Chap 3

389 27 0
                                    

- Ưm.....Mới sáng sớm mà mấy người ồn ào dữ ~

- A ! Bình tỷ tỷ, chị dậy rồi hả ?

- Ừ ~ Hả ? KẾT ?! Em ở đây từ lúc nào vậy ?

- A ! Em mới đến *tiến sát lại và nói nhỏ* Thế nào ? Sự nghiệp " ngắm trai " của chị tới đâu rồi ?

- *lấy tay bịt miệng Kết* Ha ha, sự.....sự nghiệp gì chứ. Chị đâu có mê trai !

- Chị không được dối lòng mình a ~

- Chị thật lòng mà !

- *tiến sát lại* Thật không đó ?

- *toát mồ hôi* Th......thật !

- *tiến gần hơn, khuôn mặt đầy nguy hiểm* Chắc chứ ?

- Được rồi, được rồi, chị thua, chị thua được chưa ?

- Đấy, thành thật khai báo có phải tốt hơn không ? Nói ngay từ đầu thì em đã không phải tốn calo tra hỏi rồi.

-............*mặt đen hơn đít nồi*

- Haizz, lâu không gặp mà mấy em chẳng thay đổi gì cả !

- Giải ca ca, anh nói vậy là sai rồi. Anh không thấy em trở nên XINH ĐẸP và NỮ TÍNH hơn sao ?

- Ôi ! Bình tỷ tỷ ! Sống với chị bao nhiêu năm nay, giờ em mới biết chị vừa XẤU TÍNH, KIBO và còn bị ATSM nữa !!!!!

- Ha ha, quá khen ! Quá khen ! Chị đây KIBO và  XẤU TÍNH từ nhỏ, còn bệnh ATSM nó ngấm sâu vào máu từ thời cha sinh mẹ đẻ. Bây giờ cưng mới phát hiện thì muộn rồi. Ha ha h....

Sau khi tuôn một tràng thì Bình tỷ mới phát hiện mình nói hớ.

- Ô ! Vậy là tỷ nhận rồi nhé !

- !?!

Sau khi đơ 5s :

- MA KẾT ! EM DÁM BẪY CHỊ HẢ ????

- Đâu có, em nào dám bẫy Tỷ tỷ đại nhân XINH ĐẸP và NỮ TÍNH chứ !

- Em còn dám nói ! ĐỨNG LẠI !!!!

Và mèo đuổi chuột vẫn hoàn mèo đuổi chuột.( Au + Các sao còn lại : Sao cứ thấy cảnh này quen quen )

Có lẽ đây là trò chơi dân gian muôn thưở chơi mãi không chán đối với các sao này.

Sau một hồi đuổi bắt :

Kết thì vẫn tung ta tung tăng chạy còn Thiên Bình thì thở không ra hơi.

- Kết à.......hộc...hộc....nghỉ chút đi....hộc....

- Ờ, vậy cũng được, chị thở nhìn như TRÂU ý !

- Này, nhột nha - Kim Ngưu quay phắt sang nói.

- A ! Xin lỗi ! Em chỉ vô tình ( thực chất là cố tình ) XÚC PHẠM  anh thôi !

- Sao hai đứa này  ( ý nói Kết và Yết ) hợp nhau thế nhỉ ? - Đó là suy nghĩ của những đứa còn lại ( trừ anh Yết )

---------------------------------------------------------------------------------
Sorry, K dạo hơi bận nên sẽ ra chap hơi lâu, thông cảm nhé ! (>o<)

( 12 Chòm Sao ) Từng Có Một Câu Chuyện Tình Như ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ