Phần 5

736 8 0
                                    

801. Chương 801 thần bí nhân

Được rồi một ngày, dùng quá bữa tối, Đổng Như Di ôm Giác Nhi đi trước khách điếm nghỉ tạm, mà Tề Hoằng Diệp còn lại là mang theo hai cái hộ vệ ra cửa, còn lại người đều lưu tại khách điếm, bảo hộ Đổng Như Di mẫu tử.
Lẽ ra, Tề Hoằng Diệp bao hạ cả tòa khách điếm, chung quanh cũng toàn bộ đều là người một nhà, Đổng Như Di hẳn là thực an tâm mới là.
Nhưng Đổng Như Di tổng cảm giác tâm thần không yên, tổng cảm giác, sẽ phát sinh chuyện gì giống nhau.
Giác Nhi thực mau ngủ say, Đổng Như Di không yên tâm, dứt khoát đem Giác Nhi phóng tới chính mình bên người.
Đổng Như Di tắm gội sau, nằm ở trên giường, nghe bên người Giác Nhi rất nhỏ hô hấp, ngoài cửa sổ thường thường thổi lên một trận gió.
Đổng Như Di mơ mơ màng màng, cảm giác chính mình ý thức đang ở chậm rãi biến mất, giống một mảnh lá cây, ở sông nước hồ trong biển phiêu lưu giống nhau.
Thực mau, Đổng Như Di liền nặng nề ngủ......
Chỉ là, lại một lần tỉnh lại khi, bên người lại không thấy Giác Nhi bóng dáng, bên ngoài bóng cây xước xước, tinh quang thảm đạm, Tề Hoằng Diệp cũng còn không có trở về.
Đổng Như Di lơ đãng gian, vừa chuyển đầu, thấy bên người rỗng tuếch giường, sắc mặt nháy mắt thay đổi.
"Sơ Liễu, Sơ Liễu!", Đổng Như Di trong lòng một mảnh hoảng loạn, trong lòng cũng phảng phất đào không giống nhau, sinh sôi đau.
"Phu nhân, phu nhân, ngài làm sao vậy?", Gian ngoài Sơ Liễu cuống quít thắp đèn, sau đó chọn mành tiến vào.
"Giờ nào, Hoàng Thượng đâu?", Đổng Như Di gian nan mà mở mắt ra hỏi.
"Nương nương, hiện tại là hợi chính, Hoàng Thượng còn không có trở về!", Sơ Liễu trấn định mà nói.
Đổng Như Di vừa nghe, đôi mắt sợ hãi cùng không thể tưởng tượng trở nên càng thêm nùng liệt, lập tức liền sắc mặt đại biến.
"Hợi chính Hoàng Thượng còn không có trở về? Giác Nhi đâu?", Đổng Như Di không biết vì cái gì, chính mình tâm thật giống như bị đao đào rỗng giống nhau, sinh sôi đau.
Sơ Liễu vẻ mặt khó hiểu.
"Nương nương, lục điện hạ không phải cùng ngài ngủ rồi sao? Còn có, Hoàng Thượng đi phía trước, không phải giao đãi, đêm nay không trở lại, muốn nương nương ngài trước nghỉ ngơi sao?", Sơ Liễu vẻ mặt hoang mang.
Đổng Như Di đầu óc tức khắc ông mà một chút.
"Hắn khi nào giao đãi, ta sao sinh không biết?", Đổng Như Di lúc này trong lòng bất an càng ngày càng nhiều phóng đại, trong lòng cũng càng ngày càng loạn.
"Chẳng lẽ không phải sao, Hoàng Thượng còn giao đãi bên ngoài những cái đó thủ vệ, nói là như thế này trực đêm quá đục lỗ, vẫn là không cần quá mức đường hoàng hảo, dù sao cũng không ai biết chúng ta ở chỗ này, cho nên, vẫn là không cần chọc người chú mục hảo!", Sơ Liễu vẻ mặt hoang mang.
Trong lòng không rõ, chẳng lẽ, Hoàng Thượng không có cùng nương nương nói này đó sao?
"Không! Không có khả năng, Giác Nhi đâu? Giác Nhi không thấy!"
Đổng Như Di vừa dứt lời, bên ngoài bỗng nhiên cuồng phong gào thét, gió thổi lá cây xôn xao rung động, từng đạo lượng như ban ngày tia chớp lúc sau, chính là tiếng sấm nổ vang.
Thẳng đến lúc này, Sơ Liễu cũng thừa dịp ánh sáng, phát hiện lay động màn bên trong, cũng không có lục điện hạ thân ảnh.
"Phu nhân, ngài đừng vội, có lẽ là bà vú đem lục thiếu gia ôm đi, nô tỳ đi tìm một chút, phu nhân, ngài trước nghỉ tạm một chút!", Sơ Liễu đỡ Đổng Như Di lên giường.
"Nô tỳ cái này đi xem!"
Đổng Như Di trong lòng chuông cảnh báo xao vang, tuyệt không có khả năng này.
Chỉ cần Giác Nhi cùng nàng ngủ, bà vú là không có khả năng vô thanh vô tức ôm đi Giác Nhi.
Chỉ là, lúc này, Đổng Như Di đầu óc đã một mảnh hỗn loạn, sớm đã tư duy không xong, cả người trực tiếp ngốc rớt.
Đúng lúc này, Bích Lan bỗng nhiên thần sắc hoảng loạn mà từ bên ngoài vọt tiến vào.
"Phu nhân, lục thiếu gia không ở bà vú trong phòng! Bên ngoài những cái đó hộ vệ cũng đều không thấy, có còn té xỉu!", Bích Lan sắc mặt trắng bệch.
Đổng Như Di phát hiện này hết thảy đều ở ấn chính mình nhất không muốn nhìn đến phương hướng phát triển, trong lòng tức khắc một ngốc, toàn bộ sắc mặt nháy mắt trắng bệch, thân mình cũng không tự chủ được lắc lư vài phần.
Sơ Liễu đột nhiên tốt nhất trước một bước, đỡ Đổng Như Di.
"Phu nhân!"
Đổng Như Di cảm thấy, linh hồn đều phải bị trừu đi rồi giống nhau, thậm chí......
Trong nhà không khí đông lạnh tới rồi cực điểm, ngay cả luôn luôn tùy tiện Bích Lan, đều đại khí không dám suyễn.
Thời gian từ từ trôi qua, Đổng Như Di dần dần thu nạp tâm tình.
Trong đầu không ngừng hồi phóng này một đường tình hình.
Liền ở không khí liền phải cương rớt thời điểm, Tề Hoằng Diệp bỗng nhiên hắc mặt, đẩy cửa mà nhập.
Sơ Liễu cùng Bích Lan thấy thế, vội thức thời mà lui đi ra ngoài, trong nhà chỉ còn lại có hai người.
"Xem ra, hậu cung, là thật sự không thể lại để lại!", Tề Hoằng Diệp không có tới từ mà nói này có sao một câu.
Đổng Như Di lúc này nơi nào quản được nhiều như vậy, còn không có mở miệng, cũng đã là rơi lệ đầy mặt.
"Giác Nhi hắn......!"
Tề Hoằng Diệp thấy thế, hai tròng mắt đen nhánh minh hàn, bất quá, vẫn là móc ra khăn, mềm nhẹ mà vì Đổng Như Di lau đi trong mắt.
"Ngươi yên tâm, ta biết là ai, hắn hiện tại còn không dám đem Giác Nhi như thế nào, phải biết rằng, con hắn, chính là cũng ở chúng ta trong tay, nói nữa, hắn bất quá chính là muốn hiệp ta thôi, bất quá vì mạng sống thôi!", Tề Hoằng Diệp lạnh như băng mà nói.
Đổng Như Di lúc này lại sớm đã hỏng mất, chỉ cần tưởng tượng đến, Giác Nhi còn như vậy tiểu, nàng liền đau đến không thể hô hấp.
"Muốn mạng sống, ta liền càng không làm hắn sống!", Đổng Như Di hung tợn địa đạo.
"Hảo! Đến lúc đó, ngươi thân thủ giết hắn!", Tề Hoằng Diệp ánh mắt suy nghĩ sâu xa, cười như không cười.
Lúc này Đổng Như Di nơi nào còn không rõ.
Xem ra, Tề Hoằng Diệp đối hết thảy đều rõ như lòng bàn tay, hắn nhắc tới hậu cung, lại nhắc tới người kia vì mạng sống, chẳng lẽ......?
"Ngươi đã sớm biết là không phải, ngươi đã sớm biết có nguy hiểm có phải hay không, vẫn là nói, đây là ngươi cố ý?", Đổng Như Di đã đánh mất lý trí.
Sơ Liễu nói Tề Hoằng Diệp phân phó không trở lại, còn không cho bọn thị vệ trực đêm, này rõ ràng chính là cố ý.
Chỉ là, Tề Hoằng Diệp lại lắc lắc đầu.
"Ta nếu biết hắn dám đối với Giác Nhi động thủ, ta trước tiên liền kết quả hắn!", Tề Hoằng Diệp mắt lộ ra hàn quang.
Đi ra ngoài trước, Tề Hoằng Diệp liền biết, từ phân phát một bộ phận hậu cung người, Tô Hiền phi đối Đổng Như Di có địch ý, bọn họ này vừa đi, Tô Hiền phi nhất định sẽ nháo ra chút sự tình.
Nguyên bản chỉ là nghĩ nhiều nhất sẽ cùng tề hoằng sóc cấu kết ở bên nhau, nghĩ cách tìm ra duy nhất nhi tử tề hằng mặc.
Chỉ là, không nghĩ tới......
"Chúng ta đi ra ngoài nhiều như vậy thiên, nếu không ai biết sợ là không có khả năng, chỉ là, Giác Nhi còn như vậy tiểu!", Đổng Như Di rơi lệ đầy mặt.
"Hảo, trẫm ngay từ đầu cũng chỉ là hoài nghi, bất quá, hiện tại......", Tề Hoằng Diệp lãnh đạm cười.
"Hoàng Thượng......", Đổng Như Di vẻ mặt không thể tưởng tượng.
Tề Hoằng Diệp lại một liêu vạt áo, ngồi ở mép giường.
"Nhu nhi cùng Tuệ Nhi lập tức liền phải lấy chồng, trẫm bổn không nghĩ ở ngay lúc này xuất chinh, lại không nghĩ, có chút người, thế nhưng chờ không kịp, vậy không thể trách trẫm!", Tề Hoằng Diệp lạnh băng cười.
Lúc này, Đổng Như Di trong lòng đã đúng rồi nhiên, lập tức, đôi mắt trung cũng lập loè hàn quang.
Con trai của nàng, nếu là thiếu một cây lông tơ, kia đã có thể không phải một cái mệnh là có thể đủ bồi thường.
......
Ngoài phòng giàn giụa mưa to bao phủ trong bóng tối hết thảy, đứng ở bên cửa sổ Đổng Như Di, nhìn ngoài cửa sổ mưa to, khóe miệng biên nổi lên một tia bất đắc dĩ cười khổ.

[BG-XK] Thục huệ hoàng quý phi - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ