Gia, đừng đáng khinh (Hắc Tâm Bình Quả, Tsubaki cv, Hiện đại)

3.3K 35 8
                                    

Văn án:

Ra vẻ là một chọi một giới thiệu vắn tắt:

Hắn là hồng tam đại trung thái tử, là hắc bạch lưỡng đạo thông giết đế vương, là nữ nhân hận không thể thiếp đi lên gắt gao bái trụ kim quy tế, khả cho nàng, hắn chính là cái tưởng cắn nàng này khỏa nộn thảo quái cao lương.

Nàng là hào môn con gái riêng, minh lí thiên chân khả ái, lưng lí thiêu sát cướp đoạt, hủy nhân tam xem, còn muốn nhân có khổ nói không nên lời có hận trong bụng nuốt phúc hắc Lolita.

Hắn có tiền. Nàng thị rượu.

Lần đầu tiên gặp mặt: "Nói với ta ngươi tới chỗ này..." Hắn ngồi xổm nàng trước mặt, tựa như cái dụ dỗ Lolita quái cao lương.

"Giết người." Nàng chớp mắt to, cô lỗ cô lỗ uống lưng lí rượu.

"Giết ai?"

"Dạ Hàn Diễm."

"Ngươi có biết hắn là cái nào sao?"

"Ngươi."

Bởi vì tâm tình hảo, cho nên Lolita quyết định buông tha quái cao lương, nhưng là tiếp được đi vài ngày lại liên tục có người hạ đơn đặt hàng muốn nàng đi tìm này đại thúc, đơn đặt hàng nội dung lại không là giết người, mà là muốn nàng đi bồi đại thúc uống rượu! Vì nhà hắn kia nhất rương hảo tửu, nàng đành phải miễn cưỡng thu tiền đặt cọc thêm ngạch trống vui vẻ vui vẻ chạy nhân gia lí đi uống rượu, một lần hai lần ba lần...

Mỗ thiên, nàng đột nhiên vựng hồ hồ ngẩng đầu, khóe môi còn mang theo mê người màu trắng sữa tí, hai mắt mê mang xem thích ngơ ngác thúc giục nàng tiếp tục uống nam nhân, "Đại thúc, ta muốn uống là rượu!"

"Ngoan, ta sữa tương đối hảo uống, uống lên có thể một giấc ngủ đến đại hừng đông." Đem tiểu đầu áp chế, mỗ đại thúc một mặt mất hồn sảng khoái cười đến vạn phần đáng khinh mê người.

—— thỉnh hướng tối đáng khinh phương hướng muốn đi phốc...

Kỳ thực càng giống >

Nàng là sát thủ tập đoàn Baroque vương quốc bài danh đệ nhất sát thủ, sau lưng quốc vương.

Bọn họ là song bào thai, một cái buôn bán thiên tài, một cái nghệ thuật tân hoàng. Nàng là bị bọn họ nâng niu trong lòng bàn tay muội muội, phá hư gia đình của chúng con gái riêng.

Một bước lấy ba cái hố chờ ngươi khiêu, ngụy trang hệ thiếu nữ vì con mồi hóa thân tiểu bạch thỏ, chỉ vì từng bước một tằm ăn lên bản thân muốn ngậm đi con mồi.

"Ngươi hãm hại ta?!" Tỷ tỷ oán hận xem nàng, nhanh nắm chặt thủ phảng phất hận không thể ninh đoạn nàng cổ.

Trên mặt nàng mang theo hồn nhiên tươi ngọt cười: "Chẳng qua đem ngươi đối ta làm chuyện dùng một loại khác nhất tiễn song điêu phương thức bày ra đến thôi, thế nào có thể xem như hãm hại đâu?"

Lần đầu tiên nhìn thấy luôn luôn bị bản thân dẫm nát dưới chân tiểu bạch thỏ tà ác một mặt, Bích Dương trừng lớn hai mắt gặp quỷ bàn khó có thể tin.

"Muốn nói gì mới là hãm hại đâu? Dựa theo trong tiểu thuyết viết, hẳn là là như vậy." Nàng như trước hồn nhiên tươi cười, khóe mắt lại phảng phất nhiễm lên một chút tà ác, cầm lấy một bên một chậu nước, ở Bích Dương không hiểu trong ánh mắt giơ lên đỉnh đầu, nhiên sau khuynh đảo ở bản thân trên đầu, nhất thời xinh đẹp bé bỏng thân hình ướt đẫm một mảnh.

Gia, đừng đáng khinh (Hắc Tâm Bình Quả, Tsubaki cv, HĐ, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ