116

524 22 2
                                    

116

Ng makabalik si mm sa kwarto nya may dala na itong pagkain, tiningnan nya kung may nagreply na sa group chat  ..

Rita: oh my gosh! I love it count me in :) super excited ..

Fenech: yessssss!!!!!

Yong: yow!! Kelan yan? Sama ako yow...

christian: im in :)

Marco: sorry guys pass muna ..

Vivoree: ahm di ako pwd sorry :(

Ng mabasa ni mm ang reply ng mga kaibigan natuwa sya dahil halos lahat sasama, maliban kay marco at vivoree ..

'Napaisip si mm , may problema kaya ang dalawa? Bkt pareho silang di makakasama..
Nacurious si mm kaya tinawagan nito si vivoree

"Matagal bago sagutin ni vivoree ang tawag ..

Vivoree: hello
Mm: hi vivoree :) bkt di kayo mkakasama sa outing?
Vivoree: sorry mm may importante kc akong gagawin eh..

Habang pinapakinggan ni mm si vivoree pakiramdam nya parang may problema ito.

Mm: viv, may problema ba kayo ni marco??
Vivoree: wala mm ..

Ngunit malakas ang pakiramdam ni mm alam nyang may problema ang mga ito , narinig nya ang mahinang paghikbi ni vivoree..

Mm: okay' but if kailangan mo ng makakausap andito lng ako/kami .. Kpag ready kna pag usapan ang problema mo,tawagan mo lng ako . ok? '
Vivoree: salamat mm, bye


Hays! Anu nman kaya ang ginawa ni marco .. Halos dalawang taon naring magkasintahan ang dalawa si mm ang naging tulay para magkamabutihan si marco at vivoree .. Isang araw tumawAg sa knya si marco nagpapatulong kung pano at ano ang mga gusto ni vivoree .. Saksi din si mm ng dumating ang araw na hinihintay ni marco ' ang araw na sagutin sya ni vivoree '

Naputol ang pag balik-tanaw ni mm ng mag ring ang cellphone nya ..

COLLEGE ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon