Chương 25
Kỳ Vân ngày thứ hai vào cung bái kiến Hoàng đế biểu huynh. Hoàng đế đối của nàng biến hóa biểu thị ngạc nhiên, nói "Vân Nhi còn hơn an nhi nhưng thật ra trường cao không ít, đại khái tùy ngươi phụ vương đi" —— hoàn hảo lâm hữu còn đâu đi học, không phải lại đến thống trái tim; đối của nàng đến biểu thị vui vẻ, hoan nghênh, còn hòa ái hỏi thượng kinh tình huống: dọc theo đường đi quan viên có thể có hơi xảo quyệt việc?
Những lời này liền mang theo thử ý , Kỳ Vân tâm nói Hoàng đế lòng nghi ngờ là càng ngày càng nặng , nàng cũng không buông tha: đâu có đi, vị miễn lạc một kết giao quan viên danh tiếng, nói bất hảo đi, không ngừng đắc tội với người, còn phải tội Hoàng đế: ta quan viên thế nào bất hảo rồi a, ngươi nói cho ta nghe một chút đi —— kia nàng có nói hay không? Thực sự là hơi người chết.
Kỳ Vân trong miệng châm chước , cẩn cẩn dực dực: một đường nhưng thật ra thuận thỏa, chỉ là lần này thượng kinh người, ngoại trừ đại tỷ tỷ kết thân đội ngũ, còn có đi theo một ít thương đội, bọn họ cũng đều ngưỡng mộ vương đô phong tư người mạo, nghĩ đến trong kinh thành nhìn, kiếm điểm tiền bạc sống khá giả năm —— ta nghe nói kinh thành hàng năm ăn tết là lúc, đồ đạc bốn người chợ câu mở, mà náo nhiệt , không biết hoàng huynh có thể hay không cấp điểm ưu đãi đâu? Cũng tốt dạy hắn môn lãnh hội hoàng huynh càng nhiều ơn trạch, coi như là tiện nghi muội muội mặt mũi, hoàng huynh, ngươi xem khỏe? Ta một đường tưởng niệm hoàng huynh, hoàng tổ mẫu còn có đệ đệ, lại muốn giúp đỡ đái lĩnh đội ngũ, đại tỷ tỷ cho tới bây giờ không ra qua viện môn, trong phủ đại môn không ra, cổng trong không mại, vừa chuẩn bị làm tân nương tử người, tự nhiên không thể gọi nàng phí sức cố sức, ta một đường đó là chia _ thân thiếu phương pháp, sức cùng lực kiệt, nhưng lại không có hạ hắn cố, này không, gần đến giờ kinh thành , thực sự tưởng niệm được ngay, lúc này mới làm cho đại tỷ tỷ bọn họ đi chậm, bản thân dẫn theo chút người hầu cận khoái mã sách trì, ngày hôm nay tài năng nhìn thấy hoàng huynh, không bằng còn phải trì tốt nhất cửu. Hoàng huynh thì xem tại muội muội này phân thành tâm, đáp ứng muội muội khỏe?
Kỳ Vân làm nũng đến lợi hại, Hoàng đế hảo bắt đắc đĩ, nghĩ cô gái nhỏ này là càng ngày càng có thể nói , trông xem, nói xong quá nhiều viên lưu: chia _ thân thiếu phương pháp, sức cùng lực kiệt, không rảnh hắn cố —— thoáng cái phiết thanh . Tham lợi việc buôn bán thương đội cũng bị nói xong như tới hành hương —— rõ ràng là tới bỏ tiền , đương nhiên, phương diện nào đó mà nói, kinh thành cũng phải lợi, thế nhưng ưu đãi gì gì đó... Hoàng đế vội vã điều mở trọng tâm câu chuyện, sau đó mượn cớ chính vụ bận rộn, làm cho nàng xin cáo lui nhìn thái hoàng thái hậu .
Kỳ Vân cũng không phải thật muốn-phải lấy lòng chỗ, bất quá là tá này dẫn dắt rời đi Hoàng đế "Ngươi có hay không kết giao quan viên a" quan tâm điểm mà thôi, thấy Hoàng đế biểu hiện ra bận rộn hình dạng, tri giác mà xin cáo lui, tại Hoàng đế thiếp thân cung nhân dẫn đạo hạ, đi thăm viếng thái hoàng thái hậu .
Thái hoàng thái hậu lão hình dạng lãnh đạm khách khí mà tiếp đãi nàng. Vi quý phi đã ở, tự cấp thái hoàng thái hậu chủy cốt đâu, thấy Kỳ Vân là không thủ tới, không để tang cúi chào vật, liền cố ý dùng nhất phó trêu ghẹo mõm nói châm chọc nàng keo kiệt nói: nghe nói an dương quận chúa dẫn theo giá thân đội ngũ cùng rất nhiều thương đội thượng kinh, mười dặm trang sức màu đỏ không nói, hàng hóa còn thiên chiếm giữ vạn tương, vô số kể, chỉ là quận chúa tưởng niệm hoàng tổ mẫu ngươi, bởi vậy mau cận kinh thành là lúc, bỏ xuống đại đội ngũ, chỉ dẫn theo hơn mười người hầu cận kị binh nhẹ khoái mã vào thành, thật có thể nói là 'Nhất phiến băng tâm tại ngọc hồ', như vậy hiếu tâm, hoàng tổ mẫu ngươi nên hảo hảo tặng phần thưởng an dương quận chúa phương hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Thập Lý Hồng Trang
Teen FictionThư danh: Thập lý hồng trang Tác giả: Ngọc lưu ly tú ---------- Vì truyện rất hay, nên đăng bản QT dễ đọc để lưu lại.