Ito n po ang 4 part ng story ko..salamat po sa mga sumubaybay mula nung umpisa..sana magustuhan ninyo...ENJOY READYING:)
..Sa wakas..kahit na npakaraming problems ang naranasan ko nung 2nd year...ito nalampasan ko na.......
3rd year HS na rin.ilang year nlng at gagraduate n ako ng HS pero sana sa natitirang taong pananatili ko ng HS may mgandang mang yari......
.almost 1 year n rin akong single..nabalitaan ko naman n c mhine ay may sarili ng buhay at masaya sa kanyang love life....Pero hindi alam ng lahat na may nararamdaman parin ako para sa kanya...
..kapitbahay ang room namin ni mhine...pero si MJ klasmate ko parin:(..ahaha....maraming tsismis ang kumakalat na nanliligaw p din daw ako kay mj..pero sa totoo nd na..sinasakyan ko nlng ang mga sinasabi ng iba para wala ng gulo...
Every lunch break namin lagi akong tumatambay sa hallway....lagi kong tinititigan c mhine ng palihim:) pero nd ako stalker ah:))..1 time nga nahuli ako ng friend ko na nakatutok sakanya tas sabay tinawag nya c mhine tas pasimpleng hi nlng ako:)...hahaha....hangang sa...........
Lunch break namin nun.....papunta n akong guard hause para kunin ung pagkain ko ..ng papasok n ako ng guard hause..nakasalubong ko siya.........
"WOOOOOOOOOOOOOOOOW"....yan ang sabi ko sa isip ko....nag katitigan kami...NAG SLOWMOTION lahat ng nasa paligid ko....wala akong makita kundi siya lng....nag faflash bak sa isip ko ung mga sweet moments namin dati...hangang sa...........
mag sasabi na sana ako ng "HI" pero umalis n agad siya kasi tinawag n siya ng mga klasmate niya:(...pero habang nag lalakad na siya palayo hindi parin mawala ung attention ko sa kanya..sinusundan parin siya ng mga mata ko!!!!pero hindi ako manyak ah:))hangang sa ..............
Isang araw..nabalitaan ko na break na sila ng BF niya:))...."Ito na siguro ang pag kakataon ko!"yan ang unang unang pumasok sa isip ko......
hangang dyan po ang part 4 ko..sana po nagustuhan ninyu.at wag po kaung mag alala may kasunod pa po yan..sana po ivote ninyu ang story nato..real life story po yan..:)..pls vote and comment..tnx.
~Trop Kej