Chap 5

353 16 11
                                    

Ở chap trước cho ad xin lỗi mina nha!🙏🙏🙏! Chắc là tại ad đã thức cả trưa để viết truyện cho mina để rồi đầu óc cứ đơ đơ viết lung tung loạn xạ lên ấy mà😁😁😁!GOMENASAY MINA🙏🙏🙏! Và sau đây là điều mà shinichi vẫn thầm mong mỏi đây! Mời mọi người đọc!
Tất nhiên không cần đọc cũng biết điều shinichi luôn mong mỏi nhất vẫn luôn là được thấy ran hạnh phúc. Cho dù bây giờ vẫn còn 2 ngày nữa thì anh sẽ quay về Nhật Bản nhưng bây giờ anh rất muốn quay về luôn,anh muốn được nhìn thấy cô ngay bây giờ! Cô cũng vậy,cô cũng rất muốn mỗi sáng đi học phải sang gào khản tiếng gọi ai kia mà không chịu dậy,phải tặng cho ai đó những tràng karate,muốn thấy được khuôn mặt và động tác của hắn khi tránh những đòn karate đó còn cả nụ cười đắc ý của hắn khi ôm cô. Cô nhớ chứ,cô nhớ tất cả những kỉ niệm của cô và anh từng trải qua hồi còn nhỏ và đến cả khi lớn.
2 ngày sau
(Ad tua nhanh chút nha các bạn)
~oOo~
Trường trung học Teitan:
Bye cậu nha ran~
Um bye!

Về đến nhà,cô đứng khựng lại khi thấy cái bóng hình quen thuộc của tên thám tử ngốc nào đó đang đứng trước cửa,lưng dựa vào tường chào cô:
Hey,Ran!
Cô bất giác gọi tên của ai kia nhưng chỉ để một mình cô nghe thấy thôi. Nhưng cô cũng mỉm cười rồi lắc đầu cho rằng đó chỉ là mình tưởng tượng ra thôi. Tiến tới cánh cửa,định mở cửa thì có một cánh tay nắm lấy tay cô hỏi:
Tại sao thấy tớ cậu lại tránh?
Shinichi! Cậu là shinichi thật sao? Không phải do tớ tưởng tượng hay ai khác đóng giả sao?

Nghe đến đó,tim cậu đau thắt lại. Là cậu sao? Chính cậu là người đã gây ra chuyện này sao? Ai đó hãy nói cho cậu biết bây giờ cậu nên làm gì đây! Nhưng cậu cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nói chuyện với ran.
Cậu ngốc quá ran! Không tớ thì ai vào đây nữa chứ.
Shinichi!-cô chạy tới ôm chầm lấy cậu.
Đúng là cậu rồi shinichi. Cậu về sao không nói cho tớ biết,cậu có biết tớ lo cho cậu nhiều lắm không hả shinichi,...bla...bla...bla...bla-nhiều lắm cô tuôn hết ra một tràng dài có vui có buồn cho shinichi nghe.

Mình viết không được hay cho lắm vậy nên chap này chỉ đến đây thôi nha!
Rồi đó,chuyện đó vote đi!

Baka! (Drop) Where stories live. Discover now