Chapter 2: Meet Sofia

344 9 0
                                    

SOFIA'S POV

Nakasakay nako ngayon sa kotse pauwi sa bahay namin binati ko narin sila mom and dad.

"Honey bakit ganyan ang damit mo?" Mom asked.

'Ay mom nagkasiksikan po kase kanina sa canteen kaya natapunan po ako nung katabi ko ng juice, but im okay naman po ' i said with my tired voice

Okay honey sige magpahinga kana at you have to change your clothes okay? Papatawag nalang kita later kay manang para mag dinner :) -mom

Okay mom thanks 😘 umakyat nako sa kwarto ko para mag palit ng damit at pag tapos nun nag open ako ng FB,INSTAGRAM,TWITTER. At nakita kong may notification ako sa Facebook ko at pinindot ko ang link na ito at na laki ang mata ko ng makita ko ang video ko na napahiya kanina!

A-ANO I-ITO?!?!?! B-BAKIT MERON AKO NETO?!?!?!? O__O

Tinignan ko yung mga nag comments dito.

Buti nga sayo girl!!

Papansin kase kaya ayan tuloy!!!

Paharang harang kase kaya ayan nangyare kay girl! Hahahahaha dugyot!!

Nako naman!! Pumutok ang pangalan ko ng dahil sa tristan drake na yun!! Aaaarrrgggghhh!!!!! Humanda sya sakin bukas!!

Pag tapos naming kumain ng dinner humingi ako ng money kay mommy para bumili ng cake at binigyan naman nya ako, maya maya nagpahatid ako sa driver namin sa bakery shop para bumili ng cake at pinalagyan ko ng 'SORRY' hmmp kala nya mag sosorry talaga ako sa kanya pwes manigas sya!! HAHAHAHAHAHA!!!

*NEXT DAY*

TRISTAN DRAKE'S POV

On the way kame ngayon nila James,Christian,Steven,Dave,Lester. Sa school ng makita ko nanaman ang babaeng ito ~_~! At may dala pang cake tss.

Ummmh hi goodmorning :) sorry ab---

I don't need your fvcking explanation okay!! At ano yang dala mo?! -me

Ummmh I want to say sorry fo--

Nagulat ako ng itampon nya sa muka ko yung cake nyang dala!! Talagang iniinis ako ng babaeng to!!

*PAAANNNNGGGG!!*

ANONG KALA MO MAG SOSORRY AKO SAYO?!? MR:LIM?!? MANIGAS KA TSE!! AND BY THE WAY I'M SOFIA ALLYSON ALCANTARA :) VERRY NICE TO MEET YOU ;)

Bigla nalang syang tumalikod at naglakad palayo sa amin. Napatulala nalang ako sa ginawa nya sakin at nagigigil, and her name.. *_* so beautiful, ugh ano batong iniisip ko!! >_<"

Boss matapang ang babaeng kumakalaban sayo ah? -Christian

Pero boss maganda sya ah? :D -james

'Oo nga boss eh hahahahahahaha' sabay sabay panilang sinabi yan sabay tawa ng mga ugok! Tss!

'SHUT THE FVCK UP!! HINDI PA KO TAPOS SA BABAE NA YUN!!! HUMANDA SYA! '

The fixed marriage Where stories live. Discover now