192 Dahilan Kong Minahal Ni Vincent Si Kisses

150 8 0
                                    

CHAPTER 192

,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,

Kinabukasan nadaanan ni Heaven si Vincent nakaupo sa Veranda ng kanilang bahay.  Nakatingin sa malayo.

Lumapit siya " Ano bang iniisip mO? " ( tanong nito sa asawa)

Narinig ni Vincent  ang pinag usapan nila kagabi ni Aya. 

Walang kinalaman ni Aya sa Ginawa ni Heaven kay Kisses,  ang buong akala ni Vincent Tinakasan siya ni kisses kaya ito nawala noong araw na nag away sila,  ang akala niya ok na sila bago siya umalis,  yong pala dinukot ni Heaven para ipapatay, lahat ng babaing ka relasyon ni Vincent pina pag good job ni heaven,  minsan nag sasawa na rin si Vincent sa lahat ng ginagawa ni Heaven,  ngunit di siya basta basta nakakagawa ng paraan para hiwalayan  dahil hawak ni heaven sa leeg. pangalawa my mga anak na sila,  kaya ng matagpuan ni Vincent  si kisses itinago niya,  naramdaman niyang nag mahal ng totoo, ngunit sa kasawiang palad na good job din ng asawa ang tinatago niyang si kisses, bago pa nakilala ni Heaven si Aya naisagawa na nito ang plano para kay Kisses,  ang buong akala naman ni kisses kasabuat si Aya,  kaya pinag bintangan,  ipinaliwanag na lang ni Heaven kay Aya para di na madawit sa gulo at tahimik na silang lahat.

Tumayo si Vincent para lisanin ang Veranda ngunit hinatak ni Heaven.

" Were Do you Think To gO,  mag uusap pa tayo"

" Wala tayong pag uusapan"

" Talaga,  wala bakit apiktado ka ng makita mo muli si Kisses? Bakit?  Dahil mahal mO parin ang babaing yon?  Alam kong Mahal mO siya dahil hindi mo magagawang itago siya sakin kong hindi siya mahalaga sayo?  Hayop ka kailan ka ba titino?  Kailan mO ba ako matutunan mahalin?  Hindi pa ba sapat lahat ng binigay at ginawa ko para sayo? "

" Tigilan mO ako sa mga tanong mO heaven,  sawang sawa na ako sayo,  anong klasing tao ka para pumatay ng mga tao? "

" Ikaw ang dahilan kong bakit ako nag kakaganito?  Kaya kong pumatay nang dahil sayo? "

" Stop acting  like that hindi bagay sayo,  kong mag papakatino ka maaaring baka mag bago pa isip ko at mahalin kita" sigaw ni Vincent.

Umalis si Vincent umiyak si Heaven.  Mahal na mahal niya si Vincent  pero kahit anong gawin niya hindi parin sapat.  Anak ng Drive ng familya nila Heaven si Vincent,  ipinag laban niya sa familya niya para mag pakasal sila pero si Vincent noon pa man my ibang mahal.  Kaya hindi matanggap ni Heaven na my iba pang babae ang asawa,  pinatay niya yong babae, nagalit si Vincent walang araw na hindi nag papalit palit ng babae hanggang sa matagpuan niya si Kisses,  naikumpara sa unang babaing minahal.  Inalagaan at minahal si kisses,  nagulat na lang isang araw dina nakita muli si kisses.

,,,, ITUTULOY,,,,

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon