Thập lý hồng trang 4

926 13 0
                                    

Chương 66

Tại tướng quân phủ vội vàng định ra mời đi tham gia săn bắn danh sách, ngoại giới thân dài quá cái cổ chờ xem danh sách thời gian, kinh thành trong cung người .

Là hoàng hậu phái tới , danh nghĩa là tống một ít trong kinh thời khoản đồ trang sức, thật đúng là như Kỳ Vân thư trung nói, ngoại trừ một ít cực cá biệt, khả năng chính là độc nhất vô nhị, còn lại , thật đúng là cũng đều "Bị hai phân", đó là không nhị phân , cũng lánh tuyển tinh đắt tiền bổ thượng, mặt mũi có thể nói cấp đến mười phần. Thực tế là tới nói cho Kỳ Vân một tin tức: uyển phi mang thai .

Uyển phi chính là tích nhật liễu phu nhân liễu dao, bởi vì tính tình nhu uyển, Hoàng đế đăng cơ sau đó, theo như lệ sắc phong hậu cung, nàng liền được một "Uyển" tự phong hào. Vị chia mặc dù không thể so hầu hạ Lâm Chấn Uy nhiều năm, có điều ra phi tử môn tôn quý, nhưng luận sủng ái, quang này "Uyển" tự phong hào, đó là hậu cung độc nhất phân, lại đó là này tuổi già sắc suy, thất sủng nhiều năm nhìn phong cảnh kì thực thưa thớt phi tử môn có thể sánh bằng?

Kỳ Vân nghe xong liền vô cùng kinh ngạc, nhíu, "Nàng thế nào hội mang thai?"

Vân Nương so với nàng càng vô cùng kinh ngạc, "Chỉ giáo cho?"

Kỳ Vân do dự một chút, này mới mở miệng: "Ta nghe nói nàng mới vừa vào phủ không lâu sau, đã bị hậu viện đám kia nữ nhân cấp hạ dược cho nên mới vẫn sinh không ra. Chẩm địa bỗng có?"

Kỳ Vân có thể như vậy chuyên gia nói ra, nghĩ đến đều không phải hoàng hậu thủ bút, cũng là, dùng hoàng hậu thanh cao chỉ sợ cũng chẳng đáng làm này ác tha thái, vì vậy nói, "Nghĩ đến là kinh sư quá nhiều thánh thủ, trị đi."Lâm Hữu An tuy rằng bị phong làm thái tử, nhưng một ngày chưa đăng cơ, ai biết hội sinh xảy ra chuyện gì tới? Nếu là uyển phi sinh ra một vị hoàng tử, lấy được sủng ái trình độ, sợ rằng ngày sau lại nhiều cường lực đối thủ.

Kỳ Vân nhìn ra của nàng tìm cách, lắc đầu, "Cũng không phải là như vậy."

Hai người trò chuyện việc này thời, là ở buổi tối. Kỳ Vân trụ địa phương có một liền và thông nhau trên núi hồ nước tiểu hồ, bên hồ có tòa lịch sự tao nhã chòi nghỉ mát, phủ thêm che con muỗi sa mỏng, đình lý mang lên mấy tháp, chuẩn bị thượng băng ẩm thời quả, lâm thủy hóng mát, bốn phía lại có mùi hoa trận trận, côn trùng kêu vang điểu gọi, nhưng thật ra gọi người sảng khoái, huống mỹ nhân trong ngực?

Kỳ Vân không ngừng một lần cảm khái mà nói: "Trở về đến thực sự thái chính xác . Ở kinh thành nào có như thế thoải mái?"

Vân Nương liền pha trò nàng, "Khó phải không ở kinh thành không ai hầu hạ đại tướng quân ngươi?"

Kỳ Vân tiếp tục tay nàng nhu a niết a phóng tát vào mồm thân a, "Có nhưng thật ra có, mà ở đâu so với được với Vân Nương? Khuôn mặt đẹp ôn nhu, mùi thơm của cơ thể cốt nhuyễn, phong tình vạn chủng..."

Phía trước nghe cũng không tệ lắm, phía càng nói càng không giống dạng, Vân Nương nã răng ngà làm bính, cẩm vân sa làm mặt mỹ nhân phiến khinh xao nàng cái trán, dương trang vi uấn, "Cảm tình đại tướng quân còn thử qua thể chẳng phải hương, đầu khớp xương chẳng phải nhuyễn, chẳng phải phong tình vạn chủng ? Không phải ở đâu tương đối."

[BHTT-QT] Thập Lý Hồng TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ