"ANG SIKRETO NI MARA JULIA LIGAYA"

2K 45 10
                                    

[PROLOGUE]

♪♩♪Do you wanna know a secret?♪♩♪

Hindi ganoon kadali yun no!

Lalo na kung tungkol sa BEAUTY SECRET...haha!!!

Pero huwag kayo!

Hindi yun ang sikreto ni Mara Julia Ligaya Monterez dahil siya mismo ay gusto ding malaman ang BEAUTY SECRET ng mga magaganda.

Bakit ba kapag ang  magaganda at mayayaman ang nagsasalita ng Ingles ay maganda pakinggan at ma-aapreciate talaga  ng iba?

Samantalang kapag mahirap at pangit ang nagsasalita ng Ingles,

Naku! ikaw lang ang maiirita at mabibingi sa mga pangkukutya ng iba...

IN ALL "PAHIYA KA LANG"

Pero tandaan niyo!

Kaming pangit at mahihirap ay hindi nahihiyang ubusin ang lahat ng ng pagkain na nasa hapag at sa aming plato (take note: Kahit anong bakas ng tirang pagkain ay wala kang makikita sa platobat hapag,as in ALL CLEAR)

Hindi na namin kailangan gumamit ng knife kapag kumakain,

Kutsara lang... SOLVE NA!

Pwede kaming dumighay pagkatapos kumain basta mag-e-excuse lang...

Pwede kaming gumamit ng toothpick sa pagtanggal ng mga tirang pagkain sa sulok at kailaliman ng aming ngipin...

Pwede kaming magtoothbrush gamit ang toothpaste na ASIN...

Hindi na namin kailangang bumili ng bagong damit araw-araw,

Dahil araw-araw kaming naglalaba ng damit namin para maisuot ulit kinabukasan...

Hindi na namin kailangan pumunta pa sa BAR para uminom,

Dahil dito sa amin lahat ng kanto ay may session ng tagayan...

Hindi na namin kailangang pumunta pa ng Sinehan para manood ng Drama at Aksyon,

Dahil ditovsa amin meron ng ganoon,lalo na kapag nag-aaway abg kapitbahay mong mag-asawa dahil ang mister ay gabi na umuwi at lasing pa.

With matching sound effect ng SIGAWAN sabay hampas,palo at hagis ng kutsilyo,plato at sandok.

Parang nanonood ka lang ng FREE LIVE SHOW...

Kung sa sinehan pa ay parang 3D...

Ganyan kaming mayayaman...

Mayayaman sa kabutihan ng puso at sa mga mabubuting pangangaral...

Mayayaman sa pangarap....

Na balang araw ay may magmamahal sa akin na isang lalake na mamahalin ako ng lubos at makapagbabago ng aking buhay at pagkatao...

Pero parang imposibleng mangyari yun sa isang tulad ko...

AKO?

Magugustuhan at mamahalin ng isang mayaman at gwapong lalake...

Pwede rin....

Hindi naman masamang mangarap eh....

Kaya inyong tunghayan ang pakikipagsapalaran sa buhay at ang natatanging----

"SIKRETO NI MARA JULIA LIGAYA"

A/N: Hey Guys! Nagbabalik  na naman ako w/ another Story..

Ibang-iba ito sa story ko before  dahil dito ko ibibuhos ang kabaliwan ko at ang obssesion ko sa JULQUEN.

Ipalagay at  imaginine niyo na lang na nangyayari ito sa JULQUEN..

Pero binabalaan ko kayo dahil puro kabaliwan ang ibubuhos ko dito...

Sana suportahan niyo po ito...

VOTES AND COMMENTS po kung sa tingin niyo ay interesting ito...

Gagawin ko po ang chapter 1 kung makatanggap ako ng boto at komento..basta kayo ang bahala...

_@RisaPaituar98

"ANG SIKRETO NI MARA JULIA LIGAYA" [JULQUEN FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon