới, thật là đáng chết......
Đều là Đổng Quý Phi, nếu không phải nàng, chính mình cũng sẽ không lung tung nói chuyện.
"Hoàng Thượng, thần thiếp nhất thời nóng vội, nói không lựa lời, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội, thần thiếp chỉ là...... Chỉ là quá mức lo lắng thái hậu, còn thỉnh Hoàng Thượng xem ở thần thiếp một mảnh hiếu tâm phần thượng, tha thần thiếp lúc này đây đi!", Lệ Phi thần sắc kinh hoảng mà quỳ xuống.
Một bên ác độc mà ở trong lòng đem Đổng Như Di thiên đao vạn quả, một bên đánh hiếu tâm bài, thắng được Hoàng Thượng động dung.
Tề Hoằng Diệp còn không có tới kịp nói chuyện, sóc thân vương nhưng thật ra ở một bên chen vào nói.
"Hoàng huynh, mẫu hậu trước đó vài ngày từng cùng thần đệ nói qua, Lệ Phi nương nương đối mẫu hậu, lại là là một mảnh hiếu tâm, lúc ấy, mẫu hậu còn khen quá Lệ Phi nương nương!", Sóc thân vương chắp tay nói.
Tề Hoằng Diệp thần sắc càng là thanh lãnh, nhìn nhìn sóc thân vương, lại nhìn nhìn một bên quỳ Lệ Phi.
Mà Đổng Như Di lại là không vui.
"Bụng người cách một lớp da, có phải hay không hiếu tâm, Vương gia lại làm sao dám khẳng định đâu? Ở dân gian, thân sinh mẫu tử, còn đầy hứa hẹn ích lợi trở mặt thành thù đâu, Lệ Phi nương nương cùng thái hậu không thân chẳng quen, như vậy ân cần, chỉ sợ là có cái gì nhận không ra người mục đích đi!", Hoa Phi ở một bên, đứng dậy cười khanh khách mà nói.
"Ngươi......!", Lệ Phi sắc mặt giận dữ, một cái đôi mắt hình viên đạn liền bay qua đi.
"Ngươi......!", Sóc thân vương cũng bị nghẹn cái chết khiếp.
"Ai nha, nhìn một cái, bổn cung lại nói sai lời nói, Vương gia nhưng đừng để ý, này trở mặt thành thù mẫu tử, tự nhiên không phải nói Vương gia cùng thái hậu, Vương gia nhưng ngàn vạn đừng hiểu lầm!", Hoa Phi lại nói.
Một trương một lỏng, đem Lệ Phi cùng sóc thân vương đùa bỡn với vỗ tay chi gian.
Mà Đổng Như Di cũng không cam lòng yếu thế, chậm rì rì mà từ trong tay áo móc ra một đôi dương chi ấm ngọc khắc hoa vòng tay, còn có một chi thành thực đủ trọng vàng ròng trâm cài, đặt ở Lệ Phi trước mặt.
"Lệ Phi có phải hay không hiếu tâm, bổn cung cũng không biết nói, bất quá, này mấy thứ đồ vật, Lệ Phi hẳn là nhận được!", Đổng Như Di chậm rãi nói.
Nói xong, cùng Hoa Phi lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái.
Đúng lúc này, Đức phi cùng Dung Phi cũng một trước một sau lại đây, Đổng Như Di cười đến càng thêm sáng lạn, lần này, người cũng tề sống, cũng coi như là chúng mục nhìn trừng.
Một phen hành lễ lúc sau, Đức phi nhưng thật ra mắt sắc.
"Này không phải đi năm, Nội Vụ Phủ tiến một đám trang sức? Ta nhớ rõ, lúc ấy, này đối vòng tay rất là đẹp, nguyên bản ta là muốn, nhưng Lệ Phi nói nàng thích mang ngọc, ta liền cho nàng, này vàng ròng cây trâm, không phải Hoàng Thượng ban thưởng sao? Lệ Phi muội muội chính là đeo thật nhiều thứ đâu!", Đức phi trí nhớ rất tốt.
Đổng Như Di cười đến càng vừa lòng, xem ra, Đức phi quản hậu cung, cũng không phải bạch quản, này đã gặp qua là không quên được bản lĩnh, cũng không phải ai đều có.
"Lệ Phi, này đó, là ngươi sao?", Tề Hoằng Diệp lúc này, cũng nghe minh bạch, quay đầu, lạnh lùng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BG-XK] Thục huệ hoàng quý phi - Hoàn
Ficção GeralTác giả: Bán Chi Tuyết Tình trạng: Hoàn thành Tóm tắt: Y học nữ tiến sĩ ngoài ý muốn xuyên qua! Gia cảnh giống nhau, xuất thân giống nhau, may mà triều đại còn tính phồn vinh hưng thịnh. Chính là xui xẻo chính là nàng gặp được tân hoàng đăng cơ, tổn...