Behind the scenes
Ban đầu khi Hiên Viên Khải và Mục Sam vào phòng, anh đã kể lại cho y nghe mọi chuyện về Trịnh Vân, anh nói:
- Bảo bối, anh muốn trả thù.- Trả thù??? Như thế nào được anh, nhỡ làm như vậy là gây nên tội rồi sao???- Ai đó ngu ngơ hỏi lại.
- Không đâu, chồng em không phải là người não phẳng. Chồng em tính hết rồi, em giúp anh được không???- Vừa nói anh vừa ôm lấy y mà cọ cọ.
- Ân, đừng cọ, anh nghiêm túc. Nhưng mà em giúp như thế nào anh???? Em không biết gì đâu nha.- Y vừa nói vừa lắc đầu nguầy nguậy.
- Em chỉ cần ráng diễn một xíu là được rồi, anh sẽ ra dấu cho em được không????- Hiên Viên Khải vuốt vuốt mái tóc mềm nhẹ của y.
- Vui lắm vui lắm nha. Sắp thú vị rồi đây... Hắc hắc... Kịch bản như thế nào???
- Bây giờ anh sẽ vào phòng bàn với cậu ta, anh sẽ không đóng cửa, chỉ khép thôi. Em đi theo, anh chắc chắn rằng cậu ta sẽ tiếp cận anh, lúc đó em nhảy ra và khóc bị tổn thương. Em rời nhà đến nhà Lạc Thần đi. Khi anh xử lí mấy công ty của cậu ta xong thì anh sẽ rước em về được không nà...?
- Vâng ạ. Em sẽ cố gắng diễn thật tốt ạ.- Mục Sam nhà ta gật đầu lia lịa.
- Ngoan lắm.- Anh cười sủng nịch ôm lấy y một cái rồi bước ra ngoài. Còn phần y thì y cho hai đứa con uống sữa, dỗ hai đứa ngủ. Làm như hôm nay chúng biết baba và daddy của mình phải làm đại sự hay gì mà hai bánh bao ngủ rất nhanh và ngoan, không hề quấy rối.
Đợi hai bảo bối ngủ, y đi ra ngoài tìm anh. Rón rén a rón rén, kéo nhẹ cửa ra, chuẩn bị xông vào nhưng thấy anh lắc đầu nhẹ, y đứng yên
Tiếp theo lại thấy cái đồ mất nết đó đổ cà phê lên người anh. Này, không phải chứ, áo trắng khó giặt lắm nha!!!! Đồ kì cục vô duyên. Nè nè, cởi áo thôi cần gì mà ném sang một bên dữ vậy, đã bảo là khó giặt rồi.
Y bực tức mà lấy cái áo của mình gặm cắn. Chời ạ, tức quà mừ... Anh đã vậy còn cười nữa, áo đó y giặt cực khổ lắm á nha...
Hiên Viên Khải ở trong đây nhìn thấy hành động của con heo nhà mình thì không nhìn được cong khoé môi, chả biết vợ ai mà dễ thương thế nữa. Hình như là vợ mình, ngại thật nhở!?
Ôi sắp hôn rồi, Mục Sam lúc này biết mình phải phá ngay lập tức. Y liền làm rơi bình sữa, sẵn tiện lấy tay đẩy nhẹ cánh cửa ra. Ánh mắt kiêu ngạo của Trịnh Vân còn có ánh mắt đầy ý cười của anh.
Y chỉ vào hai người nhưng chả biết nên chửi cái gì, lắp bắp một hồi thẹn quá chạy đi luôn.
___________*____________
Quay trở về hiện thực, Hiên Viên Khải nhấn chuông nhà Mục Hạ, Y Phàm liền ra mở cửa ra cho anh:
- Vào đi đại ca, chị dâu đang ăn ở trỏng đó.Anh bước vào thì thấy Mục Sam ngồi sofa xem TV ăn quà vặt. Y ăn nhiều đến nỗi mà hai má phồng lên tưởng như là nghẹt cứng rồi.
Anh thấy vậy không khỏi mỉm cười a, vợ mình đúng là đáng yêu mừ. Hiên Viên Khải bước lại ôm Mục Sam vào lòng, hôn nhẹ lên tai của y:
- Về nhà thôi bảo bối, rong chơi như vậy là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ: [hoàn] Lão công gia gia
Roman d'amourTác giả: Vô Lạc Couple chính: Hiên Viên Khải x Mục Sam Couple phụ. : Hiên Viên Hàn x Lạc Thần Cố Tư Trạch x Hạ Tịch Giới thiệu: Hiên Viên Khải yêu Mục Sam nhưng lại sợ y không chấp nhận mình, bởi vì y lúc nào cũng cố gắ...