Part II(Malaking Pagkakamali)

75 1 12
                                    

(ito po ang part 2 ng aking story:) sana po ay magustuhan ninyu..enjoy reading!)

..almost 1 year na din kami..para nga kami mga aso't pusa ei..laging nag aaway pero kahit ganun d parin kami nag hihiwalay.hangang sa....

. 2nd year na kami at nag kahiwalay kami ng section..malayo ang room nila samin..dun lalo naging mahirap ang sitwasyon kasi may nakilala akong babae at naging mabait siya sakin at sa di inaasahang bagay nahulog ang loob ko sa babaeng ito.itago nlng natin siya sa pangalan na mj:))..pinipilit kong pigilan ang nararamdan ko para kay mj..hangang sa...

...bigayan ng grades nung araw na un..dahil sa dinanas kung problema, hindi ako nakapag focus sa pag-aaral kaya naging mababa ang mga marka na nkuha ko..kinagabihan ay tinawagan ko siya para kausapin tunkol sa grades ko...at ang ngyari.......

...sinabi ko na mababa ang grades ko at nalunkot siya ng malaman ito...kaya nag tanung siya kung anung dpat namin gawin..sinabi ko nun na kelangan ko ng space para makapagfocus sa pag aaral..pinagbigyan nya ako..nag col off muna kami ng mahigit 3 months..pero sa hindi inaasahang bagay na inlove tlga ako kay mj...

...nalaman ni mhine ang tunkol dun at sobrang galit nya sakin..kya ang col off ay nauwi sa break up;(..

--d2 po nag tatapos ang part II ng aking kwento:))sana po nagustuhan ninyu..at sana basahin nyu din ang susunod ko pang mga isusulat

~trop kej

Love at First Sight:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon