Chapter 21

3.8K 76 21
                                    

Beatris's POV

"BABYYYYY!!" sigaw ni Brent pagkapasok na pagkapasok niya sa kwarto ko, tumalon siya agad sa kama at niyakap ako.

Umupo ako at tinidnan ko siya.


Sasabihin ko na ba?


Hindi ko alam kung pano ko sasabihin sakanya, buntis ako at sure na sure ako na siya yung ano...Daddy.


Siya lang naman talaga, siya yung first ko.


I don't regret everything, i know this little angel is a gift from God, i just hope na tanggapin to ni Brent katulad ng pag tanggap ko.


"uy? May problema ba? Bat ganyan muka mo?" tanong ni Brent at sabay kiss sa lips ko.


Napapikit ako at tinulak ko siya ng mahina para tumingin saakin.


"Brent may sasabihin ako sayo" sabi ko at nakatingin at sa baba.



"Brent? Bakit 'Brent' tawag mo saakin? diba Baby lang tatawag mo saakin sabi mo?" nag tatakang tanong ni Brent, tinidnan ko siya at biglang naging seryoso yung itsura niya.


"Brent, seryoso ako may sasabihin ako sayo" sabi ko, nararamdaman ko na ulit yung mata ko, malapit nanaman ako umiyak.


"ano yun baby?" tanong niya at lumapit saakin, our face is only inches away. Brent is always like this pag may seryosong sitwasyon ganyo siya, nilalapit niya muka niya saakin.


"Brent, i uh.." mahina kong sinabi, Brent sigh at niyakap ako.


"Baby, alam mo naman na you can tell me everything, i love you so much Bea just tell me what is wrong" sabi ni Brent habang nakayakap parin saakin.


"ayokong magalit ka at baka iwanan mo lang ako" sabi ko at bumuhos na luha ko, hindi ko na nakayanan.


Niyakap ako ng madiin ni Brent at tinidnan ako sa mata, his eyes travel down my lips and back to my eyes, he pecked my lips softly and caressed my cheeks.


"sabihin mo na Baby" Brent pleaded, hinawakan niya yung kamay ko, tumingin ako sa mata niya.


Its now or never..


"Brent, i'm pregnant" dahan dahan kong sinabi.


Its been seconds, Brent is just staring at me with wide eyes, bigla ako nagulat kase bigla ako niyakap ni Brent.


He pulled away and jump all over my bed.

Anong ngyayare? Bakit ang sayasaya nya?

Okay lang sakanya?

"bakit ang saya saya mo?" tinanong ko habang nakatingin sa tumatalon kong boyfriend.


"kase magiging Daddy na ako at yung magiging mommy pa nung magiging baby ko ay ikaw!" masayang sinabi niya at niyakap niya ako ng madiin.


"life is wonderful" sabi ni Brent, tinidnan niya ako at hinalikan niya ako.


"i love you Bea" sabi ni Brent habang tinititigan niya ako sa mata with a small smile on his lips.


"i love you too Brent" sabi ko at hinalikan niya na ulit ako.

Waaaaaaaaaaaaaahhhhh.

Life is really wonderful, i have a amazing boyfriend.

Ricci Likes Her | Ricci Rivero [Book 2] √Where stories live. Discover now