Share ko lang po, pinaka-kamulalan na nagawa ko sa buong buhay ko. HAHAHAHAHAHAHA. Eto na, HAHAHAHAHAHA joke. Eto na talagaa.May reunion kasi ang mga friendlalu ng madir koo, eh ako syempre ayaw maiwanan sa bahay. Eto na nga bes, katapos namin kumain nakaramdam ako ng karumaldumalan sa loob-loob ko.
Nv.
Ako: Maaaa! Natatae akoo!
Mama: Sis, asan ba banyo rito? Natatae daw anak ko e.
Ako: Yang pinto na yan sis, pasok ka nalang.Eto na nga besss, takbo agad ako sa banyo, taeng-tae ba naman! Hilig ko kasi ng bata ako yung ipapatong ko yung dalawa paa ko sa inodoro kasi di pa kasya pwet ko HAHAHAHA. Ita-tapak ko na isang paa ko, kukuha nako ng pwersa KASO BESS, NAHULOG YUNG INODORO LITERAL NA NAHULOG TALAGA! SYET, UMURONG TAE KO DUN PUTIK! EH syempre kumalabog, tiles ba naman kasi ang CR. Biglang dating ng tita ko.
Tita(sis ng nanay ko): Beh, ano yun? Bat kumalabog dyan? Hindi pa pala gawa yung inodoro dyan. Huwag mo muna itatapak paa mo dyan. Baka mahulog yung inodoro.
Salamat sa paalala -_- Pero nahulog na ho ako tita. HAHAHAHAHA LITERAL NA NAFALL, SINAMA KO PA YUNG INODORONG NANANAHIMIK. Hahaha.
Ako: Nadulas lang po ako tita. Haha salamat po.
Ps. Pag napost ito ita-tag ko yung inodorong napol kasama ko. Hahaha
Pps. Hindi po nabiyak ang inodoro tsaka tiles hahahaha!Sa mga kaibigan kong nakakakilala sakin wag niyo ko i-tag mga pokpok kayo! Papakiss ko sainyo si bulus len niyo man! Hahahahahahaha
AteMongMagandangPoste
Others