Chap 46

379 29 2
                                    

Hôm nay là ngày Tiffany xuất viện và trở lại cuộc sống bình thường hiện tại trước đó của cô. Hôm nay tất cả các bạn bè cô không có ở đây để đón cô ra viện chỉ có mỗi Taeyeon, Hyomin và vài tên thuộc hạ trong đội sát thủ của cô.

- Taeyeon à!!- Fany nhẹ nhàng kêu Taeyeon.

- Có chuyện gì sao Fany?- Nàng cũng đáp lại cô bằng chất giọng hết sức nhẹ nhàng.

- Sao Fany không thấy Sooyoung, Sunny, Hyoyeon, Sica, Yuri, Yoona, Seohyun đâu hết vậy?- Cô nhìn Taeyeon đầy thắc mắc.

- Em cũng không biết nữa.- Taeyeon nhìn Fany nói.

- Chắc là họ có việc bận rồi.- Hyomin đang đưa vali cho mấy tên sát thủ để đưa vào cốp xe cũng tham gia vào câu chuyện.

- Ừm...- Fany trả lời trong có vẻ buồn buồn. Dù những người bạn của cô "vô cùng có duyên" nhưng không có bọn nó thì chẳng vui chút nào.

- Không sao đâu unnie!! Unnie đừng buồn còn có em và Taeyeon unnie mà!! Hôm nay em đã xin phép viện trưởng nghỉ làm để chơi cùng unnie hôm nay đó.- Hyomin nói.

- Ừm!! Cảm ơn em nhiều!! Vì đã quan tâm tới unnie!- Fany show eyesmile với Hyomin.

- Không có gì đâu unnie!! Thôi chúng ta lên xe thôi!! Em chuẩn bị xong hết rồi.- Hyomin nói.

Trên đường về nhà, Hyomin và Taeyeon chẳng nói chuyện với Tiffany chút nào cả hai người lúc nào cũng cầm chiếc điện thoại của mình bấm bấm cái gì đó làm Fany rất tò mò và chán nản mà không biết làm gì.
...........................................................
*Điện thoại của Hyomin*

*Hyomin --- Sunny*

- Bunny!! Chuẩn bị xong hết chưa?

*Sunny ---- Hyomin*

-Xong hết rồi!! Em cứ yên tâm chỉ cần chờ em và Taeyeon đưa cậu ấy về nữa thôi.

*Hyomin ---- Sunny*

- Dạ bọn em đang trên đường về nè!! Tạm biệt Bunny 😘😘😘

*Sunny ---- Hyomin*

- Tạm biệt em 😘😘😘
.......................................................
*Điện thoại của Taeyeon*

*Taeyeon ------ Sica*

- Các cậu chuẩn bị xong hết chưa?

*Sica ----- Taeyeon*

- Xong hết rồi.

*Taeyeon ---- Sica*

- Ừ!! Bọn tớ đang về đây!! Tạm biệt.

*Sica --- Taeyeon*

- Tạm biệt.
.....................................................................

Tại nhà Fany.......

Thì ra mọi người không đến bệnh viện đón Fany được vì họ đã tự tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà Fany để mừng cô xuất viện. Mọi người đã tập hợp từ nhà Fany rất sớm để trang trí và nấu những món ăn ngon cho Fany.

- Yah!! Các cậu!! Fany, Taeyeon và Hyomin đang trên đường về đó!! Chuẩn bị xong hết chưa?- Sica hỏi.

- Xong rồi cậu cứ yên tâm!!- Sunny nói.

[LONGFIC] SÁT THỦ TIFFANY - TITAE - YULSIC- YOONHYUN- SOOHYONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ