Chapter 20

2.5K 67 5
                                    

Gabriella's POV

"Gabbi!" tawag ni Ricci saakin, lumabas ako ng kwarto at pinuntahan ko siya living room.


"oh?" tinatamad kong tanong sakanya, its been 2 months ever since he asked me to be his girlfriend at wala naman nag bago, we're still the same, yung nag bago lang is yung affection namin sa isat isa.


Habang tumatagal lalo akong nafafall sakanya at nagiging clingy na din ako.


Nakakahawa kaya yung pag ka clingy ni Ricci.


"nagsasawa ka na ba saakin?" malungkot na tanong ni Ricci.


Natawa ako bigla, yung itsura niya kase bwisit.


Ito kase, hindi ko kase siya pinapansin nung pag dating niya, nung pag pasok niya sa kwarto ko pinalabas ko siya agad agad, eh kase naman kase, lumabas siya kasama mga kaibigan niya tapos hindi man lang ako sinabihan.


Nagintay ako ng sobrang tagal para lang sa reply niya.

In short nag tatampo ako sa gagong to.


"ewan ko sayo!" sinabi ko sakanya at pumasok ulit ako sa kwarto ko.


Wala pa akong balak makipag bati kay Ricci, kaylangan niyang maisip na naloka ako kagabi, puta hindi nga ako makatulog eh kala ko may ngyari na sakanyang masama.


"uy? Sorry na kase Gabbi" sumunod saakin si Ricci, humiga siya sa tabi ko at niyakap niya ako ng madiin habang makalagay yung muka niya sa leeg ko.


"anubaaaaaaa! Hindi nga tayo bati!" naiinis kong sinabi, lalo akong niyakap ni Ricci.


"sorry na, sorry na, sorry na, SORRRRYYYYT NAAAAAA!" sabi niya, napangiti ako bigla kase ganto si Ricci pag hindi na niya alam gagawin niya.


"eh bat kase hindi ka man lang nagparamdam?" tanong ko sakanya habang nakalagay yung kamay ko sa pisngi niya.


"naiwanan ko yung phone ko sa apartment, kala ko nga nawala ko yung phone ko eh, nagaalala nga ako kase baka nag tetext ka na or tumatawag, tapos sabi nila mamaya na daw kitang kausapin eh nagalit ako sabi ko hindi pwede kase alam kong mag aalala ka, kaso wala na ako nagawa kase sinakay na nila ako sa sasakyan tapos nung pag dating namin sa bar hindi ako uminom, inintay ko lang mag 9 at umalis ako agad tapos yun lang" mabilis na sinabi ni Ricci at huminga siya ng malalim.


Natawa ako bigla kase ang cute niya mag explain, at isa pa ganto si Ricci pag nag sasabi ng totoo.


I kiss his cheek and caress his cheek.


"okay" i said with a smile, lumaki yung mata ni Ricci at tinidnan ako ng maayos.


"talaga?" tanong niya habang nakangiti.


"oo naman" sabi ko at pinisil ko yung pisngi niya, he chuckled and tackled me with kisses.


Napatili ako kase nakiliti ako.


He kissed my cheek, my nose, my forehead, my neck and lastly my lips.


Pero mas matagal sa lips, our lips move sync while our eyes are close, everytime na nagkikiss kami ni Ricci, i still feel the spark.


We slowly pulled away at niyakap ako ulit ng madiin ni Ricci.


Ito talaga kahit kelan.


"Gabbi" bulong ni Ricci, pinikit ko yung mata ko.


"hmmm?" iniintay ko yung sagot niya.


Ricci Likes Her | Ricci Rivero [Book 2] √Where stories live. Discover now