Chap 15: Phân không bán được

63.3K 2.6K 808
                                    

Dạ hương, chiếu theo từ điển tiếng việt, chính là một loại cây nhỡ, có hoa nhỏ hình ống phễu dài, màu vàng nhạt và toả hương thơm nưng nức vào ban đêm. Vâng, thế đó, đã gọi là dạ hương thì tất nhiên phải thơm rồi, nhưng mà, cái mùi thơm ý, nàng Như nàng không tiêu hoá nổi.

Một ngày xưa kia trong quá khứ, hắn tặng nàng cả hũ phân trộn cẩn thận theo tỉ lệ một đều. Đến hôm nay đây, hắn lại hào phóng dốc sạch lọ dung dịch vệ sinh phụ nữ. Ân sâu nghĩa nặng, biết bao giờ mới trả hết?

Nàng cay đắng cắn môi, hắn bật cười xả tóc. Tay hắn dịu dàng mân mê từ nơi gáy cao tới xương quai xanh mảnh khảnh, không hổ danh là cao thủ sát gái, ngay cả lúc căm hận nhất, hắn vẫn có thể làm đối phương nóng ran. Hắn ghé sát nàng hơn, hơi thở của hai người dường như hoà làm một, trống ngực nàng đập rộn ràng, ngón trỏ của hắn khẽ chạm lên gò má nàng, ngọt ngào nỉ non.

-"Tóc đen mượt thướt tha, sống mũi thẳng, nước da trắng như ngọc, số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Đẹp...đẹp hoàn hảo...chỉ tiếc là...hơi...hơi khai thôi..."

Hoàng Thế Lân chẹp miệng rồi làm bộ thở dài thườn thượt, cánh tay hắn đang đỡ người nàng đột ngột rút ra, Trương Mỹ Ái Như bị bất ngờ ngã bùm xuống bồn tắm. Nước cứ thế tràn vào cổ họng, nàng sặc tưởng ngạt thở, nếu không bình tĩnh tự trấn an rồi kiên cường vùng dậy thì có khi ngày này năm sau là giỗ đầu cũng nên.

Nàng đi rồi, chẳng biết thằng khốn nạn có thắp được cho nén nhang không nữa? Hay hắn lại để mộ nàng cỏ mọc rêu xanh? Thôi, cái loại đó, tốt nhất là hắn ngỏm trước nàng đi, biến sớm ngày nào đỡ chật đất ngày ấy.

Hoàng Thế Lân cho người giúp việc nghỉ hết, chỉ mình nàng phục vụ hắn thôi. Trương Mỹ Ái Như miệng lúc nào cũng một điều dạ hai điều vâng nhưng trong thâm tâm thì âm thầm chống đối.

Hắn sai nàng nhặt rau ngót, nàng ngồi tỉa từng lá.

Hắn sai nàng quét nhà, nàng vận nội công cho bụi bay mù mịt.

Hắn sai nàng chăm sóc cây cảnh, nàng tỉa con rồng uy nghiêm hùng dũng của hắn thành chú pikachu dễ thương vô đối.

Riêng việc nấu cơm thì nàng không phải mất công giả bộ làm gì cả, căn bản từ khi sinh ra nàng vốn đã đoảng. Rán thịt thịt cháy kho cá cá khét, tới luộc rau cũng nhừ nát. Hắn hỏi nàng, nấu cơm hay nấu cám?

Nàng làm bộ tủi thân nũng nịu, người ta cố gắng hết sức rồi còn gì?

Hắn lắc đầu ngao ngán, tủ lạnh hết sạch đồ. Nàng nịnh hắn ra tiệm cho nhanh, nếu không thì gọi thức ăn về cũng được. Mà hắn điên nặng, hắn không chịu, hắn lệnh cho nàng ra vườn hái rau.

Nàng thì tính điệu nó ngấm vào máu rồi, õng a õng ẹo mãi, hắn bắt gà, vặt lông, rang gừng xong xuôi nàng mới đem được chục quả cà lít nhít vào bếp. Cơm hắn nấu sẵn, hắn cho phép nàng ăn cùng, nhưng thịt gà thì không.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, nàng, cháu gái cưng của chủ tịch tập đoàn NM, phu nhân của chủ tịch CL Group, phải xài bữa tối đạm bạc như vậy. Cà sống chấm nước mắm, nuốt sao nổi đây?

Anh bán cám lợn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ