Ito na po ang Part 5 ng story ko...
..nag tuloy tuloy lang ang pag paparamdam ko kay mhine simula nung araw na nalaman kong break na sila ng BF niya..hangang sa....
Nasa kalagitnaan n ng SY ng lumipat kami ng bahay sa isang village sa may daang hari...At makalipas ang ilang buwan lumipat din sila mhine ng bahay..At akalain nyu sa village din kung saan kami nakatira sila LUMIPAT!!!:).hindi ko nga alam kung destiny tlga kami ei..pero nag papasalamat parin ako at hindi kami pinag layo ni LORD:)...
January 23 ng gabi nun nung lumipat sila..nag volunter akong tumulong sa pag lilipat ng mga gamit. dahil puro babae sila at broken family, tanging momy nlng nila ang kasama nila....habang nag lilipat ng gamit..kinausap ako ng momy nila kung pwede daw samahan ko muna ang magkapatid dito sa bahay dahil babalikan nila ung ibang natirang gamit sa luma nilang bahay....
Habang kami nalang ang natira sa bahay...
....nag gigitara ako sa labas ng biglang nilapitan ako ni mhine....nag kausap kami...at doon sinabi ko lahat...ilang beses akong nag sori...at humingi ako ng 2nd chance...
11:45 p.m habang nakahiga silang mag kapatid ako at nkaupo ako sa tabi niya at tinitignan namin ung mga stars...hangang sa...................
Exactly 12 midnight habang tinutugtog ko sa gitara ang kantang KUNDIMAN by silenta sanctuary ay sinagot niya ako:)...sa sobrang saya ko ay d ko namalayan na tumutulo n pla ang luha sa mga mata ko..aahahaha..parang ang korni noh?
yun na siguro ang pinakamasayang araw sa buhay ko...
hangang dyan po ang part 5 ko..sana po nagustuhan ninyu.sana po ay masundan p ang kwentong yan....sana po ivote ninyu ang story nato..real life story po yan..:)..pls vote and comment..tnx.
~Trop Kej