Chap 100

418 29 6
                                    

Sau khi khóc đã cạn nước mắt, Nayeon nhanh chóng lấy tay lau đi nước mắt của mình làm bộ mặt tươi vui nhất có thể rồi đi lên phòng của cô và mình. Khi mở cửa bước vào, Nayeon đã thấy Fany đang cuộn mình bên trong chiếc chăn dày mà ngủ rất ngon lành. Nayeon mỉm cười nhẹ khi thấy nét đáng yêu của cô. Nayeon nhẹ nhàng đi đến và nằm xuống bên cạnh cô, tỉ mỉ ngắm nhìn khuôn mặt đầy hoàn mĩ của cô. Làn da trắng không tì vết, sống mũi cao vừa phải, đôi môi hình trái tim, nhỏ nhắn hơi mở ra đầy mời gọi và đôi khi phát ra một vài tiếng ngáy nhỏ khi đang ngủ. Nayeon nhẹ nhàng lướt nhẹ từng ngón tay lên từng đường nét trên gương mặt của cô. Không kìm chế được Nayeon nhẹ nhàng đem môi mình áp lên môi cô rồi hôn một cái chóc vào đó.

- Tại sao Fany lại hoàn mĩ đến như vậy? Thật là khiến cho người ta không muốn xa rời mà.- Nayeon khẽ thì thầm rồi mỉm cười nhìn con người đang ngủ ngon lành trên giường mà không hề biết mình vừa mới bị "cưỡng hôn". Nayeon từ từ chui chui vào lòng ngực đầy ấm áp và vững chãi của cô. Tiffany cũng theo thói quen mà dang tay ra ôm lấy Nayeon. Dù đang ở bên cạnh người mình yêu nhưng không hiểu sao nước mắt của Nayeon lại lăn dài trên gò má.

- Hãy để em được bên cạnh Fany lần cuối.- Nayeon's pov.
...................................................................

Sáng hôm sau...

Những tia nắng nhẹ nhàng len lỏi qua từng khe cửa sổ chiếu thẳng xuống chiếc giường trắng tinh có hai người đang ôm nhau mà say giấc trong khung cảnh đầy yên bình. Tiffany khẽ nhíu mày khi những ánh sáng chiếu vào mắt cô, định vươn người thì bỗng cảm nhận được một sức nặng nào đó kìm người cô lại. Tò mò nhìn sang người bên cạnh, cô bất giác thấy gương mặt phóng đại của Nayeon.

- Nayeon à!! Tỉnh dậy đi!! Trời sáng rồi.- Tiffany nhẹ nhàng lay người Nayeon dậy. Khi cảm nhận được có người đang phá rối giấc ngủ của mình, Nayeon từ từ mở mắt dậy thì thấy được gương mặt của người mình yêu, Nayeon bất giác mỉm cười.

- Dậy rồi sao?- Nayeon lấy tay bẹo hai bên má của Fany.

- Trời sáng rồi, đi chuẩn bị.- Fany nói bằng chất giọng cực kỳ dễ thương làm Nayeon bật người. Sau một hồi thì cả hai cũng đã rời giường mà đi làm vệ sinh cá nhân.

Sau khi đã hoàn thành bữa sáng của mình xong thì cả hai cùng nhau ra ngoài phòng khách ngồi xem phim cùng nhau với Tiffany đang ngồi dựa lưng vào ghế sofa còn Nayeon thì rất hưởng thụ mà nằm gối đầu vào chân Fany. Cả hai đang rất tập trung vào bộ phim hành động Mĩ thì bỗng...

Ding...Dong...Ding...Dong

Tiếng chuông cửa bất giác kêu lên thu hút sự chú ý của Nayeon lẫn cả Tiffany.

- Để Step đi mở!!- Fany nói, khi nhận được sự đồng ý của Nayeon. Cô liền đứng lên đi mở cửa cho "những vị khách" ở ngoài kia.

- A!! Taetae!!- Fany đầy phấn khích reo lên khi thấy Taeyeon ở ngoài cửa. Taeyeon cũng nhìn cô mà mỉm cười nhẹ.

- Ủa mấy người này là ai đây?- Fany thấy mắc nhìn sang mấy người đang đứng bên cạnh Taeyeon. Ai cũng làm bộ mặt hình sự và mặc cùng một bộ đồng phục giống nhau.

[LONGFIC] SÁT THỦ TIFFANY - TITAE - YULSIC- YOONHYUN- SOOHYONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ