Taeyeon mang tâm trạng bực bội đi vào lớp. Mặt đằng đằng sát khí như muốn giết người làm mọi người ai cũng sợ hãi mà tránh xa.
*Rầm*- Taeyeon "nhẹ nhàng" ném chiếc cặp xách lên bàn học của mình làm mặt bàn và chiếc cặp va chạm với nhau cũng tạo ra âm thanh cũng hết sức "nhẹ nhàng". Âm thanh đó làm kinh động cả lớp nên ai cũng quay xuống nhìn nàng.
- Cậu bị gì vậy?- Jessica đang ngủ bên bàn của mình thì cũng bị âm thanh đó đánh thức. Mắt lim dim bước qua chỗ Taeyeon nói.
- Không có gì!!- Taeyeon nói bằng khuôn mặt hết sức là lạnh lùng.
- Vẻ mặt của cậu đã cho tớ thấy là cậu có chuyện!! Nói cho tớ nghe đi!! Tớ sẽ giải quyết cho cậu!!- Jessica nhìn Taeyeon bằng ánh mắt kiên quyết nói.
- Cậu chắc là sẽ giải quyết được cho tớ không?- Taeyeon ngước lên nhìn người bạn thân của mình.
- Có chuyện gì mà Jessica Jung này không làm được cơ chứ!!- Jessica vỗ ngực đầy tự tin nói. Yuri đứng kế bên khoanh tay trước ngực nhíu mày nhìn cô.
- Vậy.... Cậu giúp tớ đuổi hết những nữ sinh trong trường này giúp tớ nhé.- Taeyeon lạnh lùng nói.
- H... Hả?- Jessica lắp bắp nói.
- Sao cậu làm được không?- Taeyeon chống cằm nhìn Jessica nói.
- C... Cậu... Thôi!! Chuyện đó thì tớ làm không được!!!- Sica nói.
- Thấy chưa!! Nói cậu nghe cũng như không!!- Taeyeon giả vờ làm bộ mặt chán nản và đầy thất vọng nói.
- Tớ chưa nói xong mà!! Chuyện này tớ làm không được nhưng có lẽ Tiffany sẽ làm được!!- Jessica cười nửa miệng nói khi đã tìm ra được người có thể đáp ứng nhu cầu của cô bạn thân của cô.
- Tiffany đó hả? Cô ấy thì làm được gì?- Taeyeon nhíu mày nói.
- Em không biết trường đại học GG là của tập đoàn TN sao?- Yuri nhìn Taeyeon nói.
- Tôi không biết.- Taeyeon ngạc nhiên nói nhưng vẻ nhạc nhiên đó không biểu lộ gì quá nhiều ra bên ngoài.
- Đây là ngôi trường do chính tập đoàn TN xây đó.- Jessica nói.
- Vậy sao? Vậy ngày mai chắc tớ phải chuyển trường thôi.- Taeyeon nói nửa thật nửa đùa.
- Cái gì? Cậu không được chuyển trường. Tớ nhất định sẽ không cho cậu chuyển trường đâu. No never.- Jessica hốt hoảng nhìn Taeyeon nói.
- Tớ nói đùa thôi mà!! Tớ mà đòi chuyển trường thì chắc chắn Hyoyeon sẽ không chấp nhận đâu mà cậu cũng biết là tớ sẽ không bỏ em gái của tớ ở lại một mình mà.- Taeyeon nhìn người bạn của mình nói.
- Vậy mà làm tớ hết hồn à!!- Jessica giả vờ ôm tim mình làm vẻ mặt như mới bình tĩnh lại.
- Mà nhắc đến Tiffany tớ mới nhớ. Cậu giúp tớ thêm một chuyện nữa được không?- Taeyeon nói.
- Chuyện gì?- Jessica nói.
- Nếu cậu mà đuổi được hết nữ sinh trong trường này xong thì... cậu giúp tớ "giết chết" Tiffany luôn nhé.- Taeyeon nói.
- Cái.... Cái gì?- Cả Yuri và Jessica đều đồng thanh.
- Có chuyện gì sao?- Taeyeon giả vờ như vô tội nói.
- Nhưng sao cậu lại đòi giết cô ấy?- Jessica hốt hoảng hỏi Taeyeon.
- Cậu không cần biết đâu.- Taeyeon lạnh lùng nói.
- Nhưng....- Jessica định giải đáp thắc mắc của mình tiếp tục thì lúc đó giảng viên cũng đã bước vào lớp.
- Yah!! Em kia!! Tại sao không ngồi vào chỗ của mình? Đến giờ học rồi.- Giảng viên chỉ tay vào Jessica làm cô chỉ biết lụi thụi về chỗ của mình ngồi với một "đống" thắc mắc trong bụng mình.
- Các em lấy sách vở ra chúng ta học bài mới.- Tiếng của giảng viên vang lên kéo Sica về với thực tại. Cô cũng đành bỏ qua những thắc mắc của mình mà bắt đầu bài học của mình.
..................................................................
Sooyoung, Sunny và Hyomin rụt rè và sợ sệt thấy rõ trước ánh mắt đầy sát khí của Fany. Bây giờ cô đang nhản nhiên ngồi trên chiếc ghế sofa đắc tiền mà đưa ánh mắt như muốn giết người vào ba người đang đứng trước mặt mình.- C... Cậu có chuyện g... gì thì mau nói đi!! Cậu cứ nhìn như vậy làm bọn tớ s... sợ đó.!!- Sooyoung rụt rè lên tiếng phá tan bầu không khí đầy ám khí này.
- Chuyện Taeyeon và Dean đang quen nhau mấy cậu biết hết rồi đúng không?- Fany lạnh lùng lên tiếng.
- B... Bọn tớ...- Sunny lắp bắp.
- NÓI.- Fany đập bàn đầy tức giận hét lên . Cô ghét nhất là những người trả lời lưỡng lự trước câu hỏi của cô. Vì điều đó chứng tỏ là người đó đang nói dối cô hoặc là không muốn nói cho cô biết.
- Đúng... vậy. - Sunny giật nảy mình nói.
- Các cậu biết được khi nào?- Fany bình tĩnh lại nói.
- Lúc mà cậu còn nằm trong bệnh viện.- Sunny nói.
- Tại sao lại không nói cho tớ biết?- Fany liếc nhìn cả ba người nói.
- Bởi vì bọn em sợ chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của unnie nên bọn em định đợi đến khi nào unnie khỏe lại thì sẽ nói chuyện này cho unnie biết nhưng....- Hyomin không dám nói tiếp vì thấy ánh mắt giết người của Fany đang hướng về mình.
- Nhưng chưa kịp nói thì cậu đã biết hết rồi. Đừng nhìn Hyomin của tớ bằng ánh mắt đó cậu mà cứ nhìn như vậy tớ sẽ đánh cậu đó.- Sunny ôm Hyomin vào lòng nhìn Tiffany đầy đe dọa.
- Thôi được rồi!! Mau ngồi xuống đây và kể lại tất cả các mọi chuyện cho tớ nghe nào.- Tiffany thu ánh mắt giết người đó lại nói.
Cả ba người ngồi xuống chiếc ghế dài đối diện Fany rồi kể lại mọi chuyện của Taeyeon từ việc Taeyeon thường xuyên đi chơi cùng tên Dean đến chuyện Taeyeon thường xuyên đi sớm về trễ cho Fany nghe. Cô nghe xong thì khuôn mặt tràn đầy tức giận.
- Tại sao đến bây giờ mấy cậu mới nói chuyện này cho tớ biết?- Fany tức giận nắm lấy cổ áo của Sooyoung.
- Tiffany cậu bình tĩnh lại đi.- Sunny và Hyomin mau chóng gỡ tay Fany ra khỏi cổ áo của Sooyoung và làm cho cô bình tĩnh lại.
- Chắc chắn tên Dean đó tiếp cận với Taeyeon là có ý đồ.- Fany nói.
- Bọn tớ/em cũng nghĩ như vậy.- Cả ba người đồng thanh.
- Nhưng chúng ta phải làm sao đây?- Sooyoung nhíu mày nói.
- Tớ nhất định sẽ lật tẩy bộ mặt thật của tên đó trước mặt Taeyeon. Bọn cậu cứ tin vào tớ.- Fany nói rồi đứng dậy bước ra ngoài.
- Cậu nghĩ cậu ấy làm được không?- Sunny nhìn theo bóng của Fany nói.
- Tớ tin vào đại tá của chúng ta.- Sooyoung mỉm cười tự tin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] SÁT THỦ TIFFANY - TITAE - YULSIC- YOONHYUN- SOOHYO
Fanfictionfic này sẽ là fic titae nhé và đây cũng là fic đầu tiên của mình mong mọi người góp ý nhé! =))