Chương 91 : Nước trái cây
"Vâng" Nhân viên kéo bao gậy lập tức xoay người, rất chuyên nghiệp từ trong bao gậy mới nhất, lấy ra gậy golf số bảy đưa đến trước mặt của Đường Khả Hinh.
Đường Khả Hinh nhận lấy gậy golf bằng thép màu bạc, chợt cảm thấy tay nặng nề, cô có chút luống cuống ngẩng đầu nhìn Tưởng Thiên Lỗi.
Tưởng Thiên Lỗi nhàn nhạt đứng ở bên cạnh cô, duỗi ra ngón tay chỉ một cây cờ màu vàng cắm bên cạnh sườn núi, giải thích nói: "Đánh golf khác với chơi bóng, đều là mục tiêu vận động nhưng nó động vận khác một chút, chính là trong quá trình vung gậy không thể nhìn thấy mục tiêu, cho nên trước khi cô vung gậy, phải phán đoán mục tiêu cách cô không xa lắm mới có thể vung gậy. Hiểu chưa?"
Đường Khả Hinh chỉ ngây ngốc gật đầu.
"Bình thường người mới học đều phải dùng gậy golf số bảy. Cây gậy đang ở trong tay cô chính là gậy golf số bảy. . . . . ." Tưởng Thiên Lỗi đứng ở trước mặt của Đường Khả Hinh, hết sức chăm chú giải thích.
Đường Khả Hinh nghe xong, liền cúi đầu nhìn gậy golf trong tay, quả thực ở dưới đáy thấy được số thứ tự của nó, cô vẫn còn có chút không hiểu ngẩng đầu nhìn anh.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô, trên mặt lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, im lặng chuyển qua bên người cô, để cho cô dựa vào trên cánh tay mình, dán sát lồng ngực mình, vóc người cao gần 1m9, hơi thở ép tới tạo nên cảm giác vô cùng an toàn khiến cho Khả Hinh nhất thời sững sờ, nắm chặt gậy golf ở trong tay, không dám nhúc nhích.
Tưởng Thiên Lỗi đón gió, cúi xuống ở bên tai của cô rất nghiêm túc trầm giọng nói tiếp: "Bây giờ bắt đầu nghe theo tôi, trước tiên tạm thời buông lỏng thân thể, hai chân mở ra bằng độ rộng đôi vai. . . . . ."
Đường Khả Hinh thở mạnh một hơi, theo căn dặn của anh, khẽ mở ra hai chân và vai rộng bằng nhau.
Hai tay của Tưởng Thiên Lỗi mang bao tay trắng, vịn nhẹ ở trên vai của cô, cảm thấy cô buông lỏng đã đủ, liền buông thân thể cô, cầm lấy gậy golf từ người kéo bao gậy đưa cho mình, đứng ở bên cạnh Đường Khả Hinh, dụng tâm giải thích nói: "Bắt chước tôi, nắm trên đầu gậy golf, tay trái hạ xuống, đầu ngón tay tay phải cùng ngón trỏ tay trái giao nhau. Cầm gậy như vậy có thể để cho tay của cô và gậy golf dán sát chặt chẽ. . . . . ."
Đường Khả Hinh vừa nhìn tư thế cầm can của Tưởng Thiên Lỗi hết sức đẹp trai, chính cô cũng rất chú tâm bắt chước, cúi đầu để tay trái ở phía dưới gậy golf, đầu ngón tay tay phải và tay trái giao nhau, nhưng cô cầm thế nào cũng cảm giác có chút không đúng, vẻ mặt cô lộ ra khổ não nhìn về phía tư thế tay cầm gậy golf của Tưởng Thiên Lỗi nhưng cô điều chỉnh thế nào cũng cảm thấy có chút không xuôi.
Tưởng Thiên Lỗi dừng lại động tác, im lặng nhìn cô một cái, mới đưa gậy golf của mình giao cho nhân viên kéo bao gậy, cất bước đi tới sau lưng Khả Hinh, cong người xuống dán chặt thân thể của cô, mặt dán cô má phải, hai tay nắm hai tay của cô, nhanh chóng điều chỉnh tư thế cầm gậy cho cô, cả hai đều mang bao tay trắng nhưng có thể cảm thấy mạnh mẽ và mềm mại của nhau. . . . . . ánh mắt của Đường Khả Hinh có chút xốc xếch, đôi tay không tự chủ buông lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1- Người tình nhỏ bên cạnh Tổng giám đốc
Storie d'amoreCô là một trợ lý của tổng giám đốc . Một lần trong một đêm mê loạn . Anh đã bắt, ôm chặt lấy cô và khiến cho người con gái ấy không thế chống cự . Trông anh như là một con sói liên tục cắn lấy môi cô và nếm máu của miệng nàng ... Cô quá sợ hãi và đã...