Thập lý hồng trang [End]

971 17 1
                                    


Chương 93

Tuyên châu bởi vì tại thời gian chiến tranh, lại bởi vì oai hùng tướng quân thất tung, đương nhiên, ngoại giới cũng không biết, chuyện này tại trong quân không coi là bí mật, thế nhưng bởi vì cấp trên hạ cấm khẩu lệnh, cũng không ai không sợ chết ra bên ngoài tuyên dương, bầu không khí phá lệ khẩn trương, ra vào đều phải trải qua nghiêm mật kiểm tra, Kỳ Vân đoàn người lại thấy được, vừa xuất hiện tại tuyên châu thành cửa nam thì đã bị phụ trách bắt tay quan binh nghiêm mật đối đãi, tại thị vệ đưa ra Bắc Bình phủ tướng quân phủ lệnh bài sau đó, tuy rằng đã bị đối đãi có điều chuyển biến tốt đẹp, cũng không có thể lập tức vào thành, đợi cho thủ vệ binh sĩ hồi bẩm, qua non nửa khắc chung, mới đến một cái cũng đều thống, là Kỳ Vân thân binh đội ngũ lý , nhận thức người, mới thả đi, kia cũng đều thống thấy Vân Nương, vành mắt đỏ lên, "Vân Nương tử. . . . . Tướng quân nàng. . . . ."

Vân Nương mệt mỏi rã rời ngăn lại hắn, hỏi: "Bệ hạ mà tại tuyên châu bên trong thành?"

"Tại. Tại đã từng tuyên châu phòng giữ bên trong phủ. Tuyên châu bên trong thành lương thảo không đủ, Tác-ta tuyên hàng, nếu như lại tìm không Hồi tướng quân, bệ hạ. . . . . Bệ hạ. . . . ." Bệ hạ khả năng sẽ buông tha tìm kiếm tướng quân .

Vân Nương gật đầu."Ta đã biết. Trước tiên tìm một địa phương làm cho chúng ta đặt chân, lại bẩm báo bệ hạ, Bắc Bình phủ mang hai mươi vạn thạch cây cỏ lương dược vật cầu kiến bệ hạ."

Kia cũng đều thống sắc mặt vui vẻ, chỉ biết Vân Nương tử tới khẳng định có biện pháp, nếu là có cũng đủ cây cỏ lương thực có thể chống đỡ xuống phía dưới, bệ hạ thì sẽ không tha khí tìm kiếm tướng quân . Bận lĩnh Vân Nương nhóm đi an trí.

Vân Nương nhóm vừa xuất hiện tại tuyên châu, Lâm Chấn Uy sẽ biết, thầm nghĩ: trả thù nàng còn có hai chia tình nghĩa, cũng không uổng Vân Nhi hậu đãi nàng.

Kỳ Vân thất tung lâu như vậy, vừa như thế một nguy hiểm thời gian, địa phương, Lâm Chấn Uy trong tư tưởng kỳ thực đại thể hiểu rõ , chỉ là rốt cuộc là bản thân thương yêu rất nhiều năm nữ, sinh không gặp người, tử không gặp thi, rốt cuộc khó có thể hết hy vọng đi . Hắn là vua của một nước, gánh vác rất nhiều, Tác-ta đã hàng phục, biên cảnh đạt được yên ổn, thắng lợi biên sừng đã xuy tới rồi kinh thành, ở đây cũng không thể cửu đợi, cũng cửu đợi không dậy nổi, hắn biết Bắc Bình phủ tất nhiên còn có trù bị lương thực, mà dung túng lương thực vấn đề giải quyết , kia thật lớn mức quân lương. . . . .

Tiền không là vấn đề, vấn đề là không có tiền. Rốt cuộc là cùng nhạ họa, Lâm Chấn Uy trong tư tưởng lại thương cảm lại phiền muộn, rốt cuộc lúc nào có thể quốc phú lực cường, tiền ngân lương thảo quá nhiều đến thương khố cũng đều đôi không bỏ xuống được? Hắn nhớ tới Thu Vân Sơn cấp bản thân miêu tả qua vạn bang tới triều thịnh thế cảnh tượng, còn muốn đến bản thân nữ nhi, bỗng nhiên đáy lòng một trận đau đớn ——

Vân Nương bị an bài trụ tới rồi Kỳ Vân trướng bồng. Của nàng xuất hiện khiến cho quảng đại quân sĩ chú ý, tất cả mọi người biết đây là Bắc Bình phủ tài đại khí thô quản sự nương tử, nhìn thấy nàng văn nhược xinh đẹp nho nhã, hơi có chút xuất hồ ý liêu, nhưng tựa hồ vừa tình lý trong, nhân Vân Nương hơn tháng phong trần mệt mỏi, xan phong túc vũ chạy đi, đại thối hai trắc da thịt bị áo may-ô ma đến da tróc thịt bong, bước đi cũng đều khó, bất quá sự chịu đựng miễn cưỡng chống đỡ , phong độ dung nhan, thực sự so với không được bình thường, là cố cũng không khiến cho nhiều kinh diễm, mọi người chỉ nói này tiểu nương tử biết Kỳ Vân tướng quân thất tung thiên lý tới rồi, như thế một cái thiếu nữ tử, nhưng thật ra một trọng tình nghĩa người, lại nhân quá nhiều thụ nàng chỗ tốt, tâm nội quá nhiều sinh cảm kích bội phục ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT-QT] Thập Lý Hồng TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ