Chapter 4: Weird Date

6 0 0
                                    


"Jamie gising na!" Ano nanaman

"Jamie may event tayo ngayon, aagahan natin kasi may aasarin pa ako". Geh pagbigi.

"Oo na!". Aba handa na si Kia anong nakain nito.

"Aga mo ata?"

"Diba may aasarin pa tayo, tsaka nice plan nakita kasi kitang nasilip hehehe"

"Sige Kia maliligo na ko"

"Ay Jamie suot daw ay P.E."

"Sige tsalamat"

Agad akong naghanda mukhang maganda ang Plano nito kay Nylie.

"Jamie nasa lamesa yung pagkain, gisingin mo ako pagkatapos". May pagkabaliw ata ito, gumising ng maaga tapos inaantok papala.

"Kia gising na Hali na"

Agad kaming dumiretso sa Hall sa dating pwesto pero wala pa yung tatlong asungot. Hmm namimiss ko na yung kulitan pati....

At mukhang nandito yung mga fans nung tatlo anong meron. At aba may emcee pa.

"Okay Students from grade 9 thank you for coming and now ready your banners, your voice and also yourself so now let's welcome BACHELOR'S!!"

Ay oo nga pala sasayaw sila, Ayan na nagsisigawan na yung mga babae may mga banners pa.

[Go! Baby Klein, We love you!" Hart hart]

[Go Third!!, THREE points to our heart!!"]

[Gray!!] "1, 2, 3, Hey I just met you and this is crazy but here's my number so COLLIN maybe!!!" Ang effort nilang lahat kaming tatlo nga lang ata ang walang banner pero si Nylie nasa team Gray.

Biglang tumugtog yung music, remix sya pero ang kanta ay Wiggle by Jason Derulo.

You know what to do with that big fat butt.

Wiggle wiggle
wiggle wiggle

Tapos bigla silang naghubad, wow mas lalong lumakas yung cheer tsaka Hindi lang grade 9 halos lahat ng grade tapos meron pang senior high,

"BACHELOR'S WE LOVE YOU!!"

Ang gwapo nila as in pero mas nabighani ako sa abs ni Klein, lamang pa ata sa six pack, si Gray naman macho na may eye glasses, si Third ang cuuuuutte.

Tapos biglang umiba yung kanta tapos kinuha nila yung mic sa baba,

"Wow Fantastic baby". Ang sexy nang pagkakasalita nila kaya Napa cheer ako.

Ang galing sumaway as in yung mga babae sinusulit na, yung iba pinipicturan, si Nylie pinipicturan yung tatlo ng patago, Myghad parang live concert, ang saya ko Ewan ko kung bakit, tapos biglang kumindat si Klein halos mahimatay yung mga fans nya, si Third naman kinagat pa ang labi nya, Ang ingay talaga, tapos si Gray tinanggal yung eyeglasses nya, putcha ang gwapo ngayon ko lang sya nakitang Hindi naka eyeglasses talagang mapapamura ka sa kanila Hindi dahil galit ka kundi sa sobrang galing <3.

"Uhmm we dedicated this performance to our love ones especially to our fans, thank you for watching hope you enjoyed it". Ang galing pala mag English ni Klein Hindi ko inaakala.

Nagbubulungan yung mga tao dito

"Sino kaya yung sinasabi nilang love ones"

"Syempre ako na yun!"

"Anong ikaw ako!" BACHELOR'S Pinag-aagawan na kayo, Ginalingan Eh. <3

Agad naman pumunta yung tatlo sa backstage, hinila naman ako ni Kia, mga tatlong beses akong napabunggo sa mga tao, huhu ang sakeett.

The Dream Project- Six: ( Sacred University )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon