"What a crap is the meaning of this?"
Then my dad started trashing everything around us. Like damn! He roared like a freaking wild lion and destroyed everything within his freaking reach. Nanginig ako.Natrauma na ako nung una niya akong saktan. Halos isang linggo akong di maka recover sa nangyari. Kaya nga subrang takot ako ngayon kasi nga palpak yung plano ko.
"D-dad.. I'm so sorry. ",pagmamakaawa ko.
Nanlilisik ang mga mata na tinitignan ako ni Dad. The next I know ay sinakal niya ako."Ug-ugh..",sigaw ko ng mahina.
Unti unti ng sumisira ang talukap ko.Pagdilat ng mga mata ko,una kong nakita ay ang kulay puti. Am I dead? Yun na lang ang natanong ko sa aking sarili. I can't believe na sa sakal lang pala ako mamamatay. I'm sure mamamatay lang ako through gun shots ng mga gangsters na pinaghahanap ako ngayon.
Yep. I'm a gangster. I've been in a gangster family. Pinaiintindi sakin yan ng step father ko. I started to be a murderer when I was only 13 years old. One of the member na pumatay sa pamilya ko. Yep,I lived for a revenge. And yung nag iisang tao na lang talaga ang hindi ko pa mahanap hanap . Yung taong pumugot mismo ng ulo ng aking magulang. I already killed 13 people kaya hindi na ako nasanay. Siguro sa umpisa,may konsensya pa ako. Pero ngayon wala na. Max's dad was my next victim at to be honest ikalawa ko na itong palpak.
Wait!
Walang awang sinabunutan ko ang buhok ni Max hanggang sa magising at mamula ito."Tang ina ka! Gumising kang hayop ka!",nanggagalaiti kong sigaw habang namimilipit naman ito sa sakit.
"Aray! Aray! Tama na!",pagmamakaawa naman nito na naluluha na.Dahil sa naawa ako ,agad ko naman itong binitawan.
"Ano ba ang problema? Ang aga aga! Ang sakit kaya!""Bwisit ka! Kaya pala nananaginip na akong sinasakal kasi yung mabigat mong braso nasa leeg ko na! Muntik pa akong mamatay dahil sayo!"
"Good morning! :) Wala namang pisikalan.. Lambingin mo naman.",reklamo nito.
"Shut up ,moron! ",umupo na ako sa kainis.
"Esturbo ka kamo.",busangot pa niya na akala mo prinsipe.
"Eh kung bigyan kaya kita ng black eye dyan."
"Eh ejdjsjaoaodjcjja",bulong niya sa sarili.
Tinignan ko lang siya ng masama.
"What the fuck are you doing in my own bed?",taas kilay kong tanong.
Ngayon ko lang naisip. Nagtaka rin ako kung bakit nagbago na suot ko.
"What? Don't you remember? May nangyari satin!"Comment with a #MTIMG
BINABASA MO ANG
PAK GANERN! (MY TEACHER IS MY GIRLFRIEND?)
ActionKwento ng isang binatang umibig sa isang teacher. Tunghayan.