Xx Charles POV. xXNakakatakot na talaga, wahhhhhhhhhhh, nakak bakla man pero trip ko ngayon na Tumili ng napaka lakas,
"Kyahhhhhhhhhh, lubayan!!! Niyo na ako¡¡¡¡¡" sigaw este Tili ko wahhhh nakaka bakla na talga ayaw ko nahhhhhhhh!!!!! BAkit ba ako ang hinahabol ng mga Ito!!!!..
Langoy lang ako ng langoy hanggang sa makarating ako sa isla, agad akong tumakbo para maka Layo sa kanila kaso may humarang sa harap ko nananaman ano ba yan istorbo naman tong pesteng nasa harap ko.
"Hoy tumabi ka nga diyan saga__"di ko na tuloy ang sasabihin ko ng Humarp siya sa akin , ang mahal kong babae qng nasa harap ko ngayon, malinis ang mukha walang bahid ng dugo o sugat at walang nag iba sa kanya, naging normal siya.
" Charles balikan mo yung mga Kasama mo, nanganga nib sila ngayon!!" sabi niya at hinawakan ang pisngi ko naluha na lang ako sa mga nangyayari ngayon..
" Hindi ayoko na!" sabi ko at niyakap siya ng pagka hig pit .
"Charles sorry!" sabi niya at umalis sa yakap ko, nagulat naman ako ng May biglang may humawak sa Balikat ko pag katingin ko sa likod, nakita ko si Angela at Si Inigo na nasa likod ko.. At nawalan na ako ng malay. Every thing was All black.
Xx Aynah POV. xX
Nasaan na kaya si Charles, sobrang nag aalala na ako sa kanya eh, as a Friend lang naman hehe.
Ng nawala na sa tingin Namin si Charles ay lumapit ako, kay Lawrence sobrang naawa ako sa kanya,
Siguro nasaksak siya kanina noong sinabi ko na Siya yung bangkay na nakita ko pero si Tiffany pala.Kasalanan ko ito eh hindi ko kasi sinigurado na siya ba yun o hindi hayy bwiset naman oh.
Pati mahal ko nasasaktan na din."Lawrence ayos ka lang ba, nakirot ba ang sugat mo!!¿"pag aalalang tanong ko sa kanya, ngumiti lang siya ng mapait.
Tumingin namana ako kay manong na ngayon ay naka tayo, hayy ano bang problema.
"M-manong ano po ang susunod na gagawin namin ni Lawrwnce¿"tanong ko kay manong, hinawakan ko ang kamay ni Lawrence, at tiningnan siya.
"Kaya natin to!" bulong ko kay Lawrence , tumingin siya sa akin at tumango.
"sundan niyo ako!!!" sabi ni manong kaya sinundan na namin siya.
Saan naman kami pupunta at susundan namin siya, ang dami namang kababalaghang nangyayari , hayyy gusto ko ng umuwi.
Kahit nakakatakot sinundan pa rin namin si Manong, ako¿ eto inaalalayan si Lawrence. Ang bigat kaya niya. Parang baboy, pero hindi siya baboy.
"Iha, iho pasensya nq kqyo hindi ko na kayo matutulungan¡¡" sabi ni manong at bumagsak na lqmang bigla ano ba ang nangyari sa kanya. Agad ko naman siyang nilapitan kasama si Lawrence.
"Manong hindi ka pa pwedeng mawala¡¡¡¡" Hagulgul ko naiyak na ako kasi paano kami makakaligtas dito wahhhhhh. Hohohoho
"Lawrence nasa tayo¿" tanong ko sa kanya nawala kami sa Bahay ng lolo ni Charles tapos ang Magic rope nandito pa rin, tumingin ako sa paligid tanging puno at bato lang ang nakikita ko Madilim kasi Pwro may ilaw naman na hawak si Lawrence na nakapalibot sa Magic rope.
"Makakaligtas tayo dito Aynah tandaan mo yan!" sabi ni Lawrence at hinawakan ang magkabilaang pisngi ko..
BINABASA MO ANG
UNDER REVISION! ✔️Ang Bahay Sa Isang Isla️ ( Horror Series #1)
HorrorHighest rank # 1 in HORROR STORIES Pitong magkakaibigan, magkakasama na nag bakasyon, masaya ang naging paglalakbay nila, sa bandang huli kaya ano ang mangyayari, isang lalaki ang inilagay nila sa isang itim na cage na hindi nila alam na dito naka...