Nam chủ và hỗn độn ngọc thạch ( nhị )

2.1K 148 4
                                    

Cô hô hấp thông thuận liền tráng rời khỏi hắn. Khoan đừng nghĩ cô tốt vậy. Trong lòng cô đang không ngừng hò hét a " Oa oa cơ bụng mĩ nam ôô sáu múi cmn eo lại thon săn ( thon gọn + săn chắc ) như vậy." nhưng tất nhiên mặt cô vô biểu cảm, mắt cũng trong suốt không tia dao động.
_Ôôô Dật anh đừng bỏ em ô...ô
Người bị bơ nãy giờ bắt đầu lên tiếng khiến cô tò mò quay ra nhìn. Cô ta xinh đẹp. Ân rất xinh đẹp. Mắt hạnh môi son da trắng tóc đen. Cô nhìn cũng phải tặc lưỡi. Mặt cô bây giờ đẹp không bằng một phần mười cô ta. ( tg : phi. Ngươi dịch dung ra gặp người còn đòi hỏi. # HB : vì chuỵ thích # tg :.... Cmn cạn lời ) ( vì nguyên chủ khá thông minh nên tự dịch dung mình mọi lúc mọi nơi để quậy...cho đến giờ trừ chuỵ thì chưa ai thấy mặt thật của nguyên chủ.)
Đám nam nhân gồm bốn thành viên Hoàng Khải , Lưu Dật cùng hai tên Đại Thành, Khả Chi kia ô ô đều là nam chủ a. Đẹp kinh khủng vậy trời. Xem xem Hoàng Khải tóc đen mắt nâu mũi cao lai Tây , da trắng hồng  thân cao 1m82 nay mặc quần jean đen, áo sơmi trắng đơn giản lạn tôn lên vóc dáng anh ta. Lưu Dật lại phóng khoáng hơn. Cao 1m80.Quần jean xanh đen có dây thánh vắt nang eo kết hợp áo sơmi đen tùy tiện bỏ hai cúc trên cùng cùng dây chuyền chữ thập bằng bạc đính kim cương, tóc nhuộm đỏ tím tùy tiện rối bù lại mang cỗ hương vị hoang dã, mắt xanh lam lười biếng như mèo , mũi cao môi lại hồng tô điểm trên làn da trắng của hắn thật đẹp mắt. Đại Thành lại chính chắn hơn. Cao 1m85. Quần tây đen  áo sơmi trắng cùng vét đen ở ngoài, tóc nâu gọn gàng mắt nâu mày rậm , mũi cao môi dày da bánh mật kết hợp trên gương mặt lại hữu nghị nghiêm chính. Còn lại là Khả Chi. Ukm rất tiểu thụ. Cao 1m75. Da trắng hơn con gái mắt xanh lơ to tròn , mũi nhỏ môi mỏng lại hồng nhuận, tóc vàng cam lại tuỳ ý hơi rối trên gương mặt nhỏ nhắn lại năng động và đáng yêu. ân hôm nay lại mặc áo thun tay dài tay ngắn cùng quần jean ngang gối. Thật thụ.
Trong lúc cô đánh giá họ thì họ cũng đánh giá cô. Cô thoạt nhìn khá bình thường. Nhưng nếu quan sát sẽ thấy cô gái có da hơi trắng ,màu tóc tím bạc, móc light phần bát hai bên màu khói. Gương mặt cô thon dài vừa vặn. Đôi mắt màu trà nhạt lười biếng cùng sống mũi cao nhỏ và đôi môi được tô son đỏ . Thân hình 1m60 Lại mặc một cây đỏ trông không tục mà còn phù hợp đến kì lạ.
_Dật... Trả lời em. Vì sao lại bỏ em.
Thấy bốn người con trai cùng hướng ánh mắt nhìn người con gái khác. Cô ta liền bực tức. Cô luôn mong có ngày bốn người họ sẽ hướng ánh mắt về mình nhưng họ luôn phớt lờ. Còn Dật lại cợt cả như có như không. Lúc lên giường cũng vậy. Anh ta luôn dùng các loại đồ , dụng cụ mà không chạm vào cô ta. Lần đầu của cô ta cũng là mất vì dụng cụ tình dục ( ta ... Viết xong thấy mặt đỏ haiz ). Cô ta không cam tâm. Cô ta hận. Nhưng nhanh chóng lại quy về cô. Nhìn cô cô t lại tự yy " cô ta ( HB ) có gì hơn cô ? Tại sao bốn người lại nhìn cô ta như vậy? Luận về sắc đẹp cô cũng hơn cô ta ( Hạ Băng ) luận về gia thế cô cũng ngang bằnh cô ta tai tiếng lại thua xa cô ta. Cô có gì kém hơn cô ta. " cô ta yy xong lại quay ra mắt lạnh nhìn cô.
Cô không quan tâm khoanh tay nhìn. Ân còn 15p nữa là đấu giá rồi.
_Dật. Em có gì không bằng cô ta ? Cô ta không xinh đẹp lại tai tiếng em có gì thua cô ta ?
Cô ta gào khóc
Hắn phiền chán nhìn cô ta.
_Vì tôi không còn hứng thú với cô.
Xong lại đi qua quàng tay qua eo cô như tất nhiên. Cô cũng mặt kệ vì vừa tìm ra trò hay.
Hoàng Khải định lấy cái móng heo của bạn thân mình ra thì thấy cô ánh mắt thú vị cũng không phản kháng liền biết cô có trò vui nên thức thời nhìn tuồng hay.
_Dật. Anh bỏ em vì cô ta? Hức... Đừng mà em hứa sẽ tốt hơn cô ta. Mọi thứ cô ta làm được thì em sẽ làm tốt hơn mà. Xin anh đừng bỏ em mà. Anh bỏ em rồi em sống thế nào đây hức ....hức..
Cô giương mắt thản nhiên nhìn cô ta khóc đến hoa lê đái vũ mà nói một câu sát phong cảnh.
_Sống vì cuộc sống của cô trước khi gặp anh ta đấy.
Anh ta nghe liền muốn bật cười. Cả ba người còn lại cùng mọi người cũng muốn cười.
Cô ta đỏ mặt lại liếc cô oán hận.
_Cô đồ yêu tinh. Biết chị mình thích người ta mà cũng không tha. Bây giờ lại cướp Dật của tôi.
Cô nghe vậy cũng không tức giận ngược lại ngọt ngào cười rồi vòng lại cả người dán chặt vào anh ta khiến anh một trận tê dại.
_Dật anh xem. Cô ta nói em cướp anh a. Anh là của cô ta ?
Cô ánh mắt gian xảo nhìn anh ta giọng mũi hỏi.
Anh ta nhìn cô cười phong lưu lại đáp.
_Ân tất nhiên anh là của em.
Một câu liền đáp được vấn đề anh ta không phải của cô ta ngược lại khẳng định mình là của cô.
Cô cười cười nhướn lên chuẩn xác gặm vành tai anh ta nói.
_Ân người hầu của "em"
Anh cảm nhận đôi môi mềm cùng chiếc lưỡi linh hoạt chạm vào vành tai thì càng thêm trầm luân tê dại. Anh ôm cô càng thêm chặt lại. Cô cũng cười cười cho qua. Cô biết anh ta cũng chỉ thấy cô thú vị thôi. Ngoài ra thì hết rồi. Bạn có thể yêu người vừa gặp không ? Nếu có thì cũng chỉ là yêu tư sắc thôi. Đọc mấy thứ truyện ngôn tình cùng xuyên không qua. Cái gì nhất kiến chung tình ? Cái gì vừa gặp đã yêu. Không phải vì tư sắc cô nữ chủ đó quá đẹp thôi sao ? Cô phi. Nếu thật sự thích vì tư sắc. Xin lỗi chứa không nổi đại nhân vật như vậy. Ai biết sau này cô già rồi không còn xinh đẹp nữa thì hắn sẽ tìm ai đâu. Cũng vì vậy nên cô để nguyên dịch dung của nguyên chủ. ( vì con trước để là che nhan sắc để quậy. Còn chuỵ ý để cho vui và tìm tình yêu thật )

 

[ Nữ phụ ] Tung hoành mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ