Ito po ang pag papatuloy ng aking story,,..sana po ay magustuhan ninyu..enjoy reading..
Panibagong araw...pero kadugtong din ba nito ang panibagong love life?..
...nasa kalagitnaan na kami ng SY ng nag simula akong dumiskarte kay mj...nung una nag simula lng sa pag titrip..nag paparinig ng kung anu anung sweet na salita..pero deadma lng c mj.at ako nmn patuloy na dumidiskarte..hangang sa pinayuhan ako ng kaibgan ko na ligawan ko na daw si mj kc wala daw mangyayari kung hangang parinig lng daw ako..sinunod ko nmn ang payo ng kaibigan ko....at ang ngyari....
1st try ko sakanyang mag tapat....exam namin nun.lunch break at nkaupo siya sa may gilid at mag isang nag rereview...lumapit ako at tinabihan ko siya....nahiya ako sabhin ung totoo sa kanya kaya nag tanung muna ako bout dun sa eexamin namin...hangang sa nkakuha ako ng magandang tiyempo at cnb ko saknya ung feeling ko...Biglang tumahimik ang room nung pag kasabi ko na may gusto ako sakanya..sabay nag hiyawan ang mga klasmate ko at inaasar ako...tapos after ng hiyawan lumakas ang loob ko na magtanung kung pwd ba akong manligaw..pero ito ang ng yari..............
.Ang sabi niya sakin ay "HIIIIIIIIIIINNNNNNNDDDDDDDIII!"....
"waaaaaaaah"...yan ang pumasok sa isp ko nung marinig ko ang sagot niya..sabay tayo sa kinauupuan ko at alis..pmunta ako sa 3rd floor ng building namin kung saan walang katao tao at doon ako nag mukmuk,,,,sabi ng isip at puso ko.."1st try plng yan..wala nmn mawawala kung mag tatry pa ulet ako ei tsaka baka tinatry nya lng din ako at titignan kung hangang saan ako at kung deserving ba ako maging BF niya"....
.after ng pang yayaring yun..hindi parin ako tumigil sa pag diskarte sa kanya..pero naging mahirap na ang sitwasyon nun kasi cmula nung nag tapat ako sa kanya ay umiiwas na siya sa akin...
almost 5 months narin akong dumidiskarte sa kanya..at hindi ako nawalan ng pag asa:))..break time namin nun at nilapitan ko siya..sabay sabi kung "kamusta..tagal n din tau hindi nkakapag usap ah.."
sabi niya"oo nga ei.."...sabay ito ang ngyari..............
2nd try ko sakanyang mag tapat....sabi ko.."Mj...wala b talaga akong pag asa sau.."......ang sagot niya lng ay ang reaksyon na ewan...at sabay sabing "Wala".............
Pero sa pag kakataong ito hindi ako tumayo at nag walk out..nanatili ako sa tabi niya at sinabi kong "hahaha.kawawa nmn ako..mukang wala tlga akong pag asa sayo:)..pero sana hindi ka mag bago at maging friends parin tayo.."at ang sabi niya"oo naman..sori pero hndi ikaw ang type kong lalaki..wag kang mag alala..d mag babago pakikitungo ko sayo:).."
sa looblooban ko.sobrang sakit..........!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:(
hangang dyan po ang part 3 ko..sana po nagustuhan ninyu.at wag po kaung mag alala may kasunod pa po yan..sana po ivote ninyu ang story nato..real life story po yan..:)..pls vote and comment..tnx.
~Trop Kej