COLLEGE ROYALTIES
,,, CHAPTER 113 ،،،
Makalipas ang isang oras pakikipag usap nina Ed at MM sa Ka meeting nila. Maayos na napag kasunduan ang laht ng napag usapan.
"Thanks a Lot Mr Alacre, Mauuna po kami , let us know if their something new. "
" My pleasure, Mr Barber, and also Thanks For both Of you, Ms Entrata, sigi asahan niyong ipapaalam ko sa inyo kong may mabago man sa napag usapan natin"
Nakipag kamay ang dalawa sa ka meeting nila bago tuloyan nag paalam.
Mag kahawak kamay nag lakad palabas.
" Wait, Babe my tumatawag"
Kinuha ni mm ang Phone sa loob ng Bag.
Calling,,, Ate Cora
" Helloooooooooo Ate Cora, how are you? Ang sabi ni mm nang masagot ang tawag. Masayang marinig muli ang boses ng favorite niyang kaibigan at ate para sa kanya. Since that time malapit na talaga sila sa isat isa.
Cora is in The USA kasama ang asawa nitong si Tanner, after all paglipas ng mga taon naisipan din ng dalawa na mag pakasal and now they have happily married ever, and happy for twins baby they have.
Madalas din mainggit si mm, minsan maisip na kailan ba sila mag papakasal ni Ed, gusto nga nito tanungin pero nakakahiya, babae siya di dpat na inuunahan ang disisyon ng lalaki.
" helloooooooo mm how are you too, na miss kita,,, si Ed kasama mO ba?" Masaya din muling nakausap ni Cora si MM.
" Ok naman ate Cora, kayo kumusta, na miss din kita, si Kuya Tanner, kumusta? Yong dalawang bulilit musta haha sana umuwi mona kayo dito, para naman makita ko pinag yayabang mOng babies haha, oo nandito sa tabi ko si Babe, katatapos lang namin makipag meeting kay Mr Alacre"
" Dont Worry Mm, sa summer uuwi na kami jan, vacation lang haha alamo naman my work dito ang asawa ko, pakausap kay Ed"
Ibinigay ni mm ang phone kay ed. Nag usap ang dalawa, simpre na miss nila ang isat isa tulad ni mm.
Nag kumustahan lang naman, everything is fine. And like what cora said to mm mag babakasyon sila on summer.
Masayang nag paalam ang dalawa kay cora. Tapos nag patuloy na sa pag lakad hanggang sa makarating sa parking lot.
Ipinag buksan ni Ed ang katipan at sumakay si mm.
" Thank You Mahal na Hari"
" You're Welcome Mahal na Reyna"Tawanan ang dalawa.
Tignan niyo nga kong pwd tong dugtung ko. Para matapos na hahahaha
BINABASA MO ANG
COLLEGE ROYALTIES
FanficCOLLEGE ROYALTIES ~~~~~~~~~~~ ako si marydale entrata mm nlang for short :) ako'y isang simpleng babae na punong~puno ng pangarap sa buhay! nag~aaral ako sa isang sikat na eskwelahan dto sa aming bayan ... para lng sa mayayaman ang eskwelahang aking...