177

547 23 1
                                    

117

Ed: Hello babe '
Mm: Babe napatawag ka?
Ed: namiss lng kita babe :*
Mm: <3 na miss agad? Isang oras pa lng yata tau nagkahiwalay eh :)
Ed: syempre babe gusto ko lagi tayong magkasama, yung sabay tayong uuwi sa iisang bahay tapos sabay kakain,matutulog, gigising sa umaga tapos maliligo :) haha
Mm: baliw ka tlaga edwardoooo!! Pati ba nman sa pagligo sabay tayo haha :*
Ed: ou nman babe ganun ang ginagawa ng mag-asawa noh..
Mm: di pa nman tayo mag asawa eh..
Ed: soon babe <3 sya pala babe pnapatanong ni ate cora kung ntawagan mo na ang barkada ?
Mm: ahm oo sama daw sila except of marco and vivoree
Ed: why? Kelan pa umayaw sa outing ang dalawang yun ?
Mm: ewan ko, mukang may problema ang dalawa ,kausapin mo nga yang bestfriend mo !!
Ed: haha opo maam ako na pong bahala kumausap sa mokong na yun .. Sa saturday nga pala tayo pupunta ng palawan sbi ni ate cora . tell them and babe iloveyou so much <3 :* i need to rest see you tomorrow in the office ..
Mm : ok babe iloveyou too :* goodnight see u '


[ fastforward ]

Umaga pa lng ng biyernes dumating na ang mga kaibigan ni mm sa inuupahan nya.
Naisipan ng mga itong mag sleep-over sa bahay ni mm ..

Guys punta tayo ng puregold mamili ako ng mga pwdeng baunin sa biyahe bukas '

Aya ni mm sa mga kaibigan..

Lets go! Tingin na rin tayo ng swimsuit pra bukas haha '

Suhestiyon ni fenech

Sige tara , maraming sale na swimsuit ngayon , then pagkatapos mamili nuod tayo ng sine guys :)

Sabi ni rita sa mga kaibigan..

'Sayang di tayo kumpleto, mas masaya sana kung kasama si vivoree '

Malungkot na sabi ni mm

'Naku mm wag mo na isipin yun, sigurado ako bukas susunod yun! Kya waq ka ng emo jan. Tara na sa mall '

Di na umimik si mm sana nga bukas magbago ang isip ni vivoree' sabi nya sa knyang isip ..umalis na sila at nag tungo na sa mall ...

COLLEGE ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon