Chương 66 ~70

654 12 0
                                    

Chương 66 : So với phụ nữ còn giống hơn phụ nữ

Trần Mạn Hồng và Tào Anh Kiệt cùng khiếp sợ quay đầu nhìn về phía Cát Lệ, kêu to: "Cái gì?"

Gương mặt Cát Lệ nhăn nhó, nhìn hai người quản lý nói: "Các người không nghe lầm, Tổng Giám đốc và Laurence tiên sinh muốn tới nhà hàng chúng ta dùng cơm! Hơn nữa mười lăm phút nữa sẽ tới, Tổng Giám đốc ra lệnh, không cần chuẩn bị gì cả, để cho chúng ta . . . . . Tùy ý là được. . . . . ."

Tào Anh Kiệt và Trần Mạn Hồng nghe xong, cùng ngẩng mặt nhìn Cát Lệ một cái, ngay lập tức quay ra hai bên, nói với tất cả nhân viên nhà hàng tây: "Tất cả chuẩn bị, sau mười lăm phút nữa Tổng Giám đốc và Laurence tiên sinh sẽ tới nhà hàng! Lập tức sửa sang lại mặt mũi, dáng vẻ của các người, lau dọn tất cả bụi bậm trong nhà hàng cho tôi!"

"Dạ!" Tất cả đồng nghiệp nghe xong, ngay lập tức vào vị trí làm việc của mình, gật đầu xác nhận!!

Khách sạn Á Châu, tổng cộng chia làm mười ba nơi, tất cả đều có phong cách khác nhau, nhà hàng Trung quốc, nhà hàng Tây và nhà hàng Pháp là nhà hàng đặc sắc, mà Trần Mạn Hồng và Tào Anh Kiệt quản lí nhà hàng Tây, nổi tiếng là nhà hàng Ngự Tôn (dành kho những khách cao quý), ước chừng hai ngàn mét vuông, chia làm phòng ăn chính và quầy rượu ở phía sau, do nhà thiết kế nổi tiếng Kesi Li người Canada thiết kế, lấy phong cách rực rỡ của Châu Âu làm chủ, nhà hàng có hai tầng, tầng một mặt hướng biển rộng, tầng hai hướng ra sân thượng, thiết kế một phòng VIP trang nhã, phối hợp hai chủ đề ngày và đêm, mỗi khi hoàng hôn dần buông, có thể ngắm cảnh sắc mặt trời lặn. Vào ban đêm, cảnh sắc lãng mạn mê đắm, bầu trời đầy sao và tiếng sóng vỗ bờ phía xa xa, có thể nói nhà hàng Ngự Tôn tuyệt vời nhất Khách sạn Á Châu!

Tào Anh Kiệt và Trần Mạn Hồng lập tức chia nhau làm việc, một người nhanh chóng kiểm tất cả thức ăn nhà hàng, cùng với bày biện bàn ghế, tất cả hoa hồng có bị héo úa hay không, cẩn thận đưa ngón tay thon dài quẹt nhẹ trên mặt thủy tinh bàn kim loại một đường, xác định không có chút bụi bặm, sắc mặt cô mới hòa hoãn.....

Tào Anh Kiệt nhanh chóng đi ra nhà hàng đi tới hành lang phía bên trái, vừa mới đi chưa xa cũng đã nhìn thấy một đầu bếp lặng lẽ đi ra, cầm điện thoại di động sắc mặt có chút gấp rút muốn gọi điện thoại anh lập tức chỉ vào tên nhóc kia, cố ý nói: "Tổng Giám đốc cũng sắp tới, còn dám trong thời gian làm việc gọi điện thoại? Không muốn sống nữa đúng không?"

Đầu bếp vừa nhìn thấy là Giám đốc Tào, anh ta hốt hoảng cất điện thoại di động lo lắng nói, tôi lập tức trở về làm việc, tôi lập tức trở về làm việc, anh ta nói xong, người đã xông vào phòng bếp, Tào Anh Kiệt mơ hồ cười một tiếng, lại nhanh chóng đi vào phòng bếp, ánh lửa lóe sáng chiếu rọi các món ăn, không khí trong phòng bếp nhà hàng tây vô cùng bận rộn, nhìn lão đầu bếp đang đứng trước một đĩa trứng cá muối cua hoàng kim, vẻ mặt nhăn nhó suy nghĩ, anh lập tức đi tới sau lưng lão đầu bếp, đôi tay nắm chặt bờ vai của ông ta, vừa bóp cho ông ta vừa cười nói: "Lão Quách! Chút nữa Tổng giám đốc sẽ tới nhà hàng tây chúng ta dùng cơm, làm phiền ông dặn dò mấy đứa bé của ông phải biểu hiện thật tốt một chút! Hơn nữa đã lâu Tổng giám đốc không có đến nhà hàng tây chúng ta dùng cơm!"

P1- Người tình nhỏ bên cạnh Tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ