Chap 2

396 25 0
                                    

Au đã trở lại và.................Ăn hại hơn xưa, MUAHAHA

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH.

----------------------------------------------------Ta là dài ngân hà------------------------------------------------------
" RẦM ?! " Cánh cửa phòng bật mở, một thân ảnh vĩ đại bước vào và...........

- Hello everyone ! - Chúng ta hãy cùng nhau hướng mắt về phía cửa xem chị Nhân Mã xênh đẹp

Đúng như dự đoán của au, tất cả mọi người ( trừ con hám trai Thiên Bình còn đang ngủ ) đều hướng mắt nhìn xem tên mất dịch nào dám phá cửa.

- Mã Mã, em không gõ cửa bước vào một cách DỊU DÀNG và NHẸ NHÀNG à ?

- Cự Giải, anh nói xéo em à ?

-  Làm gì có.

- Rõ ràng là có.

- Không có.

- Có.

- Đã bảo là không có mà.

- Em bảo là c........

- THÔI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Chế Dương bùng nổ.

- Nhân Mã, em tới đây có việc gì ? - Song Tử lúc nào cũng là người vào thẳng vấn đề chính.

- À, không có chuyện gì đâu, em chỉ tới đây chơi thôi !

- Em tới đây phá thì có -  Cự Giải tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.

- Em sẽ giết anh thật đấy !!!!!!!!

- Đến đây đi anh không sợ em đâu. Muahahahahahah.

- Hai người thôi mau !!!!!!! - Chế Song tức giận đập bàn khiến Yết ca ca đang uống nước thì bị sặc.

- XỬ NỮ ĐẠI NHÂN TỚI !!!!!!!!!!!!

- Vào đi, khoa trương quá !

- Mọi người xem, Bảo Bảo nhặt được con gì này.

- Sao hôm nay có nhiều ngưởi nhặt được các vật lạ vậy nhỉ ? - Cự Giải thắc mắc.

- Còn có người nhặt được con gì sao ?

- À, thật ra thì chẳng có gì to tác cả. Chỉ là có AI ĐÓ đang rất ĐẸP TRAI đi ngoài đường rồi THA một CÁI XÁC về nhà *nhìn đểu Bạch Dương*

- YẾTTTTTTTTTTTTTTTTT !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! MÀY CHÁN SỐNG RỒI HẢ ??????????????????

- Không, tao sống còn chưa đủ.

- Đứng lại !

 Và trò chơi mèo đuổi chuột lại bắt đầu

- Haizzz ! Kệ hai thằng điên đó đi ! Đưa anh xem cái con vật lạ ấy đi !

- À, Bảo Bìn..............- Nhân Mã đang nói thì ở ngoài có tiếng kêu.

 Ở ngoài kia 

- BUÔNG TA RAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Yên lặng nào.

- TA KHÔNG MUỐN LÀ VẬT THÍ NGHIỆM OAHUHUHUHUHUHUHUHUH !

Tất cả mọi người bên trong chạy ra thì thấy Bảo Bình đang túm một con Hồ Ly và.............đang ép uống lọ thuốc mới chế

- Đứng yên !

- BUÔNG TA RAAAAAAAA!!!!!!!

- TIỂU KẾT ?!? - Cự Giải kêu lên đầy kinh ngạc.

- Ca ca, cứu em với !

- Bảo Bình ?

- Con Hồ Ly này không chịu uống thuốc.

- Thuốc của cậu có ai uống xong rồi còn bình thường đâu ? - Yết thở dài

- Cậu nói cái gì ? - Bảo Bình gằn giọng, ném cho Yết một cái nhìn sắc lẹm.

- Ahahaha, cậu cứ coi như tôi chưa nói gì đi.

- Cẩn thận cái mồm của cậu đấy.

- Hai người ngắm nhau đủ chưa, thả tôi ra ! - Kết kêu lên đầy tuyệt vọng.

- Ngươi uống hết chỗ thuốc này đã rồi tôi thả.

- Không, tôi còn yêu đời lắm !

- Ý ngươi là thuốc của ta có hại ư ? - Bảo Bình trợn mắt, hằn lên những tia sọc đỏ.

- Thôi nào, Bảo Bảo, hạ hỏa đi, đưa nó cho tớ.

Bảo Bình đưa Hồ Ly cho Cự Giải, ánh mắt đầy tiếc nuối.

- Ca ca !

- Ổn rồi, biến lại đi.

" BÙM ! " Kết từ một con Hồ Ly biến thành một cô gái xinh đẹp.

- Là tộc Hồ Yêu. Cô ta gọi Giải là ca ca, lẽ nào........- Song Tử buột miệng hỏi, đưa mắt nhìn Giải đầy nghi ngờ.

- Xin lỗi, vì bấy lâu nay đã lừa dối mọi người. Đúng, tôi là Cự Giải, thuộc tộc Hồ Yêu. Đây là Ma Kết, em gái tôi.

- Em gái mày xinh nhỉ ?

Cự Giải quay sang lườm Bạch Dương. Đúng lúc đó.....

( 12 Chòm Sao ) Từng Có Một Câu Chuyện Tình Như ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ