Xx Lawrence POV. xX
"Ready ka na bang mamatay?" mapang asar na tanong ng pangit na babae na may palakol sa likod ako naman itong tulala lamang.
wahhh tulong pls tulong.......
maya maya binunot niya ang palakol na nasa likod niya no way
Agad akong umiwas ng akmang i hahampas na niya sa akin ang palakol, ng mapansin niya na nawala ako ay tumingin siya sa paligid, doon ako naka kuha ng tiempo na maka takas mula sa kanya,
Ng hindi niya pa rin ako napapansin ay dahan Dahan kong umalis sa pwesto na yun at pumunta malapit sa isang bahay, na mukhang walang tao. (A/N: kung hindi niyo po alam kung ano ang tinutukoy na bahay ni Lawrence pakitingnan nalang po sa FRIGHTEND 4)
Nag tagumpay naman ako sa binalak ko na maka alis doon ng hindi napapansin ng pangit na babaeng yun, pumasok ako sa bahay na nakita ko kanina, pag kapasko ko palang ay nanigas ako sa kinatatayuan ko dahil, ang laman ng bahay na ito ay puro ulo at sa mga bote naman nakalagay ang mga lamang loob wahhhhh kyaaahhhhhh..
Tumuloy ako sa pag pasok sa bahay at tiningnan ang paligid kung may tao ngunit wala, nakakita ako ng isang kutsilyo sa lamesa, at kinuha iyon.
Ito muna ang mag Susilo kong sandata hehehe alam ko maliit lang to pero nakaka sugat pa rin ito noh.Akmang lalabas na sana ako ng bilang may nag salita sa likod ko kaya tumingin ako sa likod, na d-dapat h-hindi ko na ginawa.
Isang pugot na ulo na nag sasalita at naka dilat ang mata pucha. Kaya naman ako ito naka nga nga sa gulat hindi ako maka paniwala sa nakikita ko ngayon totoo ba ito, sana kung nanana ginip lang ako at sana magising na ako sa bangungut na ito....
"Lawrence!"
"Damn you!!! " sigaw ko at tumakbo palabas ng bahay. Paano ba ako Makaka alis dito ng buhay.
Habang tumatakbo ako ay may nakita akong puno na pwede kong maakyat kaya tumigil muna ako sa pag takbo at tumungo doon.
Umakyat ako sa puno na nakita ko at umupo sa sanga safe naman ata dito hehe.
Maka idlip nga muna. Napagod ako sa kaka takbo at takot. Hoohhh. Sana hindi na ako gambalain dito. Teka kamusta na kaya si Aynah.
(A/N: may gana ka pang kamustahin siya pagkatapos mo siyang iwan.)
Grabe ka naman author siyempre kahit papa ano minahal ko siya. Pero alam ko din naman na hindi niya ako mahal at panakip butas niya lang ako.
(A/N: weh di nga. Hahahah)
Tumigil ka nga peste. Idlip muna ako get bye.
Xx Aynah POV. xX
Di talaga ako makapaniwala nakakatakot na nawawala siya bigla pag tenatry ko siyang pasuin wahhhhh i need help.
Syempre kaluluwa siya kaya naman mawawala siya ng bigla bigla tanga ko naman.
Nasaan na ba yun putangina nasaan na ba yung demonyong yun.
...to be continue..............................
A/N
Hi guys sorry sa wrong grammar or spelling.
And sorry for the slow UD nag t-training kasi si author ng karate but bukas na matatapos yung training hehe i quit kasi. Hirap EH.
Again mianhae/sorry.
Thank's for reading my story. Lab U
BINABASA MO ANG
UNDER REVISION! ✔️Ang Bahay Sa Isang Isla️ ( Horror Series #1)
HorrorHighest rank # 1 in HORROR STORIES Pitong magkakaibigan, magkakasama na nag bakasyon, masaya ang naging paglalakbay nila, sa bandang huli kaya ano ang mangyayari, isang lalaki ang inilagay nila sa isang itim na cage na hindi nila alam na dito naka...