Come back
Good morning world, ako nga pala si Lacson Rica Suarez a.k.a Rica diba ang ganda ng pangalan ko, yung feeling na meron kang magandang pangalan, magandang beauty, at higit sa lahat sexy. Kung tutuusin ako yung pinaka hyper sa magkakaibigan pero hindi mapaglihim, masyado lang akong sensetive sa mga bagay na ayaw ko.
{ Pasensya na po kayo sakanya masyadong hyper lang po talaga yan 😂😂 }
Pagkagising ko agad akong pumunta sa banyo upang maghilamos at mag toothbrush, hindi ko alam kung gaano ako ka excited ngayong araw dahil magkikita ulit kami ng mga kaibigan ko, buti nalang talaga pinayagan ako ni mama na doon parin sa DIS mag-aral kasi balak kasi niya akong ilipat.
Pagkababa ko agad-agad akong sinalubong ni yaya ester, ito naman si yaya ester ang pinakamatandang yaya namin half kakulitan kaya mahal ko talaga siya dahil since bata pa ako siya na nag-aalaga tuwing wala si mama at papa.
" GOOD MORNINGGGG YAYA! " sabay hug kay yaya.
" Nako itong bata nato naglalambing nanaman " sabay ngiti ni yaya.
" Nako si yaya, parang hindi sanay..." masaya kung sabi.
" Aysus wag mo na akong daanin jan Rica at alam kung may kailangan ka "
" Yaya, naman nabasa agad yung utak ko, by the way I want to go out yaya if its okay? "
" Saan ka naman pupunta? "
" Bibili lang po ng school supplies para bukas "
" Sige, pero bago ka umalis kumain ka muna "
" Okay po "
Dali-dali akong umupo para kumain dahil nagmamadali rin akong pumunta sa mall and I'm so excited dahil makikita ko na ulit si Kaitlynn dahil since pumunta siya ng states after graduation hindi na ulit kami nagkita and when I received a news coming from tita kathlynn na uuwi na daw si kaithlynn agad akong natuwa. Actually pagkatapos kung kumain agad rin akong nagpahatid kay kuya sa mall.
Pero excited sana akong mamili kaso wala naman akong kasama so kaya no choice idadate at iisosolo ko ang araw nato, kasi napakatagal naman kasi dumating nung babae yun...
Habang papasok ako ng bookstore medyo choossy ako sa gamit kaya i decide take my phone dahil dun nakalagay lahay ng bibilhin ko hindi ko naman siguro memorize no? By the way let check my notes..
[ Pasensya na po talaga may sayad lang po talaga siya ]
Notes
Spiral Notebook
Ballpen
Pad paper
Sticky notes
BookSo andito ako ngayon sa may notebook area so dahil chossy ako sa mga notebook so I decided to take Floral and Diamond design notebook dahil first day pa naman so 4 lang muna dahil hindi pa naman binibigay yung requirement's..
Next kung papuntahan ay ballpen area so bumili ako ng pack na ballpen ng pilot kasi mas maganda kasi yung pilot pagsinulat mo siya hindi naman sa maarte ako sa ballpen pero sanay lang talaga ako sa pilot charrot... By the way next kung pinuntahan ay yung bandang may mga sticky notes dahil likod lang ito ng mga ballpen so kumuha ako ng isang pack rin actually per pack may tatalo dun So infairness favv color ko pa pink, sky blue and the last red. Diba ang ganda..
So last kung pupuntahan ay yung mga may pad paper at book so inuna ko yung pad paper so hindi siya gaano kaganda design so kumuha na rin ako ng cutie na tape na may design even wala yun sa list so pagkatapos nun I decided to go at book area to buy book hindi naman sa bookworm pero hindi naman siguro ako magiging uod diba pagbumasa ng libro grabe naman yun.. By the way ang kinuha kung book is " Shatter Me " kasi sabi nila maganda raw to so I decide to buy.
YOU ARE READING
Brokenhearted Friendship
TienerfictieWe wish we never met you. Then there would be no need to impress you. No need to want you.No need for loving you. No need for crying over you. No need for heartbreaks. No need for pain and tears. No need for forgotten promises. No need for reject...