601. Chương 601 xử trí 3
"Mẫu phi, mẫu phi, hôm nay ta muốn cùng cữu cữu đi vùng ngoại ô đua ngựa, đợi chút cơm nước xong ta làm Tiểu Lộ Tử đưa ta ra cửa đi!", Sâm Nhi vẻ mặt lấy lòng mà đối Đổng Như Di nói.
Nói xong, còn bưng một chén canh, ngoan ngoãn mà đưa qua.
Đổng Như Di nhìn nhìn kia chén canh, lại nhìn nhìn Sâm Nhi vẻ mặt chờ mong vẻ mặt lấy lòng bộ dáng.
"Sâm Nhi, ngươi đều bảy tuổi, cũng nên ổn trọng chút!", Đổng Như Di một trận đau đầu, bất đắc dĩ mà nói.
Sâm Nhi chút nào không dao động, như cũ là vẻ mặt lấy lòng, làm nũng mà nói.
"Mẫu phi, phụ hoàng đều đồng ý, ngài khiến cho ta đi thôi!", Sâm Nhi đem canh chén đặt ở Đổng Như Di trước mặt, sau đó lôi kéo Đổng Như Di tay áo nói.
Đổng Như Di một trận đầu váng mắt hoa.
"Ngươi đệ đệ thượng ở giường bệnh, ngươi như vậy mỗi ngày đi ra ngoài ngoạn nhi, có hay không cái làm tỷ tỷ bộ dáng!", Đổng Như Di xụ mặt nói.
Sâm Nhi làm nũng động tác bỗng nhiên dừng một chút.
"Mẫu phi, ngài không phải nói, muốn cho cái kia cấp Lạc Nhi hạ độc nữ nhân ở chúng ta trong cung làm hạ nhân sao?", Sâm Nhi bỗng nhiên ngẩng đầu lên, chớp đôi mắt nói.
Đổng Như Di vừa nghe, tức khắc hãi hùng khiếp vía, nàng cư nhiên biết được như vậy rõ ràng!!
"Cấp Lạc Nhi hạ độc? Mẫu phi, ngài không phải nói tứ đệ đệ là sinh bệnh sao? Như thế nào sẽ là hạ độc? Ai hạ độc??", Bình nhi vẻ mặt khẩn trương hỏi.
Đổng Như Di luôn luôn không thích đem này đó phân tranh nói cho bọn nhỏ, cho nên, chỉ nói Lạc Nhi là sinh một hồi bệnh nặng.
Bình nhi ngoan ngoãn, Đổng Như Di nói cái gì liền tin cái gì, nhưng Sâm Nhi cổ linh tinh quái, Đổng Như Di biết, chính mình lừa bất quá nha đầu này.
Nhưng không nghĩ tới, nàng thế nhưng biết mà nhiều như vậy.
Thậm chí, liền Hứa thị vào Trường Nhạc Cung, nàng đều biết.
Lập tức, Đổng Như Di nhịn không được nhìn Sâm Nhi liếc mắt một cái, lại quay đầu đối bình nhi nói.
"Ngươi tứ đệ đệ là bị người hạ độc, ngươi phụ hoàng đem người đưa đến nơi này tới, là muốn cho mẫu phi trừng phạt, mẫu phi quyết định, làm nàng ở chúng ta trong cung làm hạ nhân!", Đổng Như Di biết không thể gạt được đi, liền lời ít mà ý nhiều mà nói.
Thái ma ma còn lại là cười mỉa tiến lên.
"Nương nương, tam công chúa thông tuệ hơn người, lão nô rất nhiều thời điểm lại là xem không được, bất quá, tam công chúa làm việc lại là cực có chừng mực, lão nô đơn giản cũng liền mắt nhắm mắt mở, nương nương, đều là lão nô sai!"
Đổng Như Di vẫy vẫy tay, theo sau lại phân phó mấy cái hài tử.
"Các ngươi nếu biết, vậy không cần ra bên ngoài truyền, Sâm Nhi, ngươi cũng là, chuyện này, ai đều không cho nói, coi như ngươi không biết!", Đổng Như Di nghiêm túc mà trịnh trọng mà phân phó nói.
Bình nhi đôi mắt đã đỏ, sau khi nghe xong, cơm cũng không ăn, xoay người hướng noãn các, Lạc Nhi trụ địa phương chạy tới.
Thái ma ma đang muốn đi truy, Đổng Như Di ngăn lại.
"Tùy nàng đi thôi!", Đổng Như Di thở dài.
Ngày thường, Sâm Nhi một lòng đều nhào vào cái gì đua ngựa, kim tiên, cưỡi ngựa bắn cung, đá cầu phía trên, đa số thời điểm không thế nào ở trong cung.
Giống nhau đều là bình nhi cùng Lạc Nhi cùng nhau ngoạn nhi, bình nhi đối cái này đệ đệ yêu thương, chút nào không thua gì Sâm Nhi cùng Tông Nhi.
Cho nên, vừa mới biết tin tức, nàng chịu không nổi, cũng là bình thường.
Sâm Nhi còn lại là không ngôn ngữ, vùi đầu ăn một chén cơm, sau đó vội vàng nói.
"Mẫu phi, Sâm Nhi cái này đi!", Nói xong, đó là nhanh như chớp nhi chạy.
Tìm được Tiểu Lộ Tử, ra nội cung, Sâm Nhi sắc mặt lúc này mới hòa hoãn vài phần, thấy phía sau chỉ đi theo chính mình tâm phúc, đó là nhỏ giọng phân phó nói.
"Chờ lát nữa chúng ta ra cung, ngươi liền không cần ở ta bên người hầu hạ, mang theo chút thành tựu tử bọn họ hai cái, đi vơ vét chút độc dược, độc không chết người cái loại này, càng thống khổ càng tốt, ta quay đầu lại hữu dụng!", Sâm Nhi phân phó nói.
Kia tâm phúc cung nữ danh gọi trúc ảnh, là chính nàng tuyển, tính cách cùng chính mình không sai biệt lắm, cực kỳ thông tuệ, chỉnh người cũng rất có một bộ, hiện giờ, nghe được nhà mình chủ tử nói như vậy, tự nhiên là minh bạch bảy tám phần.
"Công chúa, chuyện này nếu là làm hoàng quý phi nương nương đã biết làm sao bây giờ?", Trúc ảnh nhỏ giọng hỏi.
Sâm Nhi lại cười lạnh một tiếng.
"Nàng dám đối với ta tứ đệ xuống tay, nên muốn suy xét hậu quả, chỉ cần lộng bất tử nàng, liền hướng chết ngõ!", Sâm Nhi cười lạnh nói, đại đại trong ánh mắt, lập loè cùng nàng tuổi không xứng đôi trấn định cùng lạnh băng.
Trúc ảnh gật gật đầu.
Vừa lúc lúc này, Đổng Văn Uyên đã đi tới.
"Các ngươi hai cái, ở nói thầm cái gì đâu, lại không đi, đã có thể đã muộn!", Đổng Văn Uyên cười nói.
Kỳ thật, ngoại cung đại bộ phận tin tức, Sâm Nhi đều là thông qua chính mình cái này cữu cữu biết đến, mà Đổng Văn Uyên, cũng không đơn giản là vì mang theo Sâm Nhi đua ngựa.
Vô hình trung, Sâm Nhi thành liên tiếp Đổng Như Di tỷ đệ tin tức con đường.
......
Đổng Như Di hoa hơn nửa canh giờ, mới đem bình nhi hống hảo, làm thái ma ma chiếu ứng bọn nhỏ, chính mình còn lại là đi hậu viện.
"Bích Lan, ta nhớ rõ, chúng ta trong cung vương ma ma, nhất sẽ chiếu cố người, ngươi đi phân phó vương ma ma một tiếng, làm nàng hảo hảo chiếu cố chiếu cố vị này mới tới hạ nhân!", Đổng Như Di nói.
Bích Lan cung thanh hẳn là, lui đi ra ngoài.
Sơ Liễu còn lại là đã đi tới.
"Nương nương, kia Hứa thị đã bị phái qua đi xoát bồn cầu, bất quá, kia Hứa thị vẫn luôn nôn mửa, tựa hồ làm không được sống", Sơ Liễu cung kính mà nói.
Đổng Như Di con ngươi lóe lóe.
"Làm không được sống?? Nôn mửa? Ngươi đi nói cho nàng, nếu là còn để ý con trai của nàng, liền cấp bổn cung thành thành thật thật đương thô sử hạ nhân, nếu là bằng không, vậy đừng trách bổn cung không khách khí!", Đổng Như Di cười lạnh nói.
Nữ nhân này a, một khi có hài tử, kia tâm tư liền nhất định đều ở hài tử trên người, cầm cái này cớ, dọa một cái nàng cũng hảo.
Quả nhiên, tới rồi ngày thứ hai, liền có tin tức truyền đến.
"Nương nương, kia Hứa thị đã bắt đầu làm việc, rất là ra sức!", Bích Lan vui sướng khi người gặp họa mà nói.
Đổng Như Di vẻ mặt thản nhiên mà dựa vào đại gối mềm, vẻ mặt vừa lòng.
Chỉ là, ngày vui ngắn chẳng tầy gang, tới rồi buổi tối, liền có người lại đây báo.
"Nương nương, kia Hứa thị không biết như thế nào mà, hình như là điên rồi giống nhau, không ngừng ở chính mình trên người chộp tới chộp tới, làm cho một thân...... Một thân dơ bẩn......!", Ngay cả Sơ Liễu đều nhịn không được ghê tởm, miễn cưỡng mới nói ra tới.
Xoát bồn cầu người, một thân dơ bẩn, kia còn có thể là cái gì??
Đổng Như Di nhíu nhíu mày.
"Có ý tứ gì? Điên rồi??",
"Không, không phải điên rồi, giống như...... Nô tài cũng không biết, chính là, không ngừng ở chính mình trên người chộp tới chộp tới!", Sơ Liễu cũng không biết nên hình dung như thế nào.
Nói nàng điên rồi? Thậm chí còn tính thanh tỉnh, nhìn chính mình trên người, còn vẫn luôn ghê tởm nôn mửa.
Cần phải nói nàng không có điên? Kia vì cái gì mãi cho đến chỗ cọ, hướng trên tường cọ, hướng trên bồn cầu cọ.
Sơ Liễu cũng nói không rõ.
Mà Sâm Nhi bên này, được tin tức, lại là hưng phấn không thôi.
"Trúc ảnh, ngươi thật là làm tốt lắm, từ chỗ nào làm ra ngứa phấn, thật là quá hả giận, ngươi xem nữ nhân kia dáng vẻ kia, ha ha ha, thật là cười chết ta!", Sâm Nhi cười ha ha.
Trúc ảnh còn lại là đổi đổi sắc mặt.
"Công chúa, ta chủ tử ai ngài nhỏ giọng điểm nhi, làm hoàng quý phi nương nương nghe thấy, nô tỳ mạng nhỏ nhi đã có thể không có!", Trúc ảnh hoảng sợ mà nói.
"Bổn cung đã nghe được......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BG-XK] Thục huệ hoàng quý phi - Hoàn
Ficção GeralTác giả: Bán Chi Tuyết Tình trạng: Hoàn thành Tóm tắt: Y học nữ tiến sĩ ngoài ý muốn xuyên qua! Gia cảnh giống nhau, xuất thân giống nhau, may mà triều đại còn tính phồn vinh hưng thịnh. Chính là xui xẻo chính là nàng gặp được tân hoàng đăng cơ, tổn...