Nagising ako sa pag sipa ng kapatid ko sakin , tsk makasipa kahit ako ang mas matanda kesa sakanya , napaka talaga nito
"YOU'RE SO TULOG MANTIKA " sabay walk out , nagunat muna ako sumakit ang likod kodun , nakita kosi manong may daladalang paper bags , nagmall pa kaya pala napasarap at napatagal pagtulog ko tskkPagpasok ko sa pinto , kinabahan naagad ako sa tingin ni mama
Ano baito , ano bang meron at dako mapakali , nagulat ako tinawag ako ni mama at pinapasunod sa library .Uminom muna ko at kumagat ng donut , kinupit kopanga yun sa kapatid kongdemonyita , yari ako dun mamaya HAHAH hayaan nanga inubos ko nayin at pumunta nako sa library
Nadatnan kosilang nakaupo at tila ang lalim ng iniisip , nagkunwari akong inuubo para lang mabaling sakin ang atensyon nila , at dako nabigo tumingin sila sakin. Biglang nagsalita si mamaBrina ngayong 2nd year collage ka na , sa iba kana magaaral . Sabi ng mama ko na ikinabigla ko. " eh? Ma pano ang mga kaibigan ko? Atsaka saan naman?? Eh dto lang ang pinakasikat na paaralan . Ani ko
Nagulat ako ng tumayo si mama
" wala akong pake sa mga kaibigan mo kung gusto mo edi sumama sila , magaaral kasa mryester university. Ako na ang bahala sa lahat " pagkasabi ni mama habang hindi nakatingin sakin . Sumagot naman ako " Eh mama saan naman yun , baka malayo , ayoko podun okay napoko dito" aniya koSumigaw si mama " AKO ANG MASUSUNOD! AT HINDI IKAW , gusto mobang maging proud ako sayo? , tanong nya , kung alam molang po , kung alam nyolang po kung gaano ko gustong mahalin nyorin ako at pahalagahan katulad g pagpapahalaga nyo kay meshes , may tumulong luha sa mata ko kaya hindi nako samagot. At tumango nalang.
"O gusto mopala eh , isa lang ang gusto ko, gusto kong makakuha kanang impormasyon tungkol kung kailan at saan makukuha ang titulo ng paaraln nayun , naiintindihan mo?? Pasigaw pero may diin sa bawat salita .
Ganun batalaga kaimporetante yun kesa sa buhay ko?? Kesa sa anak nyo ? Ganun ba?!!!!!!! Gustong kong sabihin yun pero bawal , kaya para lang maging proud sila tumango nalang ako , pero bago ako lumabas ng library niyakap ako ni papa at sabay sabing" brina kaya moyan . Ikaw pa proud ako at naging anak kita "
Sabi ni papa na nagpagaan ng aking kalooban , tumingin ako sglit kay mama at sumilay ang ngisi , ngisi na nagpasindak saakin . Tuluyan nakong lumabas sa kwarto at dumertso sa kwarto ko .Umupo ako sa kama at patagong umiyak , hanggang sa matapos akong umiyak nag ayos ako , naligo at nagpalit ng damit pambahay . Pagkatapos tinawagan ko ang kaibigan ko at pinapunta sa bahay para magsleepover . Pumayag naman sila . Dnaman magagalit sila mama at papa kasi wala sila rito , dahil nagtatarabaho sila .
Hanggang sa nagdatingan nasila at sa kwarto muna kami tumambay , may dala sila pizza , donut , shomai , at tsistirya .
Nahalata naman nilang umiyak ako kaya dinamayan nila ako .Ano ba nangyari bat ka umiyak? Tanong ni jeca, tumingin ako sakanila at ikwenento ang dahilan. Napasigaw si gershie " mas mahalaga payung titolo para lang sa anak nila na kulang nalang mamatay para makita lang ang halaga !! Aba sumusobra nasila!!" Mayamaya may tumahimik na tila bang may mabigat na pasanin .
Kung dun ka magaaral edi sasamahan kanami !! We will consider it a adventure , ani ni kao . At nagsingayunan ang lahat kaya magpapalam nasila sa mg magulang nila , dahil isang linggo nalang maguumpisa na ang pasukan .
Salamat mga bengs , at may kaibigan akong katulad nyo na sasamahan ako sa itinakda ng magulang ko " sabi ko . Nagyakapan kami , nang biglang may naamoy kaming mabaho . Parang alam nanamin tumingin kami sabay sabay kay jan .
Tumawa naman sya ng malakas .AHAHAHHAHAH kasalanan koba ?? Eh inipit nyoako eh sunod andami pang pagkain HAHAHA magdusa kayo!! Aniya nya sabay takbo sa banyo .
Wlanjo ang tindi parang sex bomb, este bomb sa baho HAHAHA , sabi ni win . Lanya
Sumigaw si wilcy ng" ANG BABOY MO TALAGA !" sabay react si jeca "
wow parehas lang kayo" HAHAHA natatawa nalang ako. Sumabat naman si gershie , " Ewan pareparehas lang tayo HAHAHAH " .
sabay sabay naman kaming sumigaw ng" IKAW LANG HAHAHAHAHA " pati si jan na kakalabas lang sa banyo HAHAHAHA maya maya ay nagsitulugan nakami yung mga lalake sa guest room , at kaming lima , dito sa kwarto. Goodnyt na mga bengs sana malagpasan natin ang pagpasok natin sa MRYESTER UNIVERSITY
YOU ARE READING
MRYESTER UNIVERSITY
Mystery / Thrillerpano kung ikaw ay pinagaral ng mga magulang mo para lang tuklasin ang misteryo sa paaralan na papasukan mo? pano kung ang isang simpleng babae ay magkakagusto sa isang napaka misteryosong lalake? would you take the risk or nah ??