NGOẠI TRUYỆN

360 28 9
                                    

     "Nhanh lên! Nhanh lên! Hoàng Hậu vỡ nước ối rồi!!"
     "Ôi chao! Nước nóng đâu! Trứng gà luộc đâu! Mau mang cho Hoàng Hậu nương nương!"
     "Thấy rồi! Thấy đầu rồi! Hoàng Hậu nương nương,dùng sức mau... Một, hai..."
     Bà đỡ của hoàng gia đổ mồ hôi,mỗi lần Hoàng Hậu nương nương lâm bồn (sinh con) là cả hoàng cung đều gà bay chó sủa.
     Tối qua đang nằm hú hí với phu quân,chưa kịp mặc quần áo cũng bị lôi đến đây đỡ đẻ cho Hoàng Hậu nương nương. Giờ gần sáng rồi,đứa nhỏ tôn quý trong bụng vị kia vẫn chưa chịu đi ra!
"Aaaa..." Lúc này,Sakura nằm trên giường sinh nở thống khổ kêu rên. Mỗi lần sinh con nàng đều như từ quỷ quan môn(cửa âm phủ)trở về.
"Sasuke! Là chàng hại ta! Ta không bao giờ sinh con nữa!"
Sakura không hình tượng hét to lên,đều tại hắn,nếu không sao nàng lại phải sinh con thế này?! Đây là lần thứ tư nàng sinh con rồi,đau chết người.

     Sasuke,lúc này không còn mặc bộ long bào(áo đặc quyền của vua,chúa xưa) màu vàng kim sáng chói như khi lúc lên triều,mà thay vào đó là bộ thường phục đen huyền tinh xảo.

     Nghe thấy nàng la hét,Sasuke rùng mình lại thêm đau lòng cộng thêm uất ức. Không phải tại chàng mà,là tại nàng quá mê người,chàng kìm lòng không được...
     "Hừ! Cha đúng là vô sỉ."một giọng nói vang lên,tuy non nớt nhưng lại có vài phần khí chất uy nghiêm.
     "Cha,người không có tiết tháo (*) "thêm một giọng nói lanh lảnh,có vài phần thanh lãnh.
     "Không...không...không đạo đức." Âm thanh tập nói bập bẹ tiếp nối.
     Lúc này,có ba thằng nhóc con ngồi trên ghế đá ngoài phòng sinh nở,bình luận phẩm hạnh của phụ thân chúng.
     Hiển nhiên bọn nhỏ đã nhận ra cái ý nghĩ đầy phi lí của Sasuke.
     (*)tiết tháo:sĩ diện,tự tôn.
     Sasuke đau đầu nhìn ba thằng con của mình,cái này có tính là ăn cháo đá bát không?

     Nếu không phải Sakura yêu thương bọn nhãi này,thì làm sao chàng có thể ở lại hoàng cung này mà tranh giành nương tử với mình!
     Giờ hay rồi,chúng không chỉ tranh Sakura với mình,còn thừa nước đục thả câu mà chế nhạo chàng! Sẽ có một ngày chàng rửa nỗi nhục này!!!!!(=.=")
     Khổ nỗi,Sakura đau lòng bọn nhóc này,còn đặc biệt để chúng không cần gọi"phụ hoàng mẫu hậu hoàng huynh hoành đệ "gì gì đó,gọi luôn là"cha nương ca ca đệ đệ" cho thân thiết.

      Đang suy nghĩ miên man,tiếng trẻ con khóc bỗng phát ra trong phòng sinh nở,Sakura------sinh rồi!!
     Bà đỡ hoàng gia mau chóng chạy ra ngoài,miện cười toe toét vui vẻ,nói:
     "Ai nha! Chúc mừng Hoàng Thượng! Là một công chúa đáng yêu!"
     Sasuke không đợi bà đỡ nói xong,vọt thân và phòng tìm Sakura.
     "Ba cây củ cải"(ba thằng con của SS đó mà~) mau chóng nhấc đôi bàn chân mũm mĩm,lon ton theo đuôi cha. Một người lớn thêm ba đứa nhỏ bám đuôi  từ cao đến thấp,nhìn thế nào cũng giống một đàn vịt!=))))

     Trong phòng,Sakura mệt mỏi nằm trên giường,nàng đã được lau qua người và thay một bộ trung y mới. Bên cạnh nàng là một cái bọc nhỏ màu trắng,được bọc trong đó là tiểu công chúa mới ra đời,đang nhắm mắt ngủ.
     Sasuke và ba thằng nhóc lùn tịt đứng bên cạnh giường,mọi người nhìn nhau nở nụ cười nhẹ,bầu không khí ấm áp lan toả trong căn phòng...

---Ta là tuyến phân cách thời gian------
     Ngự hoa viên.
     Sakura cùng bốn cục cưng đang nằm phơi nắng,nhưng không khí lúc này rất...
     "A~nương(mẹ)~mở miệng ra nào~" Sageki,con trai cả của Sakura và Sasuke,đang đút trái nho đã lột vỏ,từng li từng tí đưa vào miệng nàng,cũng không quên liếc mắt đưa tình nàng...
     "Nương~thoải mái không~?!" Haruka,con trai thứ hai của Sakura,đang ngồi đấm bóp lưng cho nàng,giọng nói mị hoặc đến xương tuỷ liên tục của thằng bé liên tục thổi bên tai nàng...
     Đứa con trai út-Sarute,nằm gối đầu lên đùi nàng,yên lặng không nói gì. Đôi mắt thằng bé mộng mơ,mông lung,nhìn gắt gao nàng...
     Đỉnh cao của sự nghiệp tranh giành nương,đối thủ đáng chú ý nhất là tiểu công chúa mới một tuổi---Sarada. Bé con lúc này đang dùng hết sức ôm chặt ngực Sakura,đôi mắt sắc bén lia bốn phương tám hướng,lúc ngẩng đầu nhìn nương mình thì chỉ còn một mảnh ngây thơ trong vắt~.
     Sakura đổ mồ hôi,nàng có cảm giác đi kĩ viện,được nam thanh nữ tú vây quanh hầu hạ...

     Sasuke vừa bãi triều,chạy ngay đi tìm nương tử thân ái,ai ngờ,nhìn thấy một màn thế này----quanh thân chàng lúc này lạnh băng,hai mắt đầy sát khí--- đôi môi đó,bờ vai đó,cặp đùi đó,bộ ngực đó---tất cả là của hắn!!!! Ai cho bọn nãi con kia đụng vào???!!!! Bốn cục cưng cảm nhận được uy hiếp,lập tức giương bốn đôi mắt to tròn sắc bén ra nghênh đón!! Hôm nay chúng nó sẽ lấy nhiều địch ít!!!

     Ngự hoa viên một mảnh náo loạn,tiếng cười vui vẻ tan trong gió--- hạnh phúc viên mãn.
                                        --hết--
___________________________
     Chào mọi người,mình là tác giả của bộ oneshort này. Nói là oneshort mà lại có ngoại truyện,lạ nhỉ!*cười*
     Túm lại sau nhiều năm học nghệ,zallda đã bồi bổ thêm cho kinh nghiệm edit cũng như viết fanfic của zallda. Thế là mình ngồi viết ngoại truyện này,nếu có gì sai sót mong mọi người chỉ giáo*cúi đầu*.
    
     Nhóm cung nữ thái giám:" Tại sao không thấy bóng dáng bọn ta???"
     Zallda:"......Ta quên."
     Nhóm cung nữ thái giám*chọi đá vô zall*
    
     Lời cuối:còn một ngoại truyện nữa,mong mọi người chiếu cố nha!
    

(SS oneshort) Nghịch ngu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ