The Ruthless Bastard
@MyJaff~
NANLAKI ang mga mata ni Ylyn sa gulat. Hindi pa siya nakagalaw nung una dahil sa sobrang pagkabigla pero hindi rin naman siya nanlaban. Hinayaan niya ang binata habang nilalamukos nito ang labi niya, dilat na dilat pa nga ang kanyang mga mata ngunit hindi naman niya nilalabanan ang mga halik nito.
She's just too. Shock! Tangina! Hinahalikan siya ni Davis Hellion!
Humiwalay ito saglit sa labi niya. “Close your eyes, baby...” He said in a husky voice.
Tila nahihipnotismong napasunos siya ng binata. Hindi niya alam kung para saan iyong lakas ng kabog ng kanyang dibdib. She's lost! Too lost to understand what's happening around her. Tila may kakaibang mahika ang mga labi ni Hellion bagay na nakapagwala sa kanya sa kanyang katinuan.
Muli niyang naramdaman ang mga labi nito sa kanya. This time ay nakapikit na rin si Ylyn. Hinawakan ni Hellion ang kanyang kamay at dinala iyon sa likod ng leeg ng binata. Patuloy siyang hinahalika nito hanggang sa tuloyan na siyang nalunod sa lalim ng halik na iginagawad nito sa kanya.
God, Ylyn! Where is your brain? Bakit hindi mo itulak ang lalaking ito ngayon? Goodness! Hellion is so aggressive! Hindi niya ito masabayan, masyadong mabilis ang mga pangyayari.
Lasing. Lasing sa halik ni Hellion ang nararamdaman ni Ylyn ngayon kaya tila nakalimot siya sa lahat. Hanggang sa maramdaman niya na lang ang mga labi nito sa kanyang leeg, kusa pa ngang umarko ang parteng iyon ng katawan niya para mas mahalikan pa iyon ng binata.
Bolta-boltaheng elektrisidad ang nararamdaman ni Ylyn ngayon, hindi siya makapag pigil. Lumalalim na ang kanyang paghinga habang patuloy na hinahalikan ni Hellion ang pinakasensitibong parte ng leeg ni Ylyn ngayon.
“Ahhh...” She breath out. Oh my!
Mas pinag igi ni Hellion ang ginagawa nitong paghalik sa kanyang leeg. Napapasabunot naman si Ylyn sa buhok ng binata dahil sa kakaibang kiliting hatid ng mga halik nito. Shit! Pakiramdam ni Ylyn ay nakikiliti ang pagkababae niya sa bawat halik na iginagawad ni Hellion sa kanyang balat.
Oh, God! Bakit ang sarap?
Alam niyang hindi tama pero masarap. Ito ba ang sinasabi nilang masarap ang bawal? Shit! Wala siyang balak na gawin iyon, ang gusto niya ay sa lalaking mahal niya lang gahawin iyon pero si Hellion... Oh my, ang sarap ng labi nito sa kanyang balat.
Nagpakawala ng malalim na hininga si Ylyn, kasabay niyon ang pag angat ng palad ni Hellion at pinatong sa ibabaw ng kanyang dibdib. Marahan nitong minasahe ang hinaharap niya, tila doon nagising ang diwa ni Ylyn at mabilis na tinulak ang binata.
“Bastos!” asik niya rito at saka mabilis na pinadapo ang kanyang palad sa pisngi nito. “Nanghahawak ka ng boobs!”
Hindi makapaniwalang napatitig ito sa kanya. “What the fuck? Nasaan ang boobs dyan? Flat nga!”
“Gago! Gusto mong saksakin kita?!” Pananakot niya pa rito pero tinawanan lang siya nito.
“Fuck woman! You'll be the death of me.” Natatawang anito.
Napatitig lang siya kay Hellion. Sa sobrang hiya ay kaagad siyang tumayo ay tumakbo palabas ng silid. Pashdedeng nilalang! Anong walang boobs! Mayroon naman at least hindi pa ng porn star ang size ng boobs niya. Tss.
Manyakis talaga! Tanginang Hellion yan! Hinalikan siya nito, goodness! Hindi lang iyon, hindi lang iyon dahil hinawakan pa ng gunggong na iyon ang boobs niya. Shit! Yung boobs niya! Ni si Azil nga hindi iyon nahawakan tapos ang hudyong iyon hinawakan ang walang kamuwang muwang niyang boobs! Arghh!
BINABASA MO ANG
The Ruthless Bastard
General FictionDAVIS HELLION FAME's STORY EVIL TORTURERS SECOND GENERATION @MyJaff