Chỉ chốc lát sau, hắn yên tĩnh xuống dưới, ánh mắt nhìn về phía giường bệnh cách đó không xa trên đầu cột lấy băng vải đang ở mê man trung Hắc Miêu, mại bộ pháp chậm rãi đi rồi đi qua, "Hắc Miêu." Hắn hô một tiếng, Hắc Miêu hô hấp trước sau như một hôn mê.
Màu đen đôi mắt trong nháy mắt trở nên sắc bén, trong tay bỗng dưng xuất hiện một cây đao tử, cấp tốc triều Hắc Miêu ngực sáp đi, chính là ở đầu đao còn khoảng cách mấy millimet thời điểm, bị một bàn tay kéo lại, Lạc Niên đôi mắt híp lại, tràn đầy sát ý, phá đản biểu cảm chợt hoảng hốt, tiếp theo giây lại chợt lợi hại lên, triều Lạc Niên công kích đi qua.
Có thể ở những người này bên người ẩn núp lâu như vậy đã hoàn toàn ra ngoài hắn dự kiến, vốn vì ẩn núp càng lâu, hẳn là muốn đem Kevin giết chết, nhưng là hắn không đồng ý, Kevin là người tốt, cho nên hắn tưởng ở bại lộ phía trước đem Hắc Miêu xử lý, hắn là Lạc Niên cánh tay chi nhất, chỉ cần đem hắn xử lý, Lạc Niên cường thịnh trở lại cũng chỉ là một cái chiết dực thiên sứ, phi không cao!
Lạc Niên bọn họ may mắn cái gọi là nội gian kỳ thực là cái ngoại nhân, nhưng là lại phẫn nộ, này lang tâm cẩu phế gì đó, thế nhưng cố ý lợi dụng cùng từng đã Kevin tương tự gặp được làm cho bọn họ bởi vì liên hệ đến Kevin mà mềm lòng, thế nhưng giống như nàng, đem vết chai cái gì đều làm rớt, làm cho bọn họ không có hướng hắn có vũ lực trị phương hướng muốn đi, trang một bộ ngạo kiều tùy hứng lại có chút hung ác tiểu thú bộ dáng, kỹ thuật diễn cũng thật là đáng chết hảo!
Không là không hoài nghi quá hắn, nhưng là nhìn đến không nghĩ tới, người này cũng dám ra tay với Hắc Miêu! Quả thực muốn chết!
"Phanh!" Thân mình hung hăng đánh vào trên cửa, môn bị hung hăng phá khai, kia thân mình lại ngã ở trên đất, bộ dạng tinh xảo đáng yêu tiểu thiếu niên ngã trên mặt đất khởi không đến, ánh mắt lại hung ác thô bạo, nghiễm nhiên một bộ trải qua huấn luyện tiểu sát thủ bộ dáng.
"Cho ta dẫn đi hảo hảo thẩm thẩm." Lạc Niên lạnh lùng nói.
Ở người bên ngoài sắc mặt phức tạp đi rồi đi qua, đem nhân dẫn theo đi xuống.
Lạc Niên mới nghĩ nhương ngoại thiết yếu an nội, cho nên mới cùng Kevin cùng nhau làm cái không làm gì tươi mới biện pháp, không nghĩ tới thế nhưng khiến cho tâm tình thế nào hỏng bét, nàng cho rằng phá đản nếu muốn ra tay cũng là đối Kevin, cho nên luôn luôn đều chú ý Kevin, không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên ra tay với Hắc Miêu, trời biết nàng tốc độ nếu mạn thượng bán giây...
Hô...
Lạc Niên thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi ở Hắc Miêu bên cạnh xem hắn, mày hơi hơi túc lên.
Nàng luôn luôn đều suy nghĩ đến cùng thật là nàng quá yếu sao? Vì sao lão là nhường bên người nhân bị thương? Nhưng là nàng đánh cho thắng Dạ Hàn Diễm đánh thắng được Steven Bạch a. Vẫn là nàng rất tự đại? Tự cho là có thể bảo hộ bọn họ, tự cho là có thể nắm trong tay hết thảy, cho nên mới biến thành hiện tại cái dạng này? Vẫn là nói, kỳ thực nàng căn vốn không nên vọng tưởng thành lập nhà của mình? Nếu nàng không có kiến Nadic Locker vương quốc, liền sẽ không có chuyện như vậy phát sinh.