Hae readers these is my first time na magsulat ng story.. Taglish po ang story na gagawin ko.
May mga words po na medyo "harsh".Sana magustuhan niyo ang story na to kaya ito na.
Heathers POV
Nasa bar ako ngayon. You know na naghahanap ng mga ka flings at kung ano ano pa diyan. I do not take serious relationships because it so boring. I just wanna make fun with the boys and then when I'm done I will throw them away like a toy that you don't want to play anymore...
Naka upo ako ngayon dito sa counter habang umiinom ng favourite kung inumin. Habang umiinom ako may lalaking lumapit,
"Hae miss it looks like your the one I'm looking for tonight "the boy said
"Really, "I said
After an hour we've been talking and drinking I feel a little bit dizziness...
"Miss are you okay??? "the boy said or should in say Winston, his name is Winston.
"I'm okay "I said
"Gusto mo bang ihatid na kita pauwi?? "Winton said, marunong naman pala tung magtagalog.
"Shhh.. "I saidHinila ko siya papunta sa kotse ko at doon hinalikan ko sya ng hinalikan na para bang wala ng bukas. Hindi rin naman niya ako pinigilan muka ngang natutuwa pa siya sa ginagawa namin. Natigil lang ang himalang nangyari sa amin ng may bumato sa window ng car ko. Agad agad din kaming lumabas..
""Shit, Stacey?? "Winston said.
"Manloloko ka Winston "girl said
"Please let me explain!! "He said
"Explain what??"girl said "Hindi mo man lang inisip kung anong mararamdaman ko at ng anak natin?? "Girl said.
"Wait, you have a child?? "I said. Then nag nodd Lang c winston.
"Really, why didn't you tell me!! "I said. "I have to go na baka kasi ako pa ang pag initan ng Mrs. mong mukang ewan, sorry to offend".Paalis na sana ako ng biglang hinila nang babae ang buhok ko kaya napa atras ako. "Ouch, my hair"I said. Hindi ako nag padaig kaya sinabunutan ko rin sya. Kaya napahiga kaming dalawa at patuloy na nagsasabunutan at pagpapalitan ng mga masasakit na salita..
"IKaw babae ka ang landi landi mo, pati asawa ko pinatulan mo pa."the girl said.
"Excuse me sya kaya ang unang lumapit sa akin at nakipag harutan"I said."Nag te thank you Lang naman ako sa kanya dahil pinasaya niya ako ngayong gabi"I said
"Really, halikan na ba ang bagong sign ng thank you ngayon?? "She said.
"Yes, oh come on. Gumising ka na girl. Hindi ka na magugustuhan ng asawa mo ngayon kasi ang losyang losyang muna"hahaha. I said.Hindi kinaya ng babae ang mga masasakit na salita na binitiwan ko para sa kanya kaya umalis ito. Kaya agad syang sinundan ni Winston.
"Hhaha, bagay Lang sayo"I said.. matapos niyang galawin ang napakaganda kung buhok. "You BITCH" I SAID.
Matapos yun sumakay na ako sa aking ferrari car. Umuwi na ako sa bahay at dumiretso sa room ko. At I do my night routine like taking a bath, toothbrush, at kung ano ano pa. Tapos humiga na ako sa kama ko, this is the best f'''''ng night ever. Then pinikit ko na ang mga Mata ko..
Hahahaha.. Nagustuhan niyo ba guys??? Please vote para sa gustong ipatuloy ko pa ang story ni Heather Seville.
Follow @altheagayle_rosillo
Thanks!!!!
YOU ARE READING
The Girl In Love
Teen FictionThese story describes a girl who had so many flings, break ups, and other relationships related.. These girl named Heather Seville. She is only 18 years old, she studied at STANFORD ACADEMY, actually most students of this school is rich because only...