Chapter Seventeen

14 4 0
                                    

Nagulat ako sa sinambit niya pati na rin yung dad niya ang dalawa niyang kapatid kasama yung mga tao sa labas.

"Your girlfriend?",gulat na tanong ng tatay niya.
Fuck! He just ruined my plans!
Sasambit na sana ako ng magsalita siya ulit.
"Yes,and I warn you to stay away from her or else,baka makalimutan ko pang tatay kita.",wika nito.

Hindi ko na kaya ang eksena kaya umalis na lang ako bigla.

Max's Pov:
"Oooh! Tapos na po ang palabas! Pwede na kayong umalis!",suway ni Adam sa mga taong nagbubulong bulungan.

"Son,let's talk.",seryosong wika nito.
Napailing na lamang ako at sinundan si Anna.
Everything's just a lie. I have to do this just to stop her for ruining my family. Hindi naman ako gago para pumatol sa isang teacher KO diba? I hated them so well. Especially her,she's so different like sometimes,pinipigilan ko na lang talaga ang pasensya ko. She's a hardheaded stupid girl.
But sometimes,I do ask myself,is this just an act only? Or Do I really,Fell in love with her?
Ugh! No! This is wrong.

But totoo talaga yung sinabi ko na ,napamangha tlga ako sa kanya sa mga kwento ni dad. And yep,she's been my crush when I was just a kid but people changes.

"Saan ka pupunta?",tanong ni Kelin.
"Bar.",maikli kong wika.

"Samahan ka namin. ",wika naman ni Adam sabay pasok sa car.

Malayo yung bar sa school namin kaya pagdating dun namin ay gabi na.
Kaya nagbihis na lang muna kami dahil naka school uniform pa naman kami nun.

"Hard drinks please,yung tipong makakalimutan ko na ang lahat. ",wika ko sa matandang bartender.

Nagulat naman si Mang Kaloy at tumingin kay Adam.

"Anyari dito?",tanong ng matanda.

"Mang kaloy ,wala po kayong mata?",nakangiting wika naman ni Adam.

"Meron"

"Ganun pala eh,eh di tignan niyo. What's the purpose of your eyesight if you just wanna ask someone."

*Poink*

"Aray! Joke lang naman eh",nakapout na wika nito matapos hampasin sa ulo ni Kelin.

Natawa naman ang matanda.
"Hahaha,ikaw tlaga Adam,di ka na nagbago. "
Ngumiti lang ito.

So ayun,inuman na naman.
"Alam mo mang kaloy,first time ever in the history,may bumasted sa apo apuhan niyo!",chismis nung Adam sabay shot ng isang Vodka.

"Talaga? Sino naman yun?",tanong naman ni Mang Kaloy.

Grabe no? Magchismis na nga lang dito pa sa harapan ko.
Kaya nung magsasalita na sana si Adam ay inunahan ko na.

"Sige,sabihin mo,papatayin kita!",matapang kong wika.

So ayun.
Madalas kaming napaparito kaya parang close na kami kay Mang Kaloy.

"Wow! What a hot chics! Tara! Sayaw tayo!",naglalaway na wika ni Adam habang tumitingin sa paligid.

Umiling lang ako,sumunod naman si Kelin.

"Oh? Ba't ayaw mong sumama sa kanila Max?",tanong ni Mang Kaloy.

"I'm not in the mood."
Yes ,true. I'm really curious about my feelings right now. Is this for real? That kiss..
"Ugh!"
Forget that thing Max.
My plan is to make her fell in love with me but why I am the one who fell for her.

God! Max! You're an idiot!
Tahimik lang akong umiinom habang nililibot ng aking mga mata ang mga tao sa club.
Hanggang sa nakatingin na rin ako sa mga nagsasayaw nang..
"Anna?!"

Comment with a #MTIMG

PAK GANERN! (MY TEACHER IS MY GIRLFRIEND?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon