Gia, đừng đáng khinh 2

1.4K 21 0
                                    

Nói mới nói hoàn, không ra ngoài dự đoán, Hắc Miêu mặt lại ra hiện tại màn hình trung.

"Nàng hiện tại ở địa phương nào?"

"Ở nước Pháp ——" Tá Diễm đen mặt xem trong nháy mắt biến mất điệu màn hình, người này là điển hình qua cầu rút ván không sai đi? Hắn tỏ vẻ, làm này giả quốc vương thật sự đương đắc nghẹn khuất vừa khổ bức! Ở bên ngoài hắn là quốc vương, ở Hồng Yêu Quán hắn cũng là nhất khổ bức vú em a!

...

Lạc Niên cùng Khanh Hòa ngang nhau mà đi, đi qua thật dài đá cuội đường nhỏ, tiến vào một mảnh rừng trúc, liền nghe được theo cách đó không xa truyền đến róc rách tiếng nước.

Chỉnh thể thiết kế tựa như Nhật thức núi rừng ôn tuyền.

Màu đỏ phát một tia không rơi toàn bộ buộc lên, ở đỉnh đầu cuốn thành cái tùng tùng viên, chỉ để lại vừa được lông mày chỗ một loạt tề tóc mái, xứng với bé bỏng thân ảnh, có vẻ đặc biệt đáng yêu, bước chân nhẹ nhàng phảng phất mang theo vài phần nhảy nhót, khóe miệng mang theo đáng yêu cười.

Mắt to chớp chớp, cho dù bởi vì vì muốn doanh chiếu không khí mà cố ý chỉ từ một nơi bí mật gần đó trang vài cái mờ nhạt tiểu đăng, nhưng là nàng cái loại này chói mắt cảm giác không chút nào không thấy giảm bớt, thậm chí là kia đầu cùng nàng nhan sắc không sai biệt lắm tóc hồng cũng có vẻ so nàng càng thêm chói mắt.

Khanh Hòa đi ở Lạc Niên bên người, mặt hướng phía trước phương, ánh mắt lại lạc ở tại bên cạnh so nàng ải không ít thiếu nữ, trên mặt không có gì biểu cảm.

"Lạc Niên. Abbery." Nàng hốt ra tiếng, âm cuối vòng ở đầu lưỡi, dẫn theo vài phần ý tứ hàm xúc không rõ hương vị.

"Ân?" Lạc Niên nghiêng đầu nhìn về phía Khanh Hòa, mắt to trong suốt thấy đáy, gọi người nhìn lần đầu đến nàng cảm giác đó là đó là một sạch sẽ đáng yêu lại đơn giản thiếu nữ.

"Ngươi gặp qua mẫu thân ngươi sao?" Khanh Hòa khóe miệng treo nhu hòa mỉm cười.

Lạc Niên đại đại đôi mắt trong nháy mắt hơi hơi ảm đạm rồi một ít, buông xuống đầu không lại nói chuyện.

Khanh Hòa xem Lạc Niên đỉnh đầu, đáy mắt lướt qua một chút trào phúng, khóe miệng tươi cười lại càng nhu hòa, "A, thật có lỗi thật có lỗi, ta đều quên, tình huống của ngươi tương đối đặc thù."

Lạc Niên tiểu đầu điểm điểm, có chút rầu rĩ ra tiếng, "Ân, không quan hệ."

"Nha, ngươi thế nào lại muốn tới nơi này? Là chúng ta đương gia mời sao?"

"Ân."

"Ngô... Kia cũng thật khó được đâu." Khanh Hòa tựa hồ thật cảm khái đến như vậy một câu.

Lạc Niên rất phối hợp nâng lên đầu, nghi hoặc xem nàng, "Vì sao khó được?"

"Bởi vì chúng ta đương gia ban đêm thị đế quốc đế vương a, cũng không phải là cái gì a miêu a cẩu đâu, theo hắn mỗi ngày buổi sáng ăn đồ ăn đến xuất môn làm xe đều cần nghiêm cẩn trấn kiểm tra, chỉ muốn cùng hắn có liên quan nhân hòa vật đều cần tiến hành từ đầu tới đuôi triệt để xếp tra, xác định đối phương sẽ không trở thành xúc phạm tới đương gia lợi khí sau mới có thể, đương nhiên, nhiều như vậy hạng kiểm tra trung, giao tình bạn huống cũng là nhu phải chú ý. Nhất là nữ tính phương diện, theo thân thế bối cảnh đến thụ giáo dục trình độ cái gì, cũng là cần trọng điểm điều tra hạng nhất. Nếu không hợp cách thậm chí hội trở thành đương gia chỗ bẩn lời nói, như vậy sẽ giống rác xử lý giống nhau điệu." Khanh Hòa dừng lại bước chân, xem Lạc Niên, ánh mắt ẩn ẩn ảnh ngược nàng khuôn mặt, phảng phất đang ám chỉ cái gì bình thường, gọi người lưng một trận lạnh cả người.

Gia, đừng đáng khinh (Hắc Tâm Bình Quả, Tsubaki cv, HĐ, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ