Nasabi na samin ni Jason ang gagawin namin para makapasok dyan sa library, medyo madali pero delikado, especially kay Drake.
Ang plano kasi namin, may isang papasok sa library at magpapakita sa dalawang dolls, malas lang ni Drake the moron kasi siya yung pinili ni Fafa Jason na pumasok. Tapos mag-papahabol si Drake sa mga manika, kami ni Elisa ang papalo sa mga dolls pag nakalabas na sila. Si Jason naman ay sasama kay Drake sa loob pero mag-tatago siya, cympre malay mo mag-fail yung plano, edi change to plan b naman.
Hay~ Ang tali-talino talaga ni Fafa Jason. Hart-Hart.
"Tara na?" Tanong ni Jason kay Drake, tumango lang si Drake at pumasok, at sumunod naman si Jason.
Nakita kong kabadong kabado si Elisa sa gagawin ni Drake, pero sabi niya okay lang daw siya, kaya pinabayaan ko na, hay, teenagers these days, why so harot-harot in comes to peg-ebeg? Jokes lang. HAHAH. Hmm, paano ba mag-papansin? You know~ Hihihi. Joke, harot ko rin pala noh?
Hayy. Kasalanan 'to ng ka-gwapohan ni Jason eh! HAHA.
Blaaaggg...!!
Nakita kong palabas na si Drake na takot na takot, paano ba naman, yung dalawang manika hinabol siya habang may hawak silang chainsaw, sino ba namang di natatakot diba? Kasalukuyan na hinampas yung isang doll ng kahoy na dala niya tas nag-kawatak-watak yung katawan yung isang doll, Oh gosh! Critical Hit yon! Nice one! Enebeyen, Na-iinlab tuloy eke lalo~! :"""">
Nakalabas na si Drake the moron at papalabas na ang isang manika na hindi natamaan ni Jason, nag-ready na kami ni Elisa , OHOHOHO~~! Gora na itu.
Nakalabas na yung shitty doll, kaya sabay naming hinampas ni Elisa, pero ibis na hampas, naitapon ni Elisa yung baseball bat niya kay Drake.
Blaaaahggg!
Tss. Sapul sa ulo. Patay! Yun na yun eh. Akala ko Epic yun kakalabasan eh, Epic FAIL pala. -____-'' Hay nako Elisa, girly ka kasi mashado eh, simpleng pag-hampas lang sa manika, nag-failed pa siya. Hay Hay Hay. -.-'
"Drake!" Nakahilata na yung doll dahil siguro sa impact ng pag-kakahampas ko, Ohohoh! Strong ata ako, pero back to the topic, sumugod si Elisa kay Drake at humihingi ng sorry, Medyo nag-kamalay na si Drake nung pag-punta ni Elisa sakanya. OMO. Baka nakaka-istorbo na ko??
"Mauna ka na sa loob Bebe, dito muna kami, bantay kung sakaling may darating." sabi ni Elisa. Hay nako 'tong si Elisa, paganda-points pa ang nasa isip.
Hmmm.
Teka...
Nasaan ni Jason my luvs? </3
Ah! Baka nasa loob siya sa Library. Ohohoh, anong akala nyo si Elisa lang ang pwedeng lumandi? Hahahaha. Joke lang fo. ^_____^v
Ahihihihi :'''''>>
Pumasok ako sa library at nakita ko siyang naka-upo sa table at tila may inaabangan, Yiiieeehh, baka ako ang inaabangan ni fafa? HAHAH Charot.
"A-anong ginagawa mo?" tanong ko, hayy, nauutal pa ko. Gwapo kasi eh. -v-'
"Nakaupo." Awts! </3 Tengeneng yhen, basag pa ko ni fafa. Cruel siya guys T____T
"Sa-Sabi ko nga eh..."
"Nasaan sila?" Tanong niya, huhubelles, akala ko makaka-get together kami ni Jason yun pala hindi, Ang sakit naman sa dib-dib. Siguro crush niya si Elisa nuh? Kung oo... Move on nalang. Lol. OA much.
"Nasa labas sila, natamaan kasi ni Elisa si Drake the moron ng hawak niya eh, kaya dun daw muna sila." sabi ko tapos biglang tumayo si Jason at pumunta sa isang sulok sa library. Medyo naging statue ako ngayon-ngayon lang.. Tss. It's all his fault! Bad siya guys. -.-' Gwapo kasi eh. Hihi. Kidding yew.
BINABASA MO ANG
The Cursed Academy 【ON GOING!】
Mystery / ThrillerAng akala nating normal na eskwelahan, puno pala ng mga kababalaghan. Handa ba silang isakripisyo ang buhay nila? Para sa iba? Makakaya ba nila maalis ang sumpa sa eskwelahan nila? Makakaya ba nilang manatiling buhay hanggang sa huli?