115

548 21 3
                                    

115

Masayang nagsalo sa tanghalian ang mag nobyong mm at ed, kasama ang mag asawang cora at tanner , at syempre ang kambal na c sky and angel :)

San kayo tutuloy ate cora? I mean uuwi ba kayo sa mansion or dito sa manila??

Tanong ni ed sa kapatid ,

Uhm actually gusto sana nmin mag spend ng summer vacation sa palawan" pra nman mkapag relax kami . Baka gusto nyong sumama? "

Great idea' anu sa tingin mo babe? '

Tanong ni ed kay mm

Magandang idea pero parang mas masaya kpag madami tayo dba?? What if ayain ntin ang barkada? Namimiss ko na sila ee "

Tama!! I miss them so much, parang reunion narin ntin ,hayyy na miss ko tuloy maging estudyante :) especially nung college tau :)

Ou nga ate cora,minsan na nga lng din kami magkita-kita . busy na kc pare-pareho ..

So approve na ang outing sa palawan, excited na ako super duper saya nito
For sure :)

Excited na din ako ate cora ,mamaya tatawagan ko na isa isa ang barkada '

Sabihin mo pag hindi sila sumama magagalit ang SC president haha,

Haha ou sasabihin ko ate
Cora. Takot sila sayo. Ayaw nila mabigyan ng punishment haha "

Masayang biruan ni mm at cora ..

'pag uwi ni mm sa knyang inuupahan,agad nyang binuksan ang loptop at nag message sa
Mga kaibigan, merun silang ginawang group chat para kahit d sila nagkikita ay meron pa rin silang koneksyon sa isa't isa ...

'GUYS OUTING ON PALAWAN!! THAT'S AN ORDER ON SC OFFICE !!

PS: ang hindi sasama may punishment sa sc president :) :) "

Nang maisend ni mm ang message , lumabas muna sya para kumuha ng pagkain

Nxt

COLLEGE ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon