Bệnh viện Seoul.....
Phòng 08.......
Những tia nắng buổi sáng nhẹ nhàng lách người qua từng khe hở của cửa sổ chiếu vào 5 chiếc giường có 10 con người đang yên giấc ngủ bên người yêu mình kia.
Cạch.....- chiếc cửa phòng bệnh khẽ mở. Một cô gái có gương mặt vô cùng xinh đẹp với mái tóc đen dài được uốn nhẹ nhàng ngang lưng cùng với làn da trắng nõn nà. Trên cùng mặc chiếc váy tennis năng động được kết hợp với một chiếc áo thun trắng với đường may tinh tế. Trên tay cô gái cầm một hộp cơm từ cửa bước vào. Cô nàng trợn mắt đầy tức giận khi thấy Tiffany và Taeyeon đang ôm nhau say đắm nằm ngủ trên giường.
- TIFFANY HWANG MIYOUNG!!! DẬY NGAY CHO EM- cô gái đó dùng hết nội lực của mình để hét lên và nó đã có tác dụng khi đã đánh thức được Tiffany và Taeyeon dậy kể cả 4 cặp đôi kia đang say giấc cũng giật mình tỉnh giấc.
- MÁ ƠI!!! CHÁY NHÀ!!!- Sooyoung giật mình la lên.
- Sooyoung à!! Bình tĩnh lại đi!! Nhìn kìa!!- Hyoyeon giọng ngái ngủ nói đồng thời chỉ tay về phía cô gái đang đứng ngoài cửa.
- Nayeon!!- Tiffany sau khi đã lấy lại được tinh thần thì rất bất ngờ khi thấy cô gái đứng ngoài cửa đang nhìn mình bằng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.
- FANY!! ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ??- Nayeon lại hết lên một lần nữa hỏi Fany.
- Tôi đã làm gì sao??- Fany mặt ngơ hỏi lại càng làm Nayeon tức muốn ói máu.
- VẬY CÔ TA LÀ AI SAO LẠI ÔM FANY NGỦ NHƯ VẬY??- Nayeon chỉ sang Taeyeon đang mặt ngơ nhìn mình.
- Cô ấy là bạn gái của tôi. Bọn tui ôm nhau ngủ thì có gì sai sao.- Tiffany nói rồi kéo Taeyeon đang ngơ ngác ốm vào lòng.
- Không phải!!! Em mới là bạn gái của Fany mà!!- Nayeon chạy lại nắm lấy tay Fany nũng nịu.
- À!! Em biết cô ta là ai rồi!! Chắc Fany lại dùng chiêu này để cho em không bám theo Fany nữa chứ gì?- Cô ta nói rồi quay sang Taeyeon.
- Cô!!- cô ta chỉ vào nàng.
- Mau nói đi cô cần bao nhiêu cho vụ lên giường này hả?? Tôi sẽ đưa cho cô rồi mau cút đi và đừng đến tìm Fany của tôi nữa!!- cô ta nói thẳng ra trước mặt Taeyeon và mọi người.
- Là sao??- Taeyeon hỏi lại.
- Chứ cô không phải là con xx chuyên làm ấm giường cho người khác sao??- Nayeon nhìn Taeyeon cười khinh bỉ.
- CÔ...
- AI CHO PHÉP CÔ NÓI UNNIE TÔI NHƯ THẾ??- Tiffany định nói gì đó nhưng đã bị Hyoyeon chen vào.
- Nhưng thật sự unnie cô là như vậy mà chẳng phải unnie cô đã lên giường với biết bao nhiêu người rồi mới dụ dỗ người yêu của tôi sao?- Cô ta nhìn Hyoyeon nói.
- Ai là người yêu của cô chứ?- Tiffany nói.
- Thì Fany chứ ai làm bộ làm tịch hoài.- Nayeon đưa tay lên nựng má Tiffany cười nói.
- TÔI KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI YÊU CỦA CÔ. NGƯỜI YÊU CỦA TÔI LÀ TAEYEON CHỨ KHÔNG PHẢI CÔ. AI CHO PHÉP CÔ NÓI CÔ LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI MỘT CÁCH TUỲ TIỆN NHƯ VẬY??- Tiffany gạt tay Nayeon ra khỏi mặt mình rồi tức giận quát cô ấy.
- Híc...híc....Fany vì cô ta mà lớn tiếng với em....híc...em ghét Fany.- Nayeon nói rồi vừa khóc vừa chạy ra ngoài.
Tiffany thở dài khi cảm thấy mình đã hơi lớn tiếng với Nayeon.
- Tớ sẽ ra ngoài với Nayeon.- Sunny nói rồi mau chóng chạy ra ngoài.
- Fany chúng tôi cần một lời giải thích.- Jessica bước lại gần Fany giọng lạnh băng nói.
Tiffany bắt đầu kể lại hết mọi chuyện về mình và Nayeon cho Taeyeon và mọi người nghe. Mọi người nghe xong lại thở dài một lần nữa.
- Vậy cậu có yêu cô ta không??- Yuri hỏi Fany.
- Không!! Tớ không hề yêu cô ấy!! Tớ chỉ xem cô ấy là một người em gái và chăm sóc thôi!! Nhưng thật tiếc khi cô ấy không biết điều đó mà cứ nghĩ là tớ cũng có tình cảm với cô ấy như cái cách mà cô ấy dành cho tớ và rồi cô ấy càng làm mọi chuyện trở nên rối hơn.- Tiffany giải thích.
- Vậy cậu có thật lòng yêu Taeyeon của chúng tôi không?- Jessica nói.
- Tớ thật lòng yêu Taeyeon vì cô ấy tớ có thể làm tất cả.- Tiffany nói rồi hôn cái chóc vào môi Taeyeon làm má nàng đỏ ửng lên.
- Chúng tôi sẽ tin cậu.- Jessica nói.
- Còn chuyện của Nayeon thì sao?- Tiffany hỏi.
- Tớ nghĩ cậu nên đi xin lỗi cô ấy vì tớ mới nhận được cú điện thoại của Minho báo cáo là ngày hôm qua Nayeon đã xin boss tha mạng cho cậu vì cậu đã không làm tốt phi vụ lần này và boss đã đồng ý tha cho cậu.- Sooyoung nói ra ý kiến của mình.
- Vậy sao?? Cậu nói thật chứ?? Boss đã tha mạng cho mình.- Tiffany như không thể tin vào những điều Sooyoung nói vì theo trí nhớ của cô thì boss là một ác ma ông ta có thể giết chết những kẻ vô dụng không làm được việc chỉ trong 1 giây.
- Tớ nói thật và chuyện đó cũng là nhờ công của Nayeon khi kêu boss tha mạng cho cậu. Tớ nghĩ cậu nên xin lỗi cô ấy.- Sooyoung nói.
- Nhưng mà...- Tiffany nhìn Taeyeon lưỡng lự.
- Không sao đâu!! Fany đừng lo cho em!! Fany đi xin lỗi cô ấy đi dù sao cô ấy cũng là ân nhân của Fany mà.- Taeyeon như hiểu được ý của Fany nên mỉm cười dịu dàng trấn an cô nói.
- Em sẽ ổn chứ?- Fany hỏi lại.
- Em ổn mà.- Taeyeon mỉm cười.
- Vậy Fany sẽ đi xin lỗi cô ấy coi như trả ơn cô ấy đã cứu Fany khỏi cái chết được sắp đặt trước bởi boss.- Fany mỉm cười ôm Taeyeon vào lòng. Taeyeon vì vậy cũng mỉm cười.
Còn mấy người kia thì gần như chết vì bệnh tiểu đường khi thấy cảnh ân ân ái ái trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] SÁT THỦ TIFFANY - TITAE - YULSIC- YOONHYUN- SOOHYO
Fanfictionfic này sẽ là fic titae nhé và đây cũng là fic đầu tiên của mình mong mọi người góp ý nhé! =))