Sumikat nanaman ang panibagong araw at ang laging gawi ay magaalmusal kami , kumain kami ng marami kasi mamaya magtatraining kami mahirap nakasi eh baka mamaya may mga masamang tao at kami ang pagkainterisan but take note it's a subject .
Halika na , i want to try to how to hold a gun. Sabi ni wilcy pero halata ang lungkot kasi hindi namin kasabay su jan dahil may pupuntahan pasya . Naawa ako sa kaibigan ko , ano bang nanyari ?
Nagpalit nakami ng damit na pangtrainee at pumunta sa training room , nandito naang mga iba pang estudyante pero hinanapap kosi si kuyang nakajacket si oppa greg at yun shoot nahagilap ko at sakto nagtama ang aming mga mata
Pero sya narin ang umiwas why?
Nagumpisa na ang pag tetraning nagwarm up kami bago turuan ng physical na panlaban at ginawa ang game na pang emitional.Nag nagbrake nakita ko si greg na may kausap honestly tatlo silang naguusap. Pero parang pamilyar yung isa na kulay abo ang buhok , bat parang kahawig kosya? O sadyang assuming ako aww
Nagumpisa na ulit pero iba naman ang ginagawa namin dahil tinuturuan nanila kaming humawak ng baril , nadalian ako kasi medyo may background nako samga armas dahil pinagaaralan korin yan hanggang sa natapos na at palabas nasana kami sa pintuan ng biglang nakabanggaan ko si oppa greg kaya nagkatinginan kami , nakita korin si kuyang medyo kahawig ko .
Brina ,sya bayung kinikwento mosaming na hu ---asdfghjkl . Tinakpan ko agad ang bibig ni kao para hindi nanya matuloy ang sasabihin nya .
Ah eh Haha wala akong sinasabi . Pagsabi ko at nilakihan ng mata hudyan para hindi nila sabihin.
It's been a while ms.noboobs. sabi ng antipatikomg greg nayun kaya namula ako sa galit .
Pakyuu!! Sigaw ko sabay susuntukin sana sya pero pinigilan ako ng mga kaibigan ko pero sya tumatawa parin bastos tong gg nato.
HAHAH btw this is sky lee , turo nya sa lalaking pula ang buhok na pogi at take note hindi lang pogi maala adonis mukha pang koreano, at eto naman si krekson viller. Sabi nya at turo sa kulay abong puhok na kahawig ko , nakipagkamay kami pero nung ako na ang nakipag shakehands ay ngumiti sya natila ba ngayon lang nakakita ng napakagandang nilalang.
At ayun nagpakilala narin kami hanggang sa nagkayayaan na ang barkadang matulog muna pero ako ay humiwalay sakanila at pumunta muna sa don sa tree house wala lang gusto kolang tumambay doon.
Greg POV
O greg i have to go . Sabi ni krekson habang nakangiti for the first time , i see him smile .
Oy pare himala ngumingiti karin pala , dahil bayan kay zamb ? Tanong ko habang seryosong nakangiti pero sya ay tumingin lang sakin at mas lumawak paang ngiti.
Hoy . Hoy. Akin si zamb!! Even you are my friend .she's .mine.
May diin sa bawat aking pagsambit at sinamaan sya ng masama.Be good to me. Sabi nya sabay alis na natawa baliw nabaito?
Pero huminto sya at sinabing
But she's not yours. Sabi nya at tuluyan ng umalis habang natawa parin.Hys makapunta nga sa tambayan ko . Sa tree house paakyat nako sa puno at umakyat nako sa bahay sa taas pero nagulat ako ng may tao pala kaya habang nakatalikod ay dahan dahan akong lumapit at hinawakan ang leeg .
Dont you dare to move, or i will kill you. Saad ko pero nagulat ako ng parang kilala kosya kaya hinarap kosya at nagulat ako ng sya nga
Zamb... gulat kosyang binitawan
Papatayin mobako ha ? Sigaw sakin ni zamb . At may pa zamb zamb kapa ha !! Dyusqq aatakin ako sayo.!! Sigaw nanaman nya kaya tinakpan ko ang tenga ko .
Bat kakasi nandito? Tanong ko
Pambihira kapal nitong babaeng to pasalamat sya cute sya .
Eh wala lang !! Bat ba sayo bato?
Sabi naman nya . Ay pambihiraYes this is mine . Mine . Sabi ko at inulit ang salitang mine.
Sorry naman kala kokasi hindi sayo eh. Patambay lang ha? Sabi nya at nagpacute pa ang amputs.Tsk. Sabi ko pakunwari cold ako HAHAH pero honestly hindi makulit talaga ako , pero sa close kolang .
Sungit . Sabi nya sabay kuha ng tsitirya sa may shelves. Pambihira yung fav kopa.
Oy. Oy wag yan akin nayan that's mine . Sabi ko pero putsa ibato banaman sakin sakti tuloy sa mukha ko.
Ayan na pakyu to!sabi nya sabay irap ay pambihira ako bay ginagalit nito ? Pero bawal cute sya.
Get out . Out now. Sabi ko at tiningnan sya ng masama , nagpout naman sya sabay lapit sakin at at nagasabing wag muna syang paalisin ,pinpigilan korin ang tawa ko hahahah ay nako hindi ko matitiis ang cute na nasa harapan ko kaya ngumiti ako . At ayun hanggang sa tahimik na at walang nagsasalita paubos konarin yung pagkain ko kaya ayun hiningi nya . Nagcp ako at naglaro at pinipicturan sya ng palihim . Hindi ko namalayan na nakatulog nasya kaya ayun nagpicture ako na kasama sya habang tulog sya.
Ang cute nya sobra , hanggang sa napahikab ako at tuluyan ng dinalaw ng antok hindi ko namalayan n nakatulog narin pala ako satabi nya.
***
Brina POV
Nagising ako sa matigas na bagay kaya nagulat ako kasi malambot ang kama sa dorm , saktong pagdilat ko ay tumama ang mata ko sa isang dibdib kaya tinaas ko ang tingin ko at sumaktong tumama ang tungin kosakanyang malaanghel nyang mukha .
Naalala konga pala na nasa tree house ako. Agad kong kinuha ang cp ko at nagpicture na kasama sya mga 10 shot yun pagkatapos nun tinignan komuna sya kung gano sya kaperfect.
Maya maya ay unti nasyang gumalaw kaya umarte akong kakagising kolang na parang nagulat at hinampas sa dibdib para tsansing narin sa mapipitog nyang dibdib nyay.
Bat ka tumabi sakin? Manyak ka ah! Sigaw kosakanya habang hinahampas sya sa dibdib. Nagising naman sya sa ginawa ko at sabay hawak sakamay ko at pigil sakin.
Umidlip lang sa tabi mo manyak na agad , hindi ba pwedeng inaantok lang. Sabi nya sabay irap sakin , nagpout naman ako kasi ang cute nya ayshet ang heret ke.
Kahit na !! Babae parin ako dapat dka tumabi sakin!. Sabi ko sakanya , tumawa naman sya sakin at shet ang pogi nya pag nakasmile.
Hindi naman kita binastos eh , ikaw panga ang dapat ko sabihan ng ganyan eh. Sabi nya kaya napakunot ang noo ko , ako daw ang dapat sinabihan nya ng ganyan? Wag mong sabihing gising sya kanina ? Oshet what a mess zambrina.
Hindi ako nakapagsalita kaya umiwas nako ng tingin sakanya kasi namumula nako.
Tumayo nako at umalis pababa nasana ako nf bigla syang nagsalita
You're so cute . Sabi nya habang nakangiti , oshet mas lalo akong naiinlove , tuluyan nakong bumaba sa sobrang kileg ko at halatang sobrang pula nang nukha ko pagkababa ko nagtatalin ako at sigaw ng
Buti napansin mo , you're cute too mr.jacket. sigaw ko sabay takbo pabalik sa dorm.
***
hello guys!! Hahahah nagustuhan nyoba?
Sorry kasi baguhan lang
YOU ARE READING
MRYESTER UNIVERSITY
Mystery / Thrillerpano kung ikaw ay pinagaral ng mga magulang mo para lang tuklasin ang misteryo sa paaralan na papasukan mo? pano kung ang isang simpleng babae ay magkakagusto sa isang napaka misteryosong lalake? would you take the risk or nah ??