Gia, đừng đáng khinh 3

1.2K 15 0
                                    

"Uy! Đến cùng sao lại thế này? Lĩnh như thế nào?" Cái kia nam nhân sắc mặt khó coi nhìn Kalfa liếc mắt một cái hướng về phía bên cạnh mấy người phụ nhân quát, hắn không là ngốc tử, cũng đại khái đoán được là chuyện gì xảy ra, nhưng là hắn thích lĩnh, đột nhiên toát ra cái nhường lĩnh khóc thương tâm nam nhân, hắn lại đau lòng lại sinh khí, lại không biết nên làm cái gì bây giờ.

Cái kia đẩy Lạc Niên một chút nữ nhân nhìn nhìn Kalfa lại nhìn nhìn Lạc Niên, đáy mắt xẹt qua một chút ghen tị, khẽ cắn môi một bộ dáng vẻ phẫn nộ, "Trương hạo! Ta biết ngươi thích lĩnh, nhưng là thích một người là hi vọng nàng vui vẻ, lĩnh thích này nam nhân thật lâu, ngươi cũng biết trong khoảng thời gian này lĩnh luôn luôn đều ăn không ngon ngủ không tốt, đều là vì hắn a! Nhưng là hôm nay nữ nhân này lại đột nhiên xuất hiện đoạt đi rồi lĩnh thích nam nhân, ngươi nói làm sao bây giờ?!"

Lạc Niên nháy mắt mấy cái, mờ mịt xem Kalfa, những người này đầu óc đều là trang cứt chó sao? Bọn họ vì sao muốn ngồi ở chỗ này xem bọn hắn diễn này đó đần độn trò khôi hài?

"Đúng vậy, trương hạo, ngươi xem này vật nhỏ, nơi nào so được với lĩnh? Lại ải lại tiểu, thoạt nhìn không một chút tác dụng!"

"..." Các nữ nhân mạc danh kỳ diệu liền đối Lạc Niên thảo phạt lên, Lạc Niên đau đầu xem lại đem giải phẫu đao lấy ra Kalfa, tuy rằng nói những người này là đần độn một điểm, chọc người tức giận một điểm, nhưng là cũng không cần liền đem nhân giết đi, như thế nào này cũng là cái pháp trị xã hội, như vậy kiêu ngạo sẽ bị cảnh sát thúc thúc bắt đi.

Chạy nhanh xoa khởi một cái hoàng đào uy đi vào, nhiên sau nhìn đến Kalfa có ngoan ngoãn đem giải phẫu đao thu trở về, không hiểu Lạc Niên có loại muốn cười ra cảm giác, người này rất dễ dàng sinh khí nhưng cũng rất dễ dàng nguôi giận thôi?

Cuối cùng, bị một đám nam nữ vây diệt Kalfa cùng Lạc Niên, ra hiện tại một cái hoàn sơn quốc lộ thượng, bên cạnh là một đám ở hoan hô mọi người, còn có mấy chiếc trọng hình xe máy, cái kia bị thuyết giáo vừa thông suốt vô tội nam tử trương hạo bị mấy người phụ nhân nói đầu óc choáng váng, thế nhưng hướng Kalfa khiêu chiến, lý do là đặc biệt buồn cười nếu Kalfa thua sẽ quăng Lạc Niên cùng lĩnh ở cùng nhau, Kalfa vốn tưởng đem những người này tha trở về làm thí nghiệm thể, chẳng qua ở Lạc Niên một đầu hắc tuyến hạ ngăn trở.

Kalfa, không cần như vậy quỷ súc, không cần như vậy hung tàn, nơi này không là Vatican, quá mức muốn làm gì thì làm lời nói, Diệp gia xuất mã làm sao bây giờ? Đừng quên nơi này là ai địa bàn, như vậy kiêu ngạo thật sự không tốt.

Kalfa chọn chiếc màu đỏ xe máy, bích hồ bàn đôi mắt đảo qua thân máy bay, đối với một bên một thân đua xe thủ phục, thoạt nhìn chuyên nghiệp không được trương hạo hoàn toàn không nhìn, một bộ tự tin tràn đầy bộ dáng.

Lạc Niên tới gần Kalfa, "Ngươi hiểu không?"

Kalfa một cước sải bước xe, động tác suất khí cơ hồ muốn huyễn hạt kia mấy người phụ nhân ánh mắt, nghe được Lạc Niên câu hỏi, một mặt đương nhiên, "Không hiểu."

"..." Không hiểu ngươi ở trang mao B a!

Một bên đã chuẩn bị sẵn sàng trương hạo mặt sau ngồi lĩnh, nghe thế biên đối thoại, khóe miệng bứt lên khinh miệt cười, "Không hiểu liền nhận thua, nơi này loan mỗi một cái đều rất nguy hiểm, không là chuyên nghiệp lái xe lời nói, thật khả năng một chút vọt tới đường cái bên ngoài, đến lúc đó đã xảy ra chuyện xong đời khả là các ngươi."

Gia, đừng đáng khinh (Hắc Tâm Bình Quả, Tsubaki cv, HĐ, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ